Chuyên mục


Đích đến hạnh phúc tại Sunshine Golden River

11/12/2022 12:17 (GMT +7)

Với hệ tiện ích đa lớp được đầu tư đồng bộ, bài bản, Sunshine Golden River “chạm” tới nhu cầu của người dùng cuối, khẳng định sản phẩm bất động sản mang giá trị thực luôn có sức hấp dẫn.

Nhận diện dự án “hút” cư dân hiện đại

Xã hội phát triển, nhu cầu hưởng thụ cuộc sống không ngừng tăng cao, người mua nhà không chỉ tìm nơi an cư mà còn tìm một không gian để sống và tận hưởng. So với trước kia chỉ cần một chốn đi về thì hiện nay, việc tìm kiếm các giá trị sống tại nơi an cư được cư dân hiện đại quan tâm không kém.

Chính vì vậy, lựa chọn của mỗi gia đình lại đa dạng, phong phú, không chỉ vẹn tròn tổ ấm chung mà còn chú trọng tới nhu cầu của mỗi cá nhân. Giải quyết bài toán này, tiện ích được xem là lời giải tối ưu nhất để có thể “hút” cư dân hiện đại. Ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) cho rằng, tiện ích là một trong những yếu tố tạo nên giá trị của bất động sản, hút cư dân cũng như các nhà đầu tư.

Đích đến của cư dân sẽ là những dự án với tiện ích và chất lượng dịch vụ hoàn hảo

Đích đến của cư dân sẽ là những dự án với tiện ích và chất lượng dịch vụ hoàn hảo

Các giá trị bất động sản được tham chiếu đã vượt ra khỏi căn hộ mà còn tính tới cả không gian, đặc quyền hưởng thụ và giá trị sống mà dự án tạo ra. Nhìn nhận từ nhu cầu tìm kiếm trên thị trường có thể thấy bất động sản giá trị thực được “may đo” theo nhu cầu thực tế, mang đến những trải nghiệm sống hoàn hảo nhất luôn được đón nhận.

Theo đuổi triết lý kiến tạo bất động sản giá trị thực cho người dùng cuối, Sunshine Golden River gia tăng những tiện ích dịch vụ đẳng cấp và thời thượng cho các chủ nhân tương lai, thỏa mãn các nhu cầu về mọi mặt như thương mại, giáo dục, tài chính cho đến vui chơi giải trí.

Tiện ích - Mảnh ghép tạo giá trị thực tại Sunshine Golden River

Tại Sunshine Golden River, các tầng thương mại và dịch vụ, tiện ích khối đế của dự án sẽ trở thành không gian mua sắm thời thượng, chiều lòng các tín đồ shopping. Cũng trong nội khu, cư dân còn có thêm lựa chọn tại dãy shophouse thấp tầng, kết hợp cùng các hoạt động vui chơi giải trí ngay trong khuôn viên xanh mát.

Trung tâm thương mại ở khối đế sẽ là nơi tề tựu các mặt hàng, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cuộc sống đến những món hàng xa xỉ thỏa mãn niềm đam mê hàng hiệu của giới thượng lưu

Trung tâm thương mại ở khối đế sẽ là nơi tề tựu các mặt hàng, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cuộc sống đến những món hàng xa xỉ thỏa mãn niềm đam mê hàng hiệu của giới thượng lưu

Chú trọng yếu tố sức khỏe, Sunshine Golden River chăm sóc toàn diện Thân - Tâm - Trí khi mang đến cho cư dân chuỗi tiện ích, dịch vụ wellness hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao như: bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời, khu gym - spa, đường dạo bộ liên khu, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời…

Không gian này cộng hưởng với thiết kế Xanh - Thông minh trong từng căn hộ, những khu vườn giữa trời mây… mang tới trải nghiệm sống thượng lưu trọn vẹn cho cư dân. Cùng gắn kết và xây dựng văn hóa cộng đồng, tại Sunshine Golden River, chủ đầu tư đã dành gần 200m2 để tạo nên không gian sinh hoạt chung cho cư dân, tạo nên “chất” riêng cho khu căn hộ hàng hiệu, đề cao tính riêng tư, biệt lập trong một cộng đồng đoàn kết, văn minh.

