Chuyên mục


Bất thường trong ô tô chìm dưới sông

19/03/2023 13:12 (GMT +7)

Sau 2 ngày không liên lạc được với người đàn ông thuê xe ô tô, một cơ sở kinh doanh dịch vụ ở tỉnh Thanh Hoá đã lần theo định vị và tìm thấy tài xế cùng chiếc xe dưới sông Vách Nam đoạn chảy qua cầu Nga, thuộc thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh).

Trước đó, vào ngày 16/3, một đơn vị cho thuê xe tự lái ở Thanh Hóa cho một người đàn ông hơn 40 tuổi trú cùng tỉnh thuê xe nhưng sau hơn 2 ngày, đơn vị này không liên lạc được với tài xế.

Khu vực phát hiện thi thể người đàn ông bên trong chiếc xe ô tô

Khu