Chuyên mục


Mazda Việt Nam vinh danh đại lý "Chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2022"

15/04/2023 19:53 (GMT +7)

Theo kết quả của Chương trình Khảo sát sự hài lòng của khách hàng (Mazda VoC 2022), 3 đại lý gồm Mazda Bạc Liêu, Mazda Mỹ Đình và Mazda Hà Đông được vinh danh đáp ứng tốt nhất sự kỳ vọng của khách hàng về chất lượng phục vụ.

Với triết lý kinh doanh “Tận tâm phục vụ”, Mazda Việt Nam không ngừng nỗ lực đào tạo, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ nhân viên, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, trong đó hoạt động chăm sóc khách hàng luôn được ưu tiên và chú trọng.

thaco

Theo đó, Mazda VoC là chương trình khảo sát sự hài lòng của khách hàng dành cho các đại lý Mazda trên phạm vi toàn quốc. Năm 2022, đa số khách hàng tham gia khảo sát đều đánh giá cao chất lượng dịch vụ và chế độ hậu mãi của các đại lý. Đáng chú ý, vượt qua các đơn vị trên toàn quốc, Mazda Bạc Liêu, Mazda Mỹ Đình và Mazda Hà Đông xuất sắc lọt Top 3 bình chọn “Chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2022”, riêng Mazda Mỹ Đình được vinh danh là đơn vị có chỉ số hài lòng kinh doanh cao nhất.

Bên cạnh việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ xứng tầm trên toàn hệ thống Showroom/Xưởng dịch vụ, Mazda Việt Nam còn đáp ứng toàn diện các tiêu chuẩn trong hoạt động quan hệ khách hàng, xử lý nhanh và kịp thời những thông tin tiếp nhận từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.

Đáp lại sự tin yêu của khách hàng, Mazda Việt Nam sẽ không ngừng cải tiến, nâng cấp cơ sở vật chất hệ thống Showroom/Xưởng dịch vụ hiện hữu có quy mô hiện đại, sang trọng theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu với mục tiêu lấy khách hàng là trung tâm. Việc nâng cao chất lượng phục vụ kết hợp ứng dụng công nghệ số góp phần mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực nhằm rút ngắn thời gian chờ đợi và tối ưu hóa trải nghiệm các dịch vụ của Mazda.

                                                                                                                           

Khánh Tâm
Xe hybrid là trào lưu nhất thời?
Chuyên trang về công nghệ nổi tiếng ở Mỹ TechRadar khẳng định, xe xăng sạc điện (PHEV) không lý tưởng và chỉ là giải pháp nửa vời so với xe thuần điện (EV).

Ấn Độ ra mắt ô tô điện chỉ từ 28 triệu đồng
Yakuza Karishma, mẫu ô tô điện mini giá rẻ của Ấn Độ, có thiết kế nhỏ gọn, trang bị tối giản, phù hợp di chuyển ngắn. Sự ra đời của Karishma góp phần đa dạng hóa phương tiện xanh tại quốc gia này.

Honda sẽ ra mắt 7 mẫu xe điện
Honda đặt mục tiêu “bơm” 10 nghìn tỷ yên (65 tỷ USD) vào nỗ lực phát triển xe điện và ra mắt 7 mẫu xe điện thuộc dòng sản phẩm chủ lực của mình vào năm 2030.

Mua ô tô không còn là giấc mơ xa vời
“Giấc mơ ô tô” từng xa vời với nhiều người Việt, nay hoàn toàn trong tầm tay với mẫu VinFast VF 3 có mức giá bằng nửa xe xăng cùng chính sách trả góp chỉ hơn 2 triệu đồng/tháng.

Mua xe chỉ từ 235 triệu đồng, người dùng 'phát sốt' với VinFast VF 3
Hiếm khi nào, thị trường ô tô Việt lại sôi động như những ngày qua với từ khóa “VF 3”, đặc biệt khi VinFast chính thức nhận đặt cọc sớm mẫu minicar điện này, từ 13/5 - 15/5/2024.

Vinfast trở thành hãng xe đầu tiên trên thế giới ra mắt dịch vụ giải trí trực tuyến Ridevu
VinFast Auto chính thức công bố ra mắt ứng dụng giải trí trực tuyến RIDEVU trên các mẫu ô tô điện VF8 tại Mỹ. Là nhà sản xuất ô tô đầu tiên trên thế giới cung cấp dịch vụ RIDEVU, VinFast tiếp tục khẳng định đem đến những sản phẩm ô tô điện hiện đại, thông minh và trải nghiệm sử dụng ưu việt.

Hyundai bán ra gần 4.300 xe trong tháng 4
Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) thông báo kết quả bán hàng tháng xe ô tô Hyundai tháng 4/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 4 đạt 4.276 xe.