Chuyên mục


Gia đình hạnh phúc, kết nối tình thân với “Gia đình thẻ SHB”

29/10/2023 10:23 (GMT +7)

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa chính thức công bố chiến dịch định vị thương hiệu các dòng thẻ tín dụng quốc tế với thông điệp "Gia đình thẻ SHB - Kết nối tình thân".

Cùng sự đồng hành của các nghệ sĩ, vận động viên nổi tiếng, chiến dịch sẽ mang tới nhiều hoạt động ý nghĩa, qua đó khẳng định vị thế tiên phong cung ứng các sản phẩm thẻ tín dụng thiết thực dựa trên thấu hiểu người dùng của SHB.

Thời đại công nghiệp với những guồng quay bận rộn vô tình khiến chúng ta bị cuốn vào những bộn bề cuộc sống, đôi khi vô tình bỏ quên những giá trị gia đình, niềm vui sum họp cùng người thân. Nhưng SHB tin rằng, nếu chúng ta biết kết nối các đặc quyền, tối ưu những ưu đãi, quà tặng từ các giao dịch tài chính thường ngày, đặc biệt từ thẻ tín dụng, cuộc sống sẽ trở nên trọn vẹn, hạnh phúc hơn.

Chính vì vậy, với tâm ý tạo nên những khoảnh khắc sum vầy đáng nhớ cho khách hàng, từ nay đến hết 31/01/2024, SHB chính thức triển khai chiến dịch định vị thương hiệu các dòng thẻ tín dụng quốc tế với thông điệp “Gia đình thẻ SHB – Kết nối tình thân” với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Chiến dịch “Gia đình thẻ SHB – Kết nối tình thân”

Chiến dịch “Gia đình thẻ SHB – Kết nối tình thân”

Thông qua chiến dịch, SHB sẽ một lần nữa giới thiệu lại 4 dòng thẻ tín dụng đặc sắc với các đặc quyền tinh tế, ưu đãi vượt trội, hướng đến các nhu cầu tiêu dùng đa dạng của từng thế hệ, qua đó không những giúp chủ thẻ khám phá thêm những trải nghiệm tuyệt vời khi thanh toán mà còn là cầu nối đưa những thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn.

4 dòng thẻ chủ đạo của SHB trong chiến dịch này gồm:

  • Dòng thẻ Platinum: Đồng hành cùng Bố trong những chuyến đi với đặc quyền vào phòng chờ sân bay 5 sao SHB First Club.
  • Dòng thẻ Cashback: Giúp Mẹ tận hưởng các giao dịch hoàn tiền hấp dẫn khi chi tiêu và mua sắm vật dụng cho cả gia đình.
  • Dòng thẻ FCB: Thắp lửa đam mê của Con trai với vô vàn ưu đãi giảm giá khi mua các sản phẩm thể thao.
  • Dòng thẻ Star: Thiết kế độc đáo dành riêng cho Con gái năng động, có cá tính bứt phá đậm chất “Tôi”.

Để lan tỏa mạnh mẽ thông điệp tốt đẹp này, ngày 28/11/2023, SHB đã tổ chức sự kiện tại Trung tâm thương mại Lotte Centre Liễu Giai Hà Nội. Tại đây, hàng trăm khách tham quan đã được tham gia các hoạt động tương tác, trải nghiệm hấp dẫn tại các mô hình gian hàng của SHB.

Ông Đỗ Quang Vinh - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc SHB phát biểu tại sự kiện

Ông Đỗ Quang Vinh - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc SHB phát biểu tại sự kiện

Cụ thể, khách hàng cùng gia đình, người thân chụp những bức ảnh check-in lưu giữ khoảnh khắc sum vầy tại sự kiện, chia sẻ bài đăng lên Facebook kèm hashtag và con số may mắn để có cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn như đồng hồ Samsung Watch, tài khoản SHB, túi đeo Canvas trẻ trung... Ngoài ra, nếu đăng ký mở thẻ sớm nhất tại sự kiện, khách hàng sẽ có cơ may trở thành chủ nhân của một trong ba phần quà giá trị gồm: Xe đạp điện, đồng hồ Apple Watch và bộ airpod.

Thêm vào đó, khách hàng khi mở mới thẻ tín dụng và chi tiêu sẽ được SHB ưu đãi hoàn tới 1 triệu VNĐ, giảm tới 500.000 VNĐ khi thanh toán hóa đơn.... Chủ thẻ phát sinh chi tiêu cao nhất tuần sẽ nhận được 01 voucher du lịch cho gia đình trị giá 10 triệu hoặc 20 triệu đồng của Vietravel nhằm giúp tất cả thành viên có những giây phút tuyệt vời bên nhau.

Việc ra mắt chiến dịch là một trong những hoạt động thực hiện lời cam kết SHB luôn đồng hành cùng khách hàng trong từng cung bậc cuộc sống. Ngân hàng hy vọng “Gia đình thẻ SHB - Kết nối tình thân” sẽ giúp khách hàng vun đắp tình yêu gia đình bền vững và tạo ra niềm vui khi giao dịch không dùng tiền mặt. Đó cũng là những giá trị mà SHB luôn theo đuổi và mang đến cho khách hàng của mình trong chặng đường tiếp theo.

Chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai hàng loạt các hoạt động minigame, tặng quà tại 15 tỉnh thành phố khắp cả nước như TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Quảng Ninh... để khách hàng cảm nhận rõ hơn thông điệp mà SHB muốn truyền tải”, - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm PTGĐ SHB Đỗ Quang Vinh chia sẻ.

