Chuyên mục


Happy Home khuấy động thị trường bất động sản Cà Mau

28/04/2022 19:06 (GMT +7)

Nếu như Mũi Cà Mau là nơi duy nhất trên đất liền có thể ngắm được bình minh từ mặt biển Đông và hoàng hôn từ mặt biển Tây; thì Happy Home là "trái tim" hoàn hảo nhất nâng tầm sức hấp dẫn của tỉnh này cũng như khu vực Tây Nam Bộ.

Cà Mau là tỉnh ven biển ở cực Nam của Việt Nam, thuộc khu vực đồng bằng châu thổ sông Cửu Long với 3 mặt giáp biển nằm trên tuyến đường hành lang ven biển phía Nam nối liền ba nước Việt Nam, Campuchia và Thái Lan. 

340fd50c23aeedf0b4bf
 
Không chỉ là mang tới cuộc sống an cư, thịnh vượng, Happy Home còn là trung tâm vui chơi giải trí sôi động bậc nhất thành phố

Với 5.210 km2 cùng với dân số hơn 1 triệu người Cà Mau hứa hẹn là tỉnh tiềm năng phát triển các đại đô thị. Tỉnh có trên 50% dân số trẻ trong độ tuổi lao động, sở hữu tư duy và lối sống hiện đại. Họ thích không gian sống với cảnh quan sông nước, nhiều cây xanh, tiện ích thời thượng và vị trí kết nối. Đó là lý do các sản phẩm, dịch vụ của Happy Home Cà Mau được nhiều khách hàng quan tâm.

Happy Home Cà Mau nằm bên bờ rạch Cái Nhứt nên được thừa hưởng cảnh quan sinh thái thoáng mát. Bởi vì nằm tại tỉnh đẹp nên thơ nên Chủ đầu tư - Công ty Cổ phần Thương mại Phát triển Sài Gòn 268 đã cố gắng dành 54% quỹ đất trong 194 ha để phát triển cảnh quan. Trong đó có 12 ha đất vùng lõi được quy hoạch để xây dựng hồ điều hòa trung tâm. Các biệt thự và nhà phố được sắp xếp ven hồ để có tầm nhìn hướng thủy.

Dự  nổi bật với dòng biệt thự cao cấp phong cách tân cổ điển, phát triển thành dự án khu đô thị sinh thái phức hợp, có quy mô lớn nhất khu vực ĐBSCL với nhiều phân khu chức năng mang lại tiện ích bậc nhất như: khu ShopHouse, khu nhà Garden Home, Khu Garden Villa, trung tâm thương mại, công viên, trường học, trung tâm hành chính và văn hóa, trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế.

Với các phân khu tượng trưng cho những thành phố nhỏ: Thành phố giao thương, thành phố giải trí, thành phố sức khỏe, thành phố tri thức tạo thành một Happy Home đa trải nghiệm, một không gian sống trong mơ đáp ứng  được hoàn hảo những nhu cầu của cư dân hiện đại.

Khu đô thị Happy Home Cà Mau nằm ngay vị trí tiếp giáp trung tâm hành chính mới, trên trục đường Trần Hưng Đạo, quản lộ Phụng Hiệp thuộc phường Tân Thành, thành phố Cà Mau. Đây là một trong số khu dân cư được đầu tư chỉn chu tại tỉnh Cà Mau, hứa hẹn thu hút sự quan tâm của khách hàng, trong đó không ít nhà đầu tư cá nhân tại thị trường bất động sản Cà Mau nói riêng và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói chung.

Cà Mau là thành phố lớn thứ hai khu vực ĐBSCL và có tốc độ phát triển nhanh chóng. Trong đó, phải kể đến giá bất động sản tại trung tâm ngày càng tăng cao. Điển hình là khu vực đường Trần Hưng Đạo có giá tăng gần gấp 8 lần; khu vực Trần Hưng Đạo, Quản lộ Phụng Hiệp tăng gần 20 lần.

Bảng giá đất mới đã giúp Cà Mau trở thành điểm sáng trong mắt giới đầu tư, cũng như báo hiệu thời kỳ phát triển khởi sắc của BĐS nơi đây. Bên cạnh đó, cư dân dự án cũng được thụ hưởng lợi ích của các hạ tầng giao thông như cảng hàng không Cà Mau cũng như hai công trình cảng biển Hòn Khoai và cao tốc Cà Mau – Cần Thơ… Dự kiến được đầu tư, xây dựng trong tương lai.

