Chuyên mục


5 mẫu SUV gầm cao bán nhiều nhất

19/04/2023 05:57 (GMT +7)

5 mẫu xe SUV gầm cao bán chạy nhất tháng 3 vừa qua là sự góp mặt có 2 mẫu xe Nhật, 2 mẫu xe Hàn và 1 mẫu xe Mỹ.

Toyota Corolla Cross đạt doanh số 1.465 xe trong tháng 3/2023, đứng vị trí thứ 3 trong danh sách 10 xe bán chạy nhất tháng và đứng đầu bảng trong phân khúc xe gầm cao.

CorollaCross1

Mẫu xe được định vị trong phân khúc B+ với giá bán từ 755-955 triệu đồng. Lợi thế của Corolla Cross nằm ở động cơ hybrid trên phiên bản cao cấp nhất.

Ford Everest với doanh số bán 1.088 xe, tăng 437 xe so với tháng 2/2023, Ford Everest đứng sau Toyota Corolla Cross trong bảng xếp hạng. Kể từ khi lên thế hệ mới, Ford Everest đã cho thấy sự mới mẻ về mặt ngoại thất với hình dáng cứng cáp. Thân xe nổi bật với vòm bánh lớn tạo sự mạnh mẽ và hầm hố.

138-Everest

Dù giữ nguyên khối động cơ diesel 2.0L tăng áp đơn và tăng áp kép nhưng Ford Everest mang theo những cải tiến có tính ứng dụng cao cho người sử dụng.

Hyundai Creta là tân binh nhưng lại có phong độ ổn định nhất về mặt doanh số. Trong tháng 3/2023, mẫu xe bán ra 1.035 xe, tăng 8 xe so với tháng trước. Mẫu xe vẫn thường xuyên xuất hiện trong danh sách bán chạy nhất tháng kể từ khi ra mắt.

hyundai-all-new-creta

Hyundai Creta mang trong mình nhiều lợi thế nổi trội. Từ mặt thiết kế và công nghệ đi kèm. Đặc biệt là danh sách an toàn tiên tiến Hyundai SmartSense.

Mazda CX-5 là mẫu xe có sự tăng trưởng rõ rệt nhất để đặt tên mình vào danh sách xe bán chạy. Đây cũng là gương mặt duy nhất đại diện cho thương hiệu Mazda góp mặt trong danh sách.

mazda-16

Hiện tại, Mazda CX-5 đang được hãng áp dụng ưu đãi giảm giá bán kịch sàn từ 80-100 triệu đồng. Với lợi thế về giá bán, mẫu xe có nhiều tiềm năng bứt phá so với các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc.

Kia Sonet trong tháng 3 đạt 1.012 xe, tăng 409 xe so với tháng 2. Được phát triển chung với nền tảng Kia Seltos, Kia Sonet sở hữu kích thước tối ưu, không gian bên trong rộng rãi.

kia-sonet-1

 Ở bên ngoài, Sonet cũng nổi bật với thiết kế cá tính, khả năng vận hành linh hoạt và an toàn.

Hải Hậu
Vinfast bổ sung gói thuê Pin mới chỉ từ 250.000 đồng/tháng cho xe máy điện
Nhằm tối ưu quyền lợi và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, VinFast công bố bổ sung gói thuê pin mới E1000 dành cho tất cả các dòng xe máy điện sử dụng pin LFP, với chi phí chỉ 250.000 đồng/tháng cho quãng đường di chuyển tối đa 1.000 km.

VinFast ký kết hợp tác với 12 đại lý mới tại Mỹ
VinFast Auto vừa công bố chính thức ký hợp đồng hợp tác với 12 đại lý mới tại Mỹ, qua đó tiếp tục mở rộng mạnh mẽ mạng lưới bán lẻ và sự hiện diện tại thị trường ô tô hàng đầu thế giới.

Tesla tiếp tục giảm giá xe
Cuộc chiến giảm giá xe do Tesla khởi xướng năm 2022 sẽ càng khốc liệt khi hãng này thông báo hạ giá tại hàng loạt thị trường lớn, trong đó có Trung Quốc

Nghiêm cấm từ chối đăng kiểm xe đặt lịch hẹn trực tuyến thành công
Những ngày qua, Cục đăng kiểm Việt Nam nhận được nhiều phản ánh của chủ xe về việc đặt lịch hẹn đăng kiểm thành công trên app, nhưng khi đến nơi bị trung tâm đăng kiểm từ chối, chỉ chấp nhận phục vụ xe đang xếp hàng.

Tesla Cybertruck bị triệu hồi  kẹt chân ga, tăng tốc mất kiểm soát
Tesla đang gọi về sửa chữa tổng cộng 3.878 chiếc Cybertruck để sửa miếng ốp - thứ có thể bung ra và gây kẹt chân ga.

Ngày hội chăm sóc xe Hyundai lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam
Hyundai Care Day 2024 sẽ được Hyundai Thành Công (HTV) tổ chức tại 6 tỉnh, thành phố trên cả nước. Đây là chuỗi sự kiện chăm sóc và trải nghiệm đặc biệt, tập trung tới những khách hàng đang sử dụng xe Hyundai.

Vinfast mở rộng mạng lưới hậu mãi tại Pháp và Đức thông qua thỏa thuận với Mobivia
VinFast Auto (Nasdaq: VFS) vừa công bố ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Mobivia, một trong những thương hiệu sửa chữa và bảo dưỡng ô tô hàng đầu châu Âu, nhằm mở rộng mạng lưới dịch vụ hậu mãi toàn diện cho khách hàng VinFast tại Pháp và Đức.