Chuyên mục


Hà Tinh: Chiếc xe Kia Sonet bấm biển xong có mức giá khủng

18/05/2022 23:08 (GMT +7)

Chiếc xe vừa mới mua 600 triệu đồng, sau khi may mắn có được biển số 38A-456.78, đã có người gọi điện đến ngõ ý mua 1,7 tỷ đồng nhưng chủ nhân vẫn chưa bán.

Ngày 18/5, bà Dương Thị Lý (SN 1964, trú tại xã Xuân Giang, huyện Nghi Xuân) đến Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh để làm thủ tục bấm biển cho chiếc xe Kia Sonet khoảng 600 triệu đồng mà gia đình bà mới mua. 

Gia đình bà Lý nhận xe mới

Gia đình bà Lý nhận xe mới

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, bà Lý đã may mắn bấm ngẫu nhiên trúng biển số cực đẹp 38A-456.78 và đăng kí thành công cho chiếc xe của mình.

“Thấy tôi bốc được dãy số đẹp, những người đến làm thủ tục và cả cán bộ CSGT ở đó đều chúc mừng. Khi đó tôi cũng rất vui vì không nghĩ mình có thể bốc được biển số đẹp như vậy”, bà Lý nói.

Bà Lý may mắn bấm được biển số 38A-456.78

Bà Lý may mắn bấm được biển số 38A-456.78

Cũng theo bà Lý, sau khi hoàn tất mọi thủ tục, gia đình bà đã gắn biển và đưa chiếc xe về nhà. “Đã có người gọi điện muốn mua lại chiếc xe của gia đình tôi 1,7 tỷ đồng nhưng chúng tôi vẫn chưa muốn bán”, bà Lý cho biết thêm. Bà Lý từng là y sĩ, giữ chức Trạm trưởng Trạm Y tế thị trấn Nghi Xuân, hiện nay bà đã về hưu và ở nhà nội trợ.

Trước đó, vào tháng 4/2022, anh Nguyễn Đắc Trí (SN 1971, trú tại xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) cũng may mắn bấm được biển số 38A-444.44. Sau khi anh Trí bốc được biển số trên, nhiều người đã ngỏ ý muốn mua lại.

Diệp Bình
Tesla tiếp tục giảm giá xe
Cuộc chiến giảm giá xe do Tesla khởi xướng năm 2022 sẽ càng khốc liệt khi hãng này thông báo hạ giá tại hàng loạt thị trường lớn, trong đó có Trung Quốc

Nghiêm cấm từ chối đăng kiểm xe đặt lịch hẹn trực tuyến thành công
Những ngày qua, Cục đăng kiểm Việt Nam nhận được nhiều phản ánh của chủ xe về việc đặt lịch hẹn đăng kiểm thành công trên app, nhưng khi đến nơi bị trung tâm đăng kiểm từ chối, chỉ chấp nhận phục vụ xe đang xếp hàng.

Tesla Cybertruck bị triệu hồi  kẹt chân ga, tăng tốc mất kiểm soát
Tesla đang gọi về sửa chữa tổng cộng 3.878 chiếc Cybertruck để sửa miếng ốp - thứ có thể bung ra và gây kẹt chân ga.

Ngày hội chăm sóc xe Hyundai lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam
Hyundai Care Day 2024 sẽ được Hyundai Thành Công (HTV) tổ chức tại 6 tỉnh, thành phố trên cả nước. Đây là chuỗi sự kiện chăm sóc và trải nghiệm đặc biệt, tập trung tới những khách hàng đang sử dụng xe Hyundai.

Vinfast mở rộng mạng lưới hậu mãi tại Pháp và Đức thông qua thỏa thuận với Mobivia
VinFast Auto (Nasdaq: VFS) vừa công bố ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Mobivia, một trong những thương hiệu sửa chữa và bảo dưỡng ô tô hàng đầu châu Âu, nhằm mở rộng mạng lưới dịch vụ hậu mãi toàn diện cho khách hàng VinFast tại Pháp và Đức.

Mua xe máy điện chưa bao giờ dễ dàng như thế!
Đơn giản, mới lạ, nhiều ưu đãi hấp dẫn, không ít khách hàng đã bày tỏ sự thích thú với trải nghiệm mua xe máy điện qua livestream. Hình thức bán hàng đặc biệt này sẽ tiếp tục được VinFast áp dụng tới hết tháng 6.

Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam
Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường. Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).