Chuyên mục


Mâu thuẫn kinh doanh, nhà xe Nguyễn Văn bị rượt đuổi và đập vỡ kính trên QL.1

08/07/2023 13:11 (GMT +7)

Lực lượng chức năng tỉnh Nghệ An đã xác định được nhóm đối tượng đi xe ô tô, đập vỡ kính xe khách trên quốc lộ 1. Nguyên nhân được xác định là do mâu thuẫn tranh chấp vận tải hành khách.

Nhóm đối tượng đập kính xe

Nhóm đối tượng đập kính xe

Ngày 7/7, thông tin từ Cục CSGT cho biết, khoảng 14h30 ngày 3/7, do có mâu thuẫn với nhà xe Nguyễn Văn về việc tranh chấp khai thác vận tải hành khách; Lê Đức T. (SN 1990, trú tại xóm Phú Xuân, xã Đô Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) cùng một người tên L. và một người không xác định tên tuổi địa chỉ đi trên chiếc xe ô tô Fortuner biển số 37A-017.0x, ra chặn xe khách biển số UN 1385 của nhà xe Nguyễn Văn để nói chuyện.

Khi phát hiện xe khách mang biển số UN 1385 đi qua khu vực Cầu Lồi trên quốc lộ 1 (đoạn qua xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An), Lê Đức T. đã gọi điện cho anh Nguyễn Thanh Tùng là quản lý xe khách UN 1385 và yêu cầu dừng xe để nói chuyện. Nhưng Nguyễn Thanh Tùng không đồng ý và tiếp tục điều khiển xe khách di chuyển hướng Nghệ An đi Hà Nội.

Sau đó Lê Đức T. đã lái xe đuổi theo, khi đi đến khu vực cầu vượt Yên Lý, thuộc xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An thì Lê Đức T. đã chặn được xe khách. Sau đó nhóm người đi cùng với Lê Đức T. đã lấy đá để đập và ném xe ô tô khách gây vỡ các tấm kính của xe khách.

Kính xe khách bị ném vỡ

Kính xe khách bị ném vỡ

Ngay sau bị ném vỡ kính, anh Ngô Minh Phương là lái xe đã tiếp tục điều khiển xe khách di chuyển theo hướng Vinh - Hà Nội, Lê Đức T. và nhóm người tiếp tục lái xe đuổi theo xe khách. Khi đi đến khu vực thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hoá, anh Nguyễn Thanh Tùng đã trình báo sự việc trên cho Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hoá.

Sau khi tiếp nhận thông tin Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hoá đã tiến hành làm việc với các bên liên quan. Xác định vụ việc thuộc thẩm quyền giải quyết của Công an huyện Diễn Châu, Nghệ An, sáng ngày 5/7, Công an thị xã Nghi Sơn đã chuyển hồ sơ tin báo cùng tang vật liên quan cho Công an huyện Diễn Châu để tiếp tục xác minh, làm rõ.

Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan CSĐT Công an huyện Diễn Châu đã phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Nghệ An tiến hành triển khai xác minh, truy tìm tang vật và xác minh đối tượng liên quan, đồng thời làm thủ tục định giá tài sản để làm căn cứ khởi tố Vụ án hình sự “Huỷ hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản” được quy định tại điều 178 Bộ luật Hình sự năm 2015.

Đức Mạnh
CSGT hỗ trợ 2 thanh niên bị bỏ lại giữa đường
Trên người 2 em có 200 ngàn, ngủ qua đêm bị móc túi nên đi bộ từ đèo xuống Hải Vân, cả ngày 2 em chưa ăn uống gì, đến Km859 thì được tổ công tác giúp đỡ.

CSGT Quảng Ninh 'căng mình' dịp Lễ
Trao đổi với PV Banduong.vn, Trung tá Võ Quang Hoà, Đội trưởng Đội CSGT - TT, Công an TP Hạ Long cho biết, kỳ nghỉ lễ vừa qua, du lịch Hạ Long đã thu hút hàng chục vạn lượt người dân, du khách đến tham quan, khiến cho mật độ phương tiện giao thông trên địa bàn TP Hạ Long tăng đột biến.

Bắc Giang: 5 ngày nghỉ lễ, xử phạt hơn 7 tỷ đồng vi phạm giao thông
Kết thúc 5 ngày nghỉ lễ dịp 30/4 và 1/5, tình hình TTATGT trên địa bàn tỉnh Bắc Giang cơ bản được bảo đảm ổn định. Toàn tỉnh xảy ra 5 vụ TNGT làm 4 người tử vong.

Sớm giải quyết tình trạng người đi bộ, đi mô tô xe máy vào đường cao tốc ở Bắc Giang
Lực lượng CSGT thường xuyên xử lý quyết liệt nhưng vẫn chưa giải quyết được dứt điểm tình trạng người đi bộ, người điều khiển xe mô tô, xe gắn máy đi vào tuyến cao tốc Hà Nội - Bắc Giang đoạn đi qua địa phận tỉnh Bắc Giang.

21.000 “ma men” bị phát hiện trong kỳ Lễ
Trong 5 ngày nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, CSGT toàn quốc đã xử lý hơn 77.000 trường hợp trong đó có hơn 21.000 trường hợp vi phạm nồng độ cồn.

Tài xế xe khách vi phạm nồng độ cồn, nhồi nhét quá 31 người
Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 3 vừa phát hiện một xe khách nhồi nhét quá 31 người, tài xế phương tiện vi phạm nồng độ cồn.

Sơn La: Va chạm với xe đầu kéo, người đàn ông đi xe máy tử vong
Vụ tai nạn nghiêm trọng trên vừa xảy ra trên Quốc lộ 6, đoạn qua huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La khiến người điều khiển xe máy tử vong tại chỗ.