Riêng với Happy Home, khách hàng được mua chỉ với giá từ 14 - 21 triệu đồng/m2 sẽ có cơ hội đầu tư hay tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất tại Cà Mau. Cũng để đồng hành cùng khách hàng, chủ đầu tư dự án đồng ý nhận thanh toán trước 30% giá trị hợp đồng và nhiều ưu đãi lớn. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn hợp tác với các ngân hàng lớn uy tín bậc nhất như MBBank Vietcombank & PVCombank nhằm đưa ra chính sách hỗ trợ tài chính cho người mua tới 70%.

The Avenue giao lộ sầm uất bậc nhất Cà Mau 

76947c608bc2459c1cd3

Nằm trên những con đường song lộ sầm uất, phân khu The Avenue sở hữu những đại lộ kinh doanh đắt giá, là điểm khởi đầu cho hành  trình tận hưởng cuộc sống thịnh vượng. Tại The Avenue sẽ hình thành nên một trung thâm giao thương sôi động bậc nhất thành phố Cà Mau, là nơi đáp ứng mọi nhu cầu  kinh doanh, mua sắm của khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Không chỉ là mạch đập lan tỏa tới toàn phân khu, The  Avenue còn là tâm điểm giao thương mẫu mực của thành phố Cà Mau với những cửa hàng san sát nối nhau, mang  tới cho nơi đây một định nghĩa mới về cuộc sống kinh doanh sôi động đem lại lợi nhuận đời đời bền vững. The Avenue là sự kết hợp giữa những tuyến phố  kinh doanh sầm uất, mang trong mình những  sắc màu, những nét đặc trưng riêng biệt.

Từ con phố biểu tượng giao thương sầm uất  Avenue District, sự cuồng nhiệt tại con đường  lễ hội, đắm say với Delight District bên những quán hàng, bar pub... san sát gợi nhớ đến những con phố được mệnh danh không có màn đêm tại Thái Lan, Sài Gòn. Tất cả làm nên một nhịp sống mới chưa từng xuất hiện tại Cà Mau.

Sau những giờ phút đắm mình trong không  gian của những bữa tiệc và lễ hội mua sắm,  khách hàng có thể dừng chân tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao tại Halo District với hệ  thống khách sạn mini, homestay tiêu chuẩn Châu Âu.

The Times - Biểu tượng giải trí mới của Cà Mau

827eaecb59699737ce78

The Times - Biểu tượng giải trí mới của Cà Mau với hệ tiện ích hiện đại, hệ thống quảng trường kép Sunrise Square và  Sunset Square có sức chứa lớn, là nơi diễn ra các hoạt động  cộng đồng gắn kết. The Times còn là điểm hẹn của những hoạt động văn hóa  nơi diễn ra các festival quanh năm, các lễ hội đường phố…  đưa thành phố Cà Mau đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Không chỉ là biểu tượng giải trí mới của thành phố Cà Mau, The Times còn là không gian sống nghỉ dưỡng sang trọng, được xây dựng theo chuẩn sống wellness với những giá trị cốt lõi gắn với thiên nhiên và môi trường, hứa hẹn sẽ đem lại cuộc sống chất lượng cho cư dân.

The Elite - Thành phố trí thức

074bbca14b03855ddc12

Phân khu The Elite là khởi nguồn của tri thức và văn hóa. Là nơi  ươm mầm cho những thế hệ trẻ của cư dân Happy Home.

Tại The Elite, hạnh phúc không chỉ hiện hữu ở thực tại,  hạnh phúc còn là tương lai được chăm sóc và vun đắp ngay  từ ngày hôm nay. Hệ thống trường học đa cấp, những con  phố sách trải dài, thư viện, phố cây xanh… sẽ làm giàu thêm  đời sống tinh thần của cư dân Happy Home, chắp cánh cho  tình yêu khám phá kho tàng tri thức của nhân loại, là cầu nối  dẫn đến tương lai cho thế hệ trẻ sau này.

