Chuyên mục


Rolls Royce Cullinan 'biến hình'

29/04/2022 18:29 (GMT +7)

Hãng Delta4x4 tới từ Đức đã biến Cullinan thành một mẫu xe địa hình thực thụ theo yêu cầu của một dân chơi Ả Rập, tương tự cách ông Đặng Lê Nguyên Vũ "trang trí" một số SUV trong bộ sưu tập của mình.

Đây là chiếc SUV đầu tiên được hãng xe siêu sang Anh Quốc dày công chế tạo, để đảm bảo Cullinan có khả năng offroad ấn tượng. Tuy nhiên, giống như nhiều mẫu SUV hạng sang nổi tiếng khác như Porsche Cayenne, Mercedes G-Class, ngày nay sẽ dễ dàng gặp Cullinan trong những thành phố lớn xa hoa hơn là vùng đồi núi. Chỉ có một số ít đại gia đủ đam mê đem những chiếc SUV đắt tiền này đi độ off-road và để đáp ứng nhu cầu của thiểu số đó.

suv_sieu_sang_rolls_royce_cullinan_do_off_road_1

Theo yêu cầu của một dân chơi Ả Rập, hãng Delta4x4 tới từ Đức đã biến Cullinan thành một mẫu xe địa hình thực thụ. Delta4x4 còn công bố chi tiết mức giá của từng hạng mục độ đã cho thấy hãng này nghiêm túc trong việc đưa gói độ này tới nhiều đại gia hơn trên Thế giới.

Delta4X4 cho biết việc độ hoàn toàn cho một chiếc Cullinan lên cấu hình off-road có giá khoảng 150.000 Euro (tương đương 3,7 tỷ đồng).

suv_sieu_sang_rolls_royce_cullinan_do_off_road_12

Hãng độ xe đến từ Đức đã trang bị cho Cullinan những phụ kiện như ba-đờ-sốc thép, bộ đèn phá sương tăng sáng, xẻng cứu hộ, can xăng/nước dự phòng, lều gấp gọn gắn mui hay tấm tăng ma sát khi đi lội bùn...

suv_sieu_sang_rolls_royce_cullinan_do_off_road_126

Dù khó nhìn thấy hơn qua những bức ảnh, nhưng gầm xe cũng đã được Delta4x4 bảo vệ bằng một loạt các tấm ốp kim loại. Tuy nhiên điểm nổi bật của gói nâng cấp này là "dàn chân". Delta4X4 có thể đôn gầm thêm 80mm với giá 15.000 Euro. Bên cạnh đó là bộ mâm xe 20 inch với các lốp địa hình Mickey Thompson 33 inch bọc xung quanh cũng có giá tương tự. Để vừa dàn mâm lốp mới, một bộ widebody có giá 14.000 Euro đã được trang bị. Sau khi nâng cấp, chiếc Cullinan đã cao hơn nguyên bản tới 150mm.

Hải Hậu
Tesla tiếp tục giảm giá xe
Cuộc chiến giảm giá xe do Tesla khởi xướng năm 2022 sẽ càng khốc liệt khi hãng này thông báo hạ giá tại hàng loạt thị trường lớn, trong đó có Trung Quốc

Nghiêm cấm từ chối đăng kiểm xe đặt lịch hẹn trực tuyến thành công
Những ngày qua, Cục đăng kiểm Việt Nam nhận được nhiều phản ánh của chủ xe về việc đặt lịch hẹn đăng kiểm thành công trên app, nhưng khi đến nơi bị trung tâm đăng kiểm từ chối, chỉ chấp nhận phục vụ xe đang xếp hàng.

Tesla Cybertruck bị triệu hồi  kẹt chân ga, tăng tốc mất kiểm soát
Tesla đang gọi về sửa chữa tổng cộng 3.878 chiếc Cybertruck để sửa miếng ốp - thứ có thể bung ra và gây kẹt chân ga.

Ngày hội chăm sóc xe Hyundai lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam
Hyundai Care Day 2024 sẽ được Hyundai Thành Công (HTV) tổ chức tại 6 tỉnh, thành phố trên cả nước. Đây là chuỗi sự kiện chăm sóc và trải nghiệm đặc biệt, tập trung tới những khách hàng đang sử dụng xe Hyundai.

Vinfast mở rộng mạng lưới hậu mãi tại Pháp và Đức thông qua thỏa thuận với Mobivia
VinFast Auto (Nasdaq: VFS) vừa công bố ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Mobivia, một trong những thương hiệu sửa chữa và bảo dưỡng ô tô hàng đầu châu Âu, nhằm mở rộng mạng lưới dịch vụ hậu mãi toàn diện cho khách hàng VinFast tại Pháp và Đức.

Mua xe máy điện chưa bao giờ dễ dàng như thế!
Đơn giản, mới lạ, nhiều ưu đãi hấp dẫn, không ít khách hàng đã bày tỏ sự thích thú với trải nghiệm mua xe máy điện qua livestream. Hình thức bán hàng đặc biệt này sẽ tiếp tục được VinFast áp dụng tới hết tháng 6.

Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam
Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường. Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).