Chuyên mục


FC Mast là nhà vô địch Giải bóng đá Hiệp hội Phụ tùng ô tô Hà Nội lần thứ 12

06/11/2023 17:36 (GMT +7)

Ngày 5/11, tại sân vận động Đền Lừ, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Giải bóng đá Hiệp hội Phụ tùng ô tô Hà Nội lần thứ 12 - CTR cup năm 2023 đã tiến hành các trận đấu chung kết và tổ chức lễ bế mạc, trao giải cho các đội bóng, cầu thủ, nhà tài trợ.

Ngày 5/11, tại sân vận động Đền Lừ, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Giải bóng đá Hiệp hội Phụ tùng ô tô Hà Nội lần thứ 12 - CTR cup năm 2023 đã tiến hành các trận đấu chung kết và tổ chức lễ bế mạc, trao giải cho các đội bóng, cầu thủ, nhà tài trợ. 

Giải bóng đá của Hiệp hội Phụ tùng ô tô Hà Nội đã trở thành một hoạt động thường niên của Hiệp hội

Giải bóng đá của Hiệp hội Phụ tùng ô tô Hà Nội đã trở thành một hoạt động thường niên của Hiệp hội

Giải bóng đá này được tổ chức nhằm nâng cao sức khỏe, tạo sân chơi lành mạnh, tạo cơ hội để các thành viên trong Hiệp hội giao lưu, học tập lẫn nhau, tăng tình đoàn kết giữa các thành viên. Tham dự giải đấu năm nay có 12 đội bóng. Với mục đích tăng cường giao lưu kết nối giữa các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh phụ tùng ô tô tại Hà Nội, Giải bóng đá của Hiệp hội Phụ tùng ô tô Hà Nội đã được tổ chức thành công qua 11 mùa giải, trở thành một hoạt động thường niên của Hiệp hội. 

Cổ động viên tới tham dự

Cổ động viên tới tham dự

Giải bóng đá Hiệp hội phụ tùng ô tô Hà Nội lần thứ 12 - CTR cup năm 2023 với quy mô và chất lượng chuyên môn cao nhất từ trước đến này đã khép lại thành công.  Trong trận chung kết, đội FC Mast và đội Phụ tùng trẻ đã có trận đấu kịch tính tới phút cuối cùng và phải phân định thắng thua trên chấm Penalty.

Trao cúp cho nhà vô địch

Trao cúp cho nhà vô địch

Theo thống kê của Ban Tổ chức Cup phụ tùng ô tô luôn tiềm ẩn nhiều bất ngờ và lịch sử giải đấu ghi nhận hơn 70 % trận chung kết đã qua phải cần tới loạt Penalty để phân định thắng thua. Nếu như FC Mast mang đến với Giải một lối đá đập nhả ấn tượng của người Tây Ban Nha thì Phụ tùng trẻ là đại diện tiêu biểu cho lối chơi thủ phản đầy khó chịu của người Ý. Sau khi hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0, hai đội bước vào những loạt đá Penalty cân lão và chiến thắng đã thuộc về FC Mast. Để có được chức vô địch năm nay FC Mast đã phải chờ đợi 12 năm liền. Giải nhì thuộc về Phụ tùng trẻ, giải ba thuộc về FC Gương Đèn.

Đội bóng dành giải nhì

Đội bóng dành giải nhì

Tại lễ bế mạc, Ban Tổ chức đã trao giải cho các đội, các cầu thủ, cá nhân xuất sắc, tri ân các nhà tài trợ và những cổ động viên tham gia các mini game. Là một hãng chuyên sản xuất, kinh doanh thiết bị phụ tùng ô tô, đại diện của CTR đã bày tỏ niềm vui vì là nhà tài trợ Kim cương cho giải đấu và mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Giải trong năm sau. 

PV
Ông Mai Sơn được giao quyền Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang
Ngày 18/10/2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký các quyết định về việc phê chuẩn kết quả miễn nhiệm và giao quyền Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang nhiệm kỳ 2021 - 2026.

TT.Huế: Hiến tặng tóc cho bệnh nhân nữ mắc bệnh ung thư
Ngày 18/10, tin từ Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, Chi hội Nữ trí thức bệnh viện phối hợp với Công đoàn cơ sở bệnh viện, Ban Nữ công bệnh viện tổ chức chương trình “Hiến - Tặng tóc - Lan tỏa yêu thương” cho nữ bệnh nhân ung thư đang điều trị tại bệnh viện.

SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát
Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam "Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước trong năm 2025", SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng mang đến mái ấm vững chãi cho đồng bào khó khăn tại tỉnh An Giang.

Bắc Giang: Hiệu quả từ mô hình “Làng quân - dân” tại huyện Lạng Giang
Mô hình “Làng quân, dân” được triển khai thực hiện từ tháng 5/2023. Mô hình là sự cụ thể hóa thực hiện Nghị quyết số 25 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng và Kết luận số 43 của Ban Bí thư về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới.

Mộc Châu - Sơn La: Xử lý thêm gần 70 trường hợp học sinh vi phạm TTATGT
Từ đầu năm đến nay, Đội CSGT-TT huyện Mộc Châu đã xử lý 125 trường hợp vi phạm, phạt cảnh báo 35 trường hợp với số tiền hơn 103 triệu đồng. Trong tháng cao điểm này (từ 1/10 - 15/10) đã xử lý 67 trường hợp học sinh vi phạm, phạt tiền khoảng gần 30 triệu đồng

Tài xế ngồi trên ô tô ném tiền xuống đất khi đổ xăng
Không xuống xe hay đưa tiền trực tiếp cho nhân viên trạm xăng mà tài xế ngồi trên ô tô có hành động phản cảm khi ném tiền xuống nền đất, trước mặt nhân viên trạm xăng.

Quảng Bình có tân Giám đốc Công an tỉnh
Ngày 11/10, Bộ Công an đã tổ chức lễ công bố quyết định của bộ trưởng Bộ Công an về việc điều động giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình.