Chuyên mục


Mazda Việt Nam vinh danh đại lý "Chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2022"

15/04/2023 19:53 (GMT +7)

Theo kết quả của Chương trình Khảo sát sự hài lòng của khách hàng (Mazda VoC 2022), 3 đại lý gồm Mazda Bạc Liêu, Mazda Mỹ Đình và Mazda Hà Đông được vinh danh đáp ứng tốt nhất sự kỳ vọng của khách hàng về chất lượng phục vụ.

Với triết lý kinh doanh “Tận tâm phục vụ”, Mazda Việt Nam không ngừng nỗ lực đào tạo, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ nhân viên, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, trong đó hoạt động chăm sóc khách hàng luôn được ưu tiên và chú trọng.

thaco

Theo đó, Mazda VoC là chương trình khảo sát sự hài lòng của khách hàng dành cho các đại lý Mazda trên phạm vi toàn quốc. Năm 2022, đa số khách hàng tham gia khảo sát đều đánh giá cao chất lượng dịch vụ và chế độ hậu mãi của các đại lý. Đáng chú ý, vượt qua các đơn vị trên toàn quốc, Mazda Bạc Liêu, Mazda Mỹ Đình và Mazda Hà Đông xuất sắc lọt Top 3 bình chọn “Chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2022”, riêng Mazda Mỹ Đình được vinh danh là đơn vị có chỉ số hài lòng kinh doanh cao nhất.

Bên cạnh việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ xứng tầm trên toàn hệ thống Showroom/Xưởng dịch vụ, Mazda Việt Nam còn đáp ứng toàn diện các tiêu chuẩn trong hoạt động quan hệ khách hàng, xử lý nhanh và kịp thời những thông tin tiếp nhận từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.

Đáp lại sự tin yêu của khách hàng, Mazda Việt Nam sẽ không ngừng cải tiến, nâng cấp cơ sở vật chất hệ thống Showroom/Xưởng dịch vụ hiện hữu có quy mô hiện đại, sang trọng theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu với mục tiêu lấy khách hàng là trung tâm. Việc nâng cao chất lượng phục vụ kết hợp ứng dụng công nghệ số góp phần mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực nhằm rút ngắn thời gian chờ đợi và tối ưu hóa trải nghiệm các dịch vụ của Mazda.

                                                                                                                           

Khánh Tâm
Tesla tiếp tục giảm giá xe
Cuộc chiến giảm giá xe do Tesla khởi xướng năm 2022 sẽ càng khốc liệt khi hãng này thông báo hạ giá tại hàng loạt thị trường lớn, trong đó có Trung Quốc

Nghiêm cấm từ chối đăng kiểm xe đặt lịch hẹn trực tuyến thành công
Những ngày qua, Cục đăng kiểm Việt Nam nhận được nhiều phản ánh của chủ xe về việc đặt lịch hẹn đăng kiểm thành công trên app, nhưng khi đến nơi bị trung tâm đăng kiểm từ chối, chỉ chấp nhận phục vụ xe đang xếp hàng.

Tesla Cybertruck bị triệu hồi  kẹt chân ga, tăng tốc mất kiểm soát
Tesla đang gọi về sửa chữa tổng cộng 3.878 chiếc Cybertruck để sửa miếng ốp - thứ có thể bung ra và gây kẹt chân ga.

Ngày hội chăm sóc xe Hyundai lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam
Hyundai Care Day 2024 sẽ được Hyundai Thành Công (HTV) tổ chức tại 6 tỉnh, thành phố trên cả nước. Đây là chuỗi sự kiện chăm sóc và trải nghiệm đặc biệt, tập trung tới những khách hàng đang sử dụng xe Hyundai.

Vinfast mở rộng mạng lưới hậu mãi tại Pháp và Đức thông qua thỏa thuận với Mobivia
VinFast Auto (Nasdaq: VFS) vừa công bố ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Mobivia, một trong những thương hiệu sửa chữa và bảo dưỡng ô tô hàng đầu châu Âu, nhằm mở rộng mạng lưới dịch vụ hậu mãi toàn diện cho khách hàng VinFast tại Pháp và Đức.

Mua xe máy điện chưa bao giờ dễ dàng như thế!
Đơn giản, mới lạ, nhiều ưu đãi hấp dẫn, không ít khách hàng đã bày tỏ sự thích thú với trải nghiệm mua xe máy điện qua livestream. Hình thức bán hàng đặc biệt này sẽ tiếp tục được VinFast áp dụng tới hết tháng 6.

Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam
Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường. Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).