Chuyên mục


Ấn tượng Khu nghỉ dưỡng 5 sao Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

23/12/2022 13:57 (GMT +7)

Giữa cuộc sống bộn bề, xu hướng du lịch nghỉ dưỡng, khám phá những vùng đất mới để hòa mình trong thiên nhiên ngày càng được nhiều người yêu thích.

Khu nghỉ dưỡng 5 sao Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa có địa chỉ tại Lô D4B, đường Nguyễn Tất Thành, thuộc Khu Du Lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, Khánh Hòa. Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Dài - một trong những bờ biển đẹp nhất hành tinh thuộc địa phận tỉnh Khánh Hòa của Việt Nam. Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa cách thành phố biển Nha Trang 40 phút lái xe và chỉ mất 15 phút để bạn di chuyển từ sân bay Cam Ranh đến khu nghỉ dưỡng xinh đẹp này.

Toàn cảnh tòa nhà chính của Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Toàn cảnh tòa nhà chính của Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Bãi biển riêng trong xanh và cát trắng tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Bãi biển riêng trong xanh và cát trắng tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Những khu vườn xanh mát giúp Quý Khách hòa mình với thiên nhiên

Những khu vườn xanh mát giúp Quý Khách hòa mình với thiên nhiên

Khu nghỉ dưỡng có diện tích là 10 ha và được thiết kế gồm 241 phòng. Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa được thiết kế bao gồm 1 tòa nhà chính cao 25 tầng, trong đó bao gồm các căn phòng có diện tích từ 40m2 - 50m2.

Chủ sở hữu thẻ có quyền nghỉ dưỡng tại phòng Deluxe view biển, Bungalow, hoặc Villa theo từng hạng thẻ. Cụ thể, hạng phòng áp dụng với thẻ Meliday: Deluxe Ocean View, hạng phòng áp dụng với thẻ dài hạn Signature: Beach Front Pool Villa, Ocean View Pool Villa.

Screen Shot 2022-12-23 at 13.23.40
Villa - một lựa chọn tuyệt vời cho mọi du khách dừng chân ở khu nghỉ dưỡng

Villa - một lựa chọn tuyệt vời cho mọi du khách dừng chân ở khu nghỉ dưỡng

Khu Bungalow sở hữu hồ bơi riêng giúp du khách tận hưởng không gian yên tĩnh, riêng tư

Khu Bungalow sở hữu hồ bơi riêng giúp du khách tận hưởng không gian yên tĩnh, riêng tư

Nhà hàng tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa đáp ứng được khẩu vị từ Á đến Âu của du khách. Ngoài ra khu nghỉ dưỡng còn có hệ thống bar với đa dạng các loại nước uống giúp khách hàng vừa tận hưởng không gian vừa thưởng thức được vị ngon của đồ uống.

quay-bar-tren-bai-bien-tai-riviera-cam-ranh-beach-resort-and-spa-1536x1021

Khu vui chơi cho trẻ em trong nhà và ngoài trời đa dạng sắc màu với nhiều trò chơi thú vị với các bạn nhỏ, cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chăm giữ các bé giúp cha mẹ có thời gian tận hưởng và thư giãn bên nhau. Rinata Oasis Spa tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa sở hữu cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Du khách sẽ được tận hưởng các phương pháp trị liệu mang đẳng cấp quốc tế giúp khách hàng được thư giãn cả về thể chất lẫn tinh thần.

Giải trí “thả ga” với hệ thống công viên nước kỳ thú tại khu nghỉ dưỡng

Giải trí “thả ga” với hệ thống công viên nước kỳ thú tại khu nghỉ dưỡng

Hệ thống Spa hiện đại giúp du khách được thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng

Hệ thống Spa hiện đại giúp du khách được thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng

Du khách đến với Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa có thể trải nghiệm các môn thể thao dưới nước, đặc biệt là vi vu cano trên biển. Ngoài ra, du khách cũng có thể chơi tennis, tập thể hình tại các phòng tập gym của khu nghỉ dưỡng. Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa sở hữu các công viên nước hiện đại với hệ thống trò chơi cảm giác mạnh đa dạng, an toàn cho du khách thuộc mọi lứa tuổi.

Hồng Thơ
Cổ nhạc Huế - Tinh hoa âm nhạc cổ truyền Việt Nam
Ngày 24/4, tại Cổ nhạc từ (63/6 Nguyễn Trãi, phường Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế), Hội Cổ nhạc truyền thống Huế tổ chức Lễ giỗ tổ Cổ nhạc Huế.

Novaworld Phan Thiết dịp đại lễ 30/4: Choáng ngợp với dàn sao khủng và pháo hoa rực
Diễn ra xuyên suốt kỳ nghỉ lễ dài ngày (27-30/4), Carnival NovaWorld Phan Thiet 30/4 sẽ khiến du khách đứng ngồi không yên với chuỗi lễ hội âm nhạc đình đám cùng sự góp mặt của hơn 20 nghệ sĩ, pháo hoa rực rỡ và không khí Carnival sôi động

Típ đơn giản du lịch Sapa bằng tàu hoả
Sapa là một địa điểm du lịch lý tưởng, thu hút khách du lịch bốn phương. Để đến với địa điểm thú vị này bạn có thể di chuyển bằng nhiều cách. Chúng tôi sẽ gợi ý một loại phương tiện siêu tiện lợi, đó chính là tàu hỏa. Hãy cùng tham khảo hướng dẫn chi tiết dưới đây nhé!

Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

Tôn tượng Di Lặc lớn hàng đầu thế giới trên núi Bà Đen được tạo tác như nào?
Tạo tác từ 6,688 viên đá sa thạch theo một cách thức gợi liên tưởng đến bí quyết người Ai Cập cổ tạo nên Kim Tự Tháp, tôn tượng Di Lặc Bồ Tát được đánh giá là một kỳ tích trên nóc nhà Nam bộ.

Quảng Nam - Miền xanh Di sản
Nhằm thu hút khách du lịch nội địa và quốc tế đến Quảng Nam, UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp với các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn tỉnh đồng hành tham gia chương trình kích cầu du lịch 2024 với chủ đề “Quảng Nam - Miền xanh Di sản”.

Tăng chuyến phà ra đảo Cát Bà
Sở Giao thông vận tải Hải Phòng vừa triển khai Kế hoạch 37/KH-SGTVT về tổ chức vận tải nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của nhân dân và bảo đảm TTATGT trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.