Nằm liền kề hồ điều hòa, The Elite được thừa hưởng bầu  không khí trong lành lý tưởng, giúp trẻ khỏe mạnh về thể  chất, giàu có về tinh thần với những hoạt động rèn luyện  ngoài trời phong phú. Hồ cảnh quan lớn cũng sẽ là nơi diễn  ra các hoạt động khám phá thiên nhiên với hệ sinh vật cảnh  đa dạng, giúp trẻ học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ mỗi ngày

The Orchard - Thành phố mới vì sức khoẻ

2c329c326a90a4cefd81

Đích sống cân bằng chính là nguồn cảm hứng để kiến tạo nên phân khu The Orchard với tiêu chí Thanh phố vì sức khỏe, mang  đến cuộc sống chuẩn wellness living thời thượng cho cư dân

Đó là sự dung hòa giữa những rực rỡ hoa lệ của phố thị giao  thương tấp nập và nhu cầu giải trí, thư giãn, rèn luyện thể chất  nâng cao chất lượng sống. Phân khu The Orchard là phép cân bằng hoàn hảo, là cầu nối thỏa mãn những mong ước, khát khao của con người về  một cuộc sống đủ đầy về vật chất, phong phú tinh thần và giàu có về sức khỏe.

Vậy là, Happy Home tô đẹp thêm bức tranh Cà Mau trong mắt giới đầu tư và cũng chính là điểm nhấn của thị trường bất động sản nơi đây. Cà Mau đang phát triển nhanh và có tính hội nhập. Đến nay, bức tranh kinh tế đã có sự khởi sắc khi là địa phương chú trọng các gói quy hoạch lớn, trong đó có khu công nghiệp gắn liền với các khu và cụm kinh tế, đơn cử như: KCN 100 ha tại Sông Đốc, dự án điện gió công suất 350 MW tại Đầm Dơi…

Công nghiệp phát triển sẽ kéo theo đô thị hoá và các dịch vụ hậu cần tăng theo mạnh mẽ. Cùng với bức tranh ngành công nghiệp khởi sắc và quỹ đất đang còn nhiều, Cà Mau còn sở hữu dân số đông với 1,2 triệu dân, nhu cầu an cư, tách khẩu lớn. Điều này tác động không nhỏ tới nhu cầu tìm việc và tìm nhà của người dân.

Từ lực đẩy phát triển cơ sở hàng tầng đường bộ, hàng không và cả đường biển, cùng với tiềm lực phát triển kinh tế của Cà Mau, tin rằng bất động sản Cà Mau có cơ sở vững chắc để gia tăng giá trị và chính là kênh sinh lời ổn định cho các nhà đầu tư vào khu vực miền Tây nói chung và tỉnh Cà Mau nói riêng.

Mỹ Diệu
Thủ tướng chỉ đạo triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024
Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo khẩn trương triển khai một loạt các giải pháp quan trọng về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô.

Tăng làn xe cao tốc TP. HCM - Long Thành
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nhấn mạnh, việc mở rộng đoạn TPHCM - Long Thành là vấn đề cấp thiết, bảo đảm đồng bộ với các quy hoạch hạ tầng giao thông, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội.

Đề xuất tiếp tục giảm 2% thuế GTGT
Chính phủ vừa có Tờ trình trình Quốc hội xem xét, cho phép tiếp tục thực hiện chính sách giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (GTGT) đối với một số nhóm hàng hóa, dịch vụ đang áp dụng thuế suất thuế GTGT 10% trong 6 tháng cuối năm 2024.

VPBank và Chợ Tốt Xe hợp tác triển khai gói vay mua xe 5 tốt, duyệt vay 5 phút
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và đối tác Chợ Tốt Xe vừa ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai gói vay “Mua xe 5 tốt, duyệt vay 5 phút” nhằm cung cấp dịch vụ tài chính thông minh cho khách hàng có nhu cầu mua xe từ mạng lưới trực tuyến của Chợ Tốt Xe.

Vietnam Airlines báo lãi hợp nhất kỷ lục
Lợi nhuận sau thuế hợp nhất quý I/2024 của Vietnam Airlines hơn 4.400 tỉ đồng, tăng đột biến so với mức lỗ của cùng kỳ năm ngoái.

Đề xuất quy định lãi suất tiền gửi
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đang dự thảo Thông tư quy định về việc áp dụng lãi suất đối với tiền gửi bằng đồng Việt Nam của tổ chức, cá nhân tại tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài.

SHB cấp hạn mức thấu chi lên tới 300 triệu đồng hỗ trợ khách hàng mở rộng kinh doanh
Với hạn mức thấu chi hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi thanh toán, gói giải pháp tài chính của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) sẽ góp phần giúp các hộ kinh doanh tháo gỡ khó khăn và bổ sung nguồn vốn mở rộng sản xuất, kinh doanh.