Chuyên mục


Lễ ký kết Volkswagen Sài Gòn và Bảo hiểm MIC mở ra chuẩn mực mới cho thị trường ô tô

24/08/2022 15:00 (GMT +7)

Chung sứ mệnh "Kiến tạo cuộc sống tốt đẹp", ngày 11/8/2022, Volkswagen Sài Gòn và Bảo hiểm Quân đội MIC đã ký hợp tác chiến lược, đưa bảo hiểm ô tô lên một chuẩn mực mới với những giải pháp tư vấn, bảo vệ tận tâm.

Thành lập từ năm 2015, Volkswagen Sài Gòn được đánh giá là một trong những đại lý ô tô lớn bậc nhất miền Nam, với khu trưng bày xe được thiết kế sang trọng, hiện đại.

Nằm tại vị trí trung tâm và dịch vụ thuộc loại lớn nhất TPHCM, tự hào là đại lý được đầu tư lớn với tiêu chuẩn 4S, Volkswagen Sài Gòn có thể phục vụ đa dạng nhu cầu của quý khách từ trải nghiệm sản phẩm mới, kiểm tra bảo dưỡng xe, bảo hành phụ tùng phụ, đồng sơn, thay thế nâng cấp phụ kiện…

Volkswagen Sài Gòn là đại lý hiện đại bậc nhất của Volkswagen với tiêu chuẩn 4S toàn cầu.

Volkswagen Sài Gòn là đại lý hiện đại bậc nhất của Volkswagen với tiêu chuẩn 4S toàn cầu.

Lễ ký kết mở đầu chuẩn mực mới cho thị trường ô tô

Cùng chung mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt cho Quý khách hàng, mang đến những ưu đãi tốt cho xế yêu cùng nhiều chính sách hậu mãi, ngày 11/8/2022 vừa qua, Volkswagen Sài Gòn và Bảo hiểm Quân đội MIC đã cùng thỏa thuận ký kết hợp tác chiến lược.

Lễ ký kết giữa Volkswagen Sài Gòn và Bảo hiểm Quân đội MIC.

Lễ ký kết giữa Volkswagen Sài Gòn và Bảo hiểm Quân đội MIC.

Với tôn chỉ luôn sát cánh, đồng hành cùng Quý khách hàng, lễ ký kết lần này chính là một bước tiến mới trong việc góp phần xây dựng một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn hơn cho khách hàng thông qua những giải pháp tư vấn, bảo vệ tận tâm và mang đến những dịch vụ trên cả tuyệt vời.

Tin rằng, sự kiện này sẽ mở đầu cho một chuẩn mực mới về thị trường ô tô tại Việt Nam, mang đến những trải nghiệm đột phá.

Tiêu chuẩn 4S, đáp ứng từ A-Z

Được đầu tư trang thiết bị và cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn 4S toàn cầu (Sale - bán hàng, Service - dịch vụ, Spare Parts - phụ tùng chính hãng, Global System - kết nối toàn cầu), VW Saigon đang khẳng định vị thế vượt trội của mình trên thị trường Việt Nam cũng như quốc tế.

Đặc biệt, tất cả các dịch vụ của Volkswagen Sài Gòn đều được thực hiện theo quy trình khép kín, chuyên nghiệp và tận tâm, sẽ đáp ứng tối đa trải nghiệm khách hàng khi đến với Volkswagen Sài Gòn.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn 4S.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn 4S.

Dịch vụ chuyên nghiệp, quy mô hoành tráng

Volkswagen Sài Gòn cung cấp hệ thống xưởng và máy móc hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng:

- Toàn bộ các khu vực đều được trang bị máy móc hiện đại bậc nhất với hệ thống chẩn đoán và cài đặt phần mềm nối mạng toàn cầu đạt tiêu chuẩn cao nhất của Volkswagen CHLB Đức.

- Khu dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và Trung tâm đồng sơn lên đến 2.000 m2 diện tích sàn.

- Khu vực 1.000 m2 trưng bày đầy đủ các mẫu xe Volkswagen.

- Kho phụ tùng 500 m2 với hơn 3.000 danh mục phụ tùng được nhập khẩu chính hãng.

- Khu bảo dưỡng có hơn 10 khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung, giúp quy trình diễn ra nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ nghiệp vụ cao với tiêu chuẩn đào tạo quốc tế.

- Hệ thống cân chỉnh góc đặt bánh xe, hệ thống cân chỉnh sửa chữa khung gầm, hệ thống pha sơn tự động, chỉnh đèn tự động, hệ thống cân chỉnh phanh, tiêu chuẩn hiện đại bậc nhất nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.

- Khu vực tiếp khách hàng đến làm dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe Volkswagen theo tiêu chuẩn của Volkswagen toàn cầu.

Trung tâm đồng sơn với công nghệ gốc nước tiên phong tại Việt Nam.

Trung tâm đồng sơn với công nghệ gốc nước tiên phong tại Việt Nam.

- Showroom còn thường xuyên tổ chức các buổi lái thử và trải nghiệm "chất Đức" trong từng dòng xe. Đây vừa là cơ hội để khách hàng có thể cảm nhận sự tân tiến, vượt trội của hãng xe hơi Đức, vừa là cơ hội để gặp gỡ, giao lưu với những người chung đam mê.

Với những lợi thế vượt trội này, Volkswagen Sài Gòn tự tin có thể mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, hài lòng về chất lượng và dịch vụ.

Mỹ Diệu
Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam
Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường. Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

VinFast tham dự triển lãm ô tô điện Montreal 2024
VinFast Auto sẽ tham dự Triển lãm Ô tô Điện Montreal 2024 (MEVS), diễn ra từ ngày 19/04 đến 21/04/2024. Lần thứ hai góp mặt tại MEVS, hãng xe điện Việt tiếp tục khẳng định quyết tâm chinh phục thị trường Bắc Mỹ và cam kết dài hạn trong việc đồng hành cùng người tiêu dùng Canada thúc đẩy cuộc cách mạng giao thông xanh.

TPHCM tìm cách mở rộng hệ thống trạm sạc cho xe điện
Ngày 11/4, Sở GTVT TPHCM tổ chức hội thảo bàn về tiêu chuẩn trạm sạc cho ô tô điện tại TPHCM với sự tham gia của nhiều đơn vị, cùng chuyên gia trong và ngoài nước.

Hơn 4.500 ô tô Hyundai được bán ra trong tháng 3
Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) vừa thông báo kết quả bán hàng tháng xe ô tô Hyundai tháng 3/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 3 đạt 4.542 xe, tăng gấp 2,23 lần so với tháng 2.

Vinfast chính thức mở bán xe đạp điện VF DrgnFly tại Mỹ
Được mở bán sau hơn 3 tháng kể từ khi chính thức ra mắt tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2024, VF DrgnFly khẳng định sức hút với người tiêu dùng Mỹ và tiềm năng lớn tại thị trường dẫn đầu cuộc cách mạng giao thông xanh toàn cầu.

3 yếu tố “đáng tiền” nhất trên VinFast VF 8
Phiên bản mui trần của xe VF 8 khiến nhiều người thích thú chia sẻ. Thực tế, đây không phải là một mẫu xe xa lạ với người dùng Việt. Hội tụ 3 yếu tố đỉnh cao về công nghệ, tiện nghi và vận hành, VF 8 - mẫu SUV hạng D của VinFast là tâm điểm chú ý của cả cộng đồng yêu xe.

VinFast giành cú đúp giải thưởng tại Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2024
VinFast được Ban Tổ chức Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS 2024) vinh danh với hai giải thưởng “Mẫu xe điện thương mại ý tưởng xuất sắc nhất” dành cho VF Wild và “Thiết kế gian hàng xuất sắc nhất”.