Chuyên mục


Land Cruiser Series 300 được "phẫu thuật" thành xe bán tải

08/08/2022 23:38 (GMT +7)

Trong khi nhiều nơi trên thế giới đang phải tranh nhau từng suất mua Toyota Land Cruiser thế hệ mới, thì dân chơi Úc sẵn sàng biến mẫu xe này thành bán tải cực kỳ độc đáo với tổng tải trọng 4,5 tấn.

Một hãng độ có trụ sở ở Úc vừa biến Toyota Land Cruiser Series 300 thành một chiếc xe bán tải cabin kép cực độc. Để có chỗ chở hàng, phần đuôi phía sau của Land Cruiser được lược bỏ hoàn toàn. Tiếp đến, phần khung gầm cũng được độ chế lại để tăng chiều dài cơ sở lên 100 mm (từ 700 mm lên tới 800 mm).

Chiếc Land Cruiser LC300 được biến đổi thành xe bán tải cabin đôi

Chiếc Land Cruiser LC300 được biến đổi thành xe bán tải cabin đôi

Chiếc xe được trang bị thêm kính chắn gió sau dựng đứng đúng kiểu xe bán tải và vẫn giữ nguyên nội thất, ngoại trừ hàng ghế thứ hai không thể ngả ra được. Tuy nhiên, phần còn lại của cốp sau nguyên bản đã được chuyển đổi khéo léo thành thùng chứa đồ rộng rãi.

Sau khi chuyển đổi, Series 300 trông giống như một sự tái hiện hiện đại của chiếc bán tải Series 70 vẫn có sẵn tại các thị trường như Úc và Nam Phi.

lc-ban-tai-1 (1)

Ngoài việc thay đổi ngoại hình xe thì động cơ được giữ nguyên bản. Toyota Land Cruiser LC300 được trang bị động cơ V6 tăng áp kép dung tích 3.5L cho công suất tối đa 409 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm. Đi cùng đó là hộp số tự động 10 cấp, hệ dẫn động bốn bánh.

ban_tai_1

Hãng độ không công bố giá cụ thể cho giải pháp độ Land Cruiser bán tải của mình, nhưng hãng cho biết hiện đã hoàn thành 2 chiếc và đang làm tiếp 5 chiếc nữa. 

Hải Hậu
Tesla tiếp tục giảm giá xe
Cuộc chiến giảm giá xe do Tesla khởi xướng năm 2022 sẽ càng khốc liệt khi hãng này thông báo hạ giá tại hàng loạt thị trường lớn, trong đó có Trung Quốc

Nghiêm cấm từ chối đăng kiểm xe đặt lịch hẹn trực tuyến thành công
Những ngày qua, Cục đăng kiểm Việt Nam nhận được nhiều phản ánh của chủ xe về việc đặt lịch hẹn đăng kiểm thành công trên app, nhưng khi đến nơi bị trung tâm đăng kiểm từ chối, chỉ chấp nhận phục vụ xe đang xếp hàng.

Tesla Cybertruck bị triệu hồi  kẹt chân ga, tăng tốc mất kiểm soát
Tesla đang gọi về sửa chữa tổng cộng 3.878 chiếc Cybertruck để sửa miếng ốp - thứ có thể bung ra và gây kẹt chân ga.

Ngày hội chăm sóc xe Hyundai lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam
Hyundai Care Day 2024 sẽ được Hyundai Thành Công (HTV) tổ chức tại 6 tỉnh, thành phố trên cả nước. Đây là chuỗi sự kiện chăm sóc và trải nghiệm đặc biệt, tập trung tới những khách hàng đang sử dụng xe Hyundai.

Vinfast mở rộng mạng lưới hậu mãi tại Pháp và Đức thông qua thỏa thuận với Mobivia
VinFast Auto (Nasdaq: VFS) vừa công bố ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Mobivia, một trong những thương hiệu sửa chữa và bảo dưỡng ô tô hàng đầu châu Âu, nhằm mở rộng mạng lưới dịch vụ hậu mãi toàn diện cho khách hàng VinFast tại Pháp và Đức.

Mua xe máy điện chưa bao giờ dễ dàng như thế!
Đơn giản, mới lạ, nhiều ưu đãi hấp dẫn, không ít khách hàng đã bày tỏ sự thích thú với trải nghiệm mua xe máy điện qua livestream. Hình thức bán hàng đặc biệt này sẽ tiếp tục được VinFast áp dụng tới hết tháng 6.

Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam
Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường. Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).