Mảnh ghép đặc biệt tại Sunshine Golden River “đánh trúng” nhu cầu của những công dân thời 4.0 là các tiện ích tài chính số ưu việt, an toàn và bảo mật, trong đó có hệ thống máy STM đóng vai trò thay thế cho một phòng giao dịch truyền thống.

Tọa lạc trong Khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra, Sunshine Golden River còn hưởng lợi khi là mảnh ghép quan trọng của Sunshine Capital Ha Noi - Đại đô thị Thương mại, Dịch vụ, Tài chính quốc tế bên bờ Nam sông Hồng, nơi đã được quy hoạch bài bản cùng cộng đồng hiện hữu. Nhờ đó, cư dân được thừa hưởng vành đai tiện ích đa dạng và cao cấp đang và sẽ hình thành trong tương lai như: sân Golf Ciputra, tuyến phố mua sắm dài bậc nhất Hà Nội chạy dọc bờ nam sông Hồng; Tổ hợp Trung tâm tài chính - Thương mại - Dịch vụ 4.0 Sunshine Finance Ha Noi…

Cùng với đó là hạ tầng giáo dục chất lượng cao, đầy đủ từ cấp mầm non đến đại học với nhiều trường học danh tiếng như trường quốc tế Liên hiệp quốc Hà Nội (UNIS), trường quốc tế Singapore (SIS), hệ thống giáo dục liên cấp Sunshine Maple Bear…

Hòa mình vào cộng đồng cư dân đẳng cấp và tiếp cận nguồn tri thức mới nhất, hiện đại nhất cùng Sunshine Golden River

Hòa mình vào cộng đồng cư dân đẳng cấp và tiếp cận nguồn tri thức mới nhất, hiện đại nhất cùng Sunshine Golden River

Sở hữu căn hộ và trải nghiệm những cung bậc cảm xúc đắt giá tại Sunshine Golden River, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Chiết khấu đến 11% khi khách hàng thanh toán sớm 95% GTHĐ; Tặng gói Dịch vụ quản lý trong 2 năm; Tặng Voucher Sunshine Mall lên tới 550 triệu cho 30 khách hàng đầu tiên.

Hồng Thơ
Lễ Vía Quán Thế Âm Bồ Tát đản sinh diễn ra lần đầu tiên trên đỉnh thiêng Fansipan
Lễ Vía Quán Thế Âm Bồ Tát đản sinh được tổ chức thiêng liêng lần đầu tiên tại quần thể tâm linh Fansipan với nhiều hoạt động và nghi thức ý nghĩa.

Chú ý mới về kiểm soát giấy tờ bay với hành khách nhập cảnh
Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản gửi các hãng hàng không khai thác các chuyến bay quốc tế thường lệ đến Việt Nam về việc kiểm soát giấy tờ đi tàu bay đối với hành khách nhập cảnh, quá cảnh.

Lần đầu tiên Cần Thơ có Lễ hội âm nhạc, thể thao đỉnh cao VPBank Can Tho Music Night Run 2024
Diễn ra trong hai ngày 12-13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 là sự kiện âm nhạc, thể thao đỉnh cao, góp phần quảng bá đô thị sông nước Tây Đô nên thơ, hiền hòa, giàu bản sắc văn hóa.

Bắc Giang tổ chức Lễ hội kỷ niệm đặc biệt 140 năm Khởi nghĩa Yên Thế
Ngày 7/3, UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức họp báo thông tin về lễ hội kỷ niệm 140 năm Khởi nghĩa Yên Thế (1884 - 2024).

Đình công tại Đức phải thay đổi lịch bay đến, đi từ Frankfurt
Vietnam Airlines thông báo việc điều chỉnh giờ khởi hành của các chuyến bay đến và đi từ sân bay Frankfurt do ảnh hưởng của cuộc đình công của nhân viên an ninh sân bay tại Đức.

VietJet mở đường bay thẳng Hà Nội - Hiroshima
Đường bay thẳng Hà Nội - Hiroshima (Nhật Bản) khai thác từ 12/5/2024 với 2 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ Năm và Chủ Nhật, thời gian bay mỗi chặng khoảng hơn 4 giờ. 

Trải nghiệm lễ hội âm nhạc độc đáo khi chạy cùng VPBank Can Tho Music Night Run 2024
Bank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới là minh chứng nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.