Đặc biệt, đồng hành cùng toàn chiến dịch là các nghệ sĩ, vận động viên cùng chí hướng muốn lan tỏa thông điệp “Kết nối tình thân”, gồm: Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh, NSƯT đàn bầu Lệ Giang, MC Huyền Trang “Mù tạt”.... Với sự nghiệp viên mãn, tư duy tiêu dùng hiện đại, bản sắc cá nhân đậm nét phù hợp với từng dòng thẻ tín dụng SHB, các nghệ sĩ hứa hẹn sẽ trở thành những đại sứ truyền cảm hứng, mang đến giá trị tích cực và đậm cảm xúc cho các thành viên trong gia đình Việt.

Các đại sứ thương hiệu đồng hành cùng chiến dịch của SHB

Các đại sứ thương hiệu đồng hành cùng chiến dịch của SHB

Thay mặt các đại sứ thương hiệu, nhà vô địch Olympic Rio 2016, huấn luyện viên trưởng đội tuyển bắn súng quốc gia Hoàng Xuân Vinh chia sẻ: “Là một khách hàng thân thiết của SHB và là người trân trọng các giá trị gia đình, tôi rất vinh dự được đồng hành cùng Ngân hàng trong chiến dịch đậm tính nhân văn này. Tôi hy vọng tới đây sẽ được cùng các nghệ sĩ và vận động viên khác lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa giá trị tích cực về các thông điệp kết nối tình thân tới cộng đồng và thế hệ mai sau.”

Trong những năm qua, SHB luôn là một trong những ngân hàng tiên phong ra mắt các sản phẩm - dịch vụ dựa trên sự thấu hiểu người dùng sâu sắc. Khách hàng SHB được sử dụng các dịch vụ thanh toán đa dạng và tính năng mới như: Quy trình mở thẻ nhanh chóng, giúp khách hàng có thể chi tiêu ngay chỉ sau vài phút đăng ký; thanh toán Samsung pay, thanh toán contactless... Thẻ tín dụng SHB được xây dựng trên nền tảng công nghệ thẻ chip theo chuẩn quốc tế EMV Contactless, công nghệ xác thực thanh toán 3D Secure với độ bảo mật cao nhất hiện nay, hứa hẹn đem đến một công cụ thanh toán an toàn, ưu việt và nhanh chóng.

Trên hành trình 30 năm phát triển, với phương châm “Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm”, SHB luôn đồng hành gắn bó cùng khách hàng bằng việc đưa ra các sản phẩm, tiện ích đa dạng cùng những giải pháp tài chính linh hoạt, giúp khách hàng tối ưu lợi ích và được trải nghiệm dịch vụ ngân hàng hiện đại, chất lượng cao. Thời gian tới, SHB sẽ tiếp tục nghiên cứu, hợp tác với những đối tác VISA, Mastercard để tiếp tục cho ra đời những dòng thẻ có đặc tính tinh xảo, độc đáo và thỏa lòng hầu hết khách hàng có nhu cầu nâng tầm chất lượng chi tiêu.

Mai Hạ
SHB khai trương chi nhánh Quảng Trị
Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa tổ chức lễ khai trương Chi nhánh Quảng Trị tại địa chỉ 112A Quốc lộ 9, phường 1, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Đây là sự kiện góp phần mở rộng mạng lưới của ngân hàng khu vực miền Trung và đưa sản phẩm dịch vụ SHB đến gần hơn với người dân địa phương.

SeABank bổ nhiệm Tổng Giám đốc
Ngày 24/11/2023, được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã: SSB) đã chính thức công bố và trao quyết định bổ nhiệm ông Lê Quốc Long đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc của Ngân hàng.

4 động lực dẫn dắt tăng trưởng kinh tế năm 2024
Thị trường bất động sản đóng băng dài hơn dự kiến là rủi ro chính với triển vọng kinh tế 2024.

VPBank – ngân hàng đầu tiên triển khai hình thức thanh toán Garmin Pay
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa ra mắt hình thức thanh toán một chạm Garmin Pay trên các thiết bị đồng hồ thông minh của Garmin. Đây là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai hình thức thanh toán này, giúp gia tăng độ phủ của VPBank trong hệ sinh thái thanh toán Tap & Pay.

T&T Group, SHB và PV Power ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện
Thông qua thỏa thuận hợp tác toàn diện được ký kết giữa ba bên, T&T Group, SHB và PV Power sẽ cùng cộng hưởng thế mạnh để kiến tạo một hệ sinh thái đối tác chất lượng cao, mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất cho khách hàng.

Hòa Phát bán ra hơn 385.000 tấn thép chất lượng cao trong 10 tháng
Đây là các loại thép nguyên liệu phục vụ ngành cơ khí, chế biến chế tạo như rút dây, làm lõi que hàn, đinh ốc vít, thép dự ứng lực, tanh lốp ô tô…

Hệ sinh thái vận tải lớn nhất Thái Nguyên
“Chuyển đổi số là tất yếu, với Công ty CP thương mại và du lịch Hà Lan chuyển đổi số xoay quanh tư duy:“ Đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng của mình”, vì thế không chỉ dừng lại ở chuyển đổi số về công nghệ, chúng tôi tăng tốc để chuyển đổi tư duy và nhận thức của tất cả người dùng”.