Chuyên mục


Khuyến mãi SUV Volkswagen Tiguan tới 170 triệu đồng

26/04/2022 14:54 (GMT +7)

Trong tháng 4, Volkswagen Tiguan Allspace Elegance sẽ mang mức giá ưu đãi giảm 120 triệu đồng tiền mặt và khuyến mãi bộ phụ kiện trị giá 50 triệu đồng.

Volkswagen Tiguan Allspace là mẫu SUV 7 nhập khẩu nguyên chiếc với 2 phiên bản gồm Elegance và Luxury S, giá bán lần lượt là 1,699 tỷ và 1,929 tỷ đồng. Ảnh VW

Volkswagen Tiguan Allspace là mẫu SUV 7 nhập khẩu nguyên chiếc với 2 phiên bản gồm Elegance và Luxury S, giá bán lần lượt là 1,699 tỷ và 1,929 tỷ đồng. Ảnh VW

Volkswagen đồng loạt cùng nhiều hãng và đại lý ô tô mang tới các chương trình khuyến mãi và ưu đãi tháng 4 nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng, trong đó các đại lý sẽ áp dụng ưu đãi cao nhất lên tới 170 triệu đồng. Khoản ưu đãi có giá trị 170 triệu đồng được trừ vào giá bán, có mức giảm tương đương mức giảm 100% lệ phí trước bạ.

Volkswagen Tiguan Allspace là mẫu SUV 7 nhập khẩu nguyên chiếc với 2 phiên bản gồm Elegance và Luxury S, giá bán lượt là 1,699 tỷ và 1,929 tỷ đồng. Tiguan Allspace Elegance hiện nay là mẫu SUV bán chạy bậc nhất tại thị trường Châu Âu với hàng loạt ưu điểm vượt trội so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Mức ưu đãi 170 triệu này tương đương mức giảm 100% lệ phí trước bạ. Ảnh VW

Mức ưu đãi 170 triệu này tương đương mức giảm 100% lệ phí trước bạ. Ảnh VW

Ngoại thất xe được thiết kế với những thanh ngang bề thế, nối liền với cụm đèn LED kết hợp thấu kính Projector, có khả năng tự động điều chỉnh góc chiếu khi vào cua. Bên cạnh đó là các trang bị như gương chiếu hậu chỉnh điện gập điện tự động, tích hợp báo rẽ; Lốp xe tự vá, theo dõi áp suất lốp TMPS hay mâm xe 19 inch "Victoria Falls" thiết kế khí động học.

Nội thất Tiguan Allspace Elegance được thiết kế lịch lãm với tông màu đen và xám, ghế có bơm hơi tựa lưng, lò sưởi và hệ thống massage mang lại sự thoải mái cho người dùng trên những chuyến hành trình dài. 

Nội thất và bảng đồng hồ trung tâm kỹ thuật số hiện đại. Ảnh VW

Nội thất và bảng đồng hồ trung tâm kỹ thuật số hiện đại. Ảnh VW

Phiên bản mới nhất của mẫu Elegance cũng có bảng đồng hồ trung tâm kỹ thuật số Digital Cockpit đa sắc màu, hiển thị đa dạng các loại thông tin như: Mức tiêu thụ nhiên liệu, tốc độ, khoảng cách và các thông tin hỗ trợ lái xe. Ngoài ra, xe còn trang bị màn hình giải trí đa chức năng Composition Media, 8 loa, kết nối App Connect, và kết nối Bluetooth… 

Sự kết hợp giữa nền tảng khung gầm đầm chắc đậm chất Đức cùng khối động cơ tăng áp 2 lít TSI, giúp mang tới khả năng tiết kiệm nhiên liệu cùng trải nghiệm lái thú vị và linh hoạt cho người dùng Tiguan Elegance. Chưa kể, mẫu xe ô tô này còn cung cấp các chế độ lái như Onroad, Snow (Tuyết), Offroad và Offroad Individual (Tùy chỉnh). Bên trong Onroad còn có thêm các cấu hình Normal, Eco, Sport, Custom.

Tiguan Allspace tích hợp hệ thống hỗ trợ đỗ xe Park Assist và có thể quan sát xung quanh xe với camera 360 hiển thị dạng 3D độ phân giải cao. Ảnh VW

Tiguan Allspace tích hợp hệ thống hỗ trợ đỗ xe Park Assist và có thể quan sát xung quanh xe với camera 360 hiển thị dạng 3D độ phân giải cao. Ảnh VW

Đại diện hãng cho biết, hiện lượng xe Tiguan Allspace Elegance trong ưu đãi này có hạn, khách hàng quan tâm nên liên hệ cụ thể từng đại lý để nắm rõ thông tin sản phẩm. Ngoài ưu đãi nêu trên, từ nay đến 29/4 Volkswagen Việt Nam còn ưu đãi 20% giá phụ tùng, gồm: Dầu động cơ, lọc dầu, lọc gió động cơ, ốc xả dầu và seal.

Đặc biệt, mỗi khách hàng khi đặt cọc mua Tiguan Elegance, Tiguan Luxury S, Teramont, Polo, Polo Sport Edition sẽ nhận được một phiếu rút thăm trúng thưởng Iphone 13 và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác tại hệ thống đại lý Volkswagen Việt Nam trên toàn quốc từ nay đến 30/4.

Đinh Hoàn
Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam
Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường. Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

VinFast tham dự triển lãm ô tô điện Montreal 2024
VinFast Auto sẽ tham dự Triển lãm Ô tô Điện Montreal 2024 (MEVS), diễn ra từ ngày 19/04 đến 21/04/2024. Lần thứ hai góp mặt tại MEVS, hãng xe điện Việt tiếp tục khẳng định quyết tâm chinh phục thị trường Bắc Mỹ và cam kết dài hạn trong việc đồng hành cùng người tiêu dùng Canada thúc đẩy cuộc cách mạng giao thông xanh.

TPHCM tìm cách mở rộng hệ thống trạm sạc cho xe điện
Ngày 11/4, Sở GTVT TPHCM tổ chức hội thảo bàn về tiêu chuẩn trạm sạc cho ô tô điện tại TPHCM với sự tham gia của nhiều đơn vị, cùng chuyên gia trong và ngoài nước.

Hơn 4.500 ô tô Hyundai được bán ra trong tháng 3
Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) vừa thông báo kết quả bán hàng tháng xe ô tô Hyundai tháng 3/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 3 đạt 4.542 xe, tăng gấp 2,23 lần so với tháng 2.

Vinfast chính thức mở bán xe đạp điện VF DrgnFly tại Mỹ
Được mở bán sau hơn 3 tháng kể từ khi chính thức ra mắt tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2024, VF DrgnFly khẳng định sức hút với người tiêu dùng Mỹ và tiềm năng lớn tại thị trường dẫn đầu cuộc cách mạng giao thông xanh toàn cầu.

3 yếu tố “đáng tiền” nhất trên VinFast VF 8
Phiên bản mui trần của xe VF 8 khiến nhiều người thích thú chia sẻ. Thực tế, đây không phải là một mẫu xe xa lạ với người dùng Việt. Hội tụ 3 yếu tố đỉnh cao về công nghệ, tiện nghi và vận hành, VF 8 - mẫu SUV hạng D của VinFast là tâm điểm chú ý của cả cộng đồng yêu xe.

VinFast giành cú đúp giải thưởng tại Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2024
VinFast được Ban Tổ chức Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS 2024) vinh danh với hai giải thưởng “Mẫu xe điện thương mại ý tưởng xuất sắc nhất” dành cho VF Wild và “Thiết kế gian hàng xuất sắc nhất”.