Chuyên mục


Công an TP.HCM tặng giấy khen cho tập đoàn Hưng Thịnh

13/01/2023 15:20 (GMT +7)

Ngày 12/01/2023 vừa qua, tại hội nghị tổng kết “Phong trào Toàn dân tham gia phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ năm 2022”, Tập đoàn Hưng Thịnh đã vinh dự được Công an TP.HCM trao tặng giấy khen vì các hoạt động hỗ trợ trang thiết bị, trang phục PCCC cho Công an Lào và Campuchia.

Ông Trần Hoài Vũ (ngoài cùng bên phải), đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh nhận bằng khen của Công an TP.HCM

Ông Trần Hoài Vũ (ngoài cùng bên phải), đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh nhận bằng khen của Công an TP.HCM

Hưởng ứng chuỗi hoạt động kỷ niệm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và hai nước bạn, Lào và Campuchia, trong năm 2022 Công an TP.HCM đã tổ chức đoàn công tác thăm, làm việc và trao tặng trang thiết bị, trang phục PCCC cho Công an thủ đô Viêng Chăn và Công an tỉnh Champasak (Lào); Công an thủ đô Phnom Penh và Công an tỉnh Prey Veng (Campuchia). 

Chung tay góp sức với thành phố, thể hiện rõ nét tinh thần chủ động, tích cực tham gia cùng lực lượng Công an trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, Tập đoàn Hưng Thịnh đã tài trợ 80 bộ trang phục bảo hộ, phục vụ công tác PCCC cho Công an Lào và Công an Campuchia, nhân chuyến công tác của Công an TP.HCM.

Giấy khen và thư cảm ơn của Công an TP.HCM khen tặng Tập đoàn Hưng Thịnh

Giấy khen và thư cảm ơn của Công an TP.HCM khen tặng Tập đoàn Hưng Thịnh

Đây là hoạt động tiếp tục nối dài tinh thần sẻ chia cùng cộng đồng, thực hiện trách nhiệm xã hội, tích cực đóng góp cho đất nước của Tập đoàn Hưng Thịnh. Trước đó, năm 2020, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng gói trang thiết bị PCCC và cứu nạn, cứu hộ trị giá 22,1 tỷ đồng cho Công an TP.HCM.

Mỹ Diệu
CSGT dùng xe chuyên dụng đưa bé 18 tháng tuổi đi cấp cứu
Tổ công tác của Đội CSGT đường bộ số 1 - Phòng CSGT, Công an tỉnh Phú Thọ đã dùng xe chuyên dụng, đưa bé gái trong tình trạng sốt cao, co giật đến bệnh viện cấp cứu.

'Phơi nắng' suốt 3 giờ trên cao tốc
Trên đường làm nhiệm vụ, lực lượng CSGT tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình phát hiện xe ô tô 16 chỗ gặp sự cố với khoảng 10 hành khách đứng tràn ra đường trong tiết trời nắng nóng. Ngay lập tức, lực lượng CSGT đã dừng xe, kịp thời hỗ trợ.

Cận cảnh những “chiến mã” quý hiếm bậc nhất tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia
Những ngày qua, cộng đồng người yêu ngựa đứng ngồi không yên trước thông tin hé lộ về “thiên mã” Akhal-Teke xuất hiện tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia. Ngoài giống ngựa đẹp nhất hành tinh này, nhiều chiến mã uy dũng khác trong bộ sưu tập ngựa quý chỉ có duy nhất tại Vinhomes Royal Island cũng sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

TT.Huế tập trung giáo dục truyền thống văn hóa, lịch sử
Sáng 25/4, Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương do đồng chí Phan Xuân Thủy - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế.

VPBank và cách làm thương hiệu độc đáo, gắn với bản sắc địa phương
Cuối tuần vừa qua, người dân tại Cần Thơ vô cùng thích thú khi chứng kiến những chiếc xuồng, xe van và đoàn xe đạp mang thương hiệu VPBank trên sông Cần Thơ và khắp các tuyến phố rực rỡ sắc màu.

Chuyện 'thủng quỹ' 53 tỷ đồng ở Khu di tích Đồng Kỵ
Giải trình với nhân dân Bắc Ninh, ông Dương Văn Hòa (nguyên Trưởng Ban di tích làng Đồng Kỵ) xác nhận đã mượn hơn 48,65 tỷ đồng từ ông Mười để cho 2 người vay!

Hội sách Hải Phòng 2024: Tôn vinh văn hóa đọc
Hội sách Hải Phòng 2024 có sự góp mặt của hơn 20 gian hàng với khoảng 12.000 đầu sách, bao gồm nhiều thể loại sách phong phú, đa dạng như sách thiếu nhi, sách văn học, văn hóa xã hội, sách kinh tế, khoa học kỹ thuật…