Chuyên mục


Mazda Việt Nam vinh danh đại lý "Chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2022"

15/04/2023 19:53 (GMT +7)

Theo kết quả của Chương trình Khảo sát sự hài lòng của khách hàng (Mazda VoC 2022), 3 đại lý gồm Mazda Bạc Liêu, Mazda Mỹ Đình và Mazda Hà Đông được vinh danh đáp ứng tốt nhất sự kỳ vọng của khách hàng về chất lượng phục vụ.

Với triết lý kinh doanh “Tận tâm phục vụ”, Mazda Việt Nam không ngừng nỗ lực đào tạo, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ nhân viên, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, trong đó hoạt động chăm sóc khách hàng luôn được ưu tiên và chú trọng.

thaco

Theo đó, Mazda VoC là chương trình khảo sát sự hài lòng của khách hàng dành cho các đại lý Mazda trên phạm vi toàn quốc. Năm 2022, đa số khách hàng tham gia khảo sát đều đánh giá cao chất lượng dịch vụ và chế độ hậu mãi của các đại lý. Đáng chú ý, vượt qua các đơn vị trên toàn quốc, Mazda Bạc Liêu, Mazda Mỹ Đình và Mazda Hà Đông xuất sắc lọt Top 3 bình chọn “Chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2022”, riêng Mazda Mỹ Đình được vinh danh là đơn vị có chỉ số hài lòng kinh doanh cao nhất.

Bên cạnh việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ xứng tầm trên toàn hệ thống Showroom/Xưởng dịch vụ, Mazda Việt Nam còn đáp ứng toàn diện các tiêu chuẩn trong hoạt động quan hệ khách hàng, xử lý nhanh và kịp thời những thông tin tiếp nhận từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.

Đáp lại sự tin yêu của khách hàng, Mazda Việt Nam sẽ không ngừng cải tiến, nâng cấp cơ sở vật chất hệ thống Showroom/Xưởng dịch vụ hiện hữu có quy mô hiện đại, sang trọng theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu với mục tiêu lấy khách hàng là trung tâm. Việc nâng cao chất lượng phục vụ kết hợp ứng dụng công nghệ số góp phần mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực nhằm rút ngắn thời gian chờ đợi và tối ưu hóa trải nghiệm các dịch vụ của Mazda.

                                                                                                                           

Khánh Tâm
VinFast Energy, Schneider Electric và ESEC hợp tác thúc đẩy giải pháp pin lưu trữ
Công ty Cổ phần Giải pháp Năng lượng xanh VinEG (“VinFast Energy”), Công ty TNHH Schneider Electric Việt Nam (“Schneider Electric”) và Công ty TNHH Năng lượng Môi trường Biển Đông (“ESEC”) đã ký kết thoả thuận hợp tác phát triển giải pháp lưu trữ năng lượng tiên tiến, qua đó thúc đẩy lĩnh vực quản lý năng lượng tại Việt Nam.

Vì sao chỉ hơn 2 năm từ khi chuyển sang thuần điện, VinFast đã là số 1 tại Việt Nam?
Giới chuyên gia nhìn nhận, mốc son lịch sử của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam khi hãng xe nội địa VinFast vượt lên hết tất cả các hãng xe ngoại để trở thành số 1 thị trường, đến từ chiến lược nhất quán về sản phẩm tốt nhất, mức giá tốt nhất, cùng chính sách hậu mãi xuất sắc nhất.

Những mẫu xe bán chạy nhất tháng 10/2024
Ở top xe bán chạy nhất tháng 10 có sự góp mặt của 6 hãng xe. Trong đó Toyota có 3 đại diện, Ford và Mitsubishi cùng có 2 đại diện, các hãng xe còn lại là Honda, Hyundai và Mazda mỗi hãng có 1 cái tên.

Doanh số ô tô tại Việt Nam lập kỷ lục
Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), thị trường trong tháng 10 lập đỉnh mới với tổng lượng xe bán ra đạt 38.761 chiếc và cao nhất kể từ đầu năm

Vinfast chiếm thị phần số 1 Việt Nam
VinFast công bố đã bàn giao hơn 11.000 xe ô tô điện các loại cho khách hàng trong tháng 10/2024, nâng tổng số luỹ kế lên hơn 51.000 chiếc, chính thức trở thành thương hiệu ô tô bán chạy số 1 thị trường Việt Nam trong 10 tháng đầu năm.

Tập đoàn máy bay Trung Quốc muốn đẩy mạnh hợp tác tại Việt Nam
Vừa qua, tại thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, trong chương trình công tác tại Trung Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Ngụy Ứng Bưu - Phó Tổng Giám đốc thường trực Tập đoàn Máy bay thương mại Trung Quốc (COMAC).

Vingroup, VinFast tạo ra bước ngoặt chuyển đổi xanh?
Theo các chuyên gia, vai trò tiên phong trong công cuộc chuyển đổi xanh của VinFast không chỉ thể hiện ở việc chủ động xây dựng hệ sinh thái xe điện, mà còn ở khả năng truyền cảm hứng, tạo nên “làn sóng xanh” từ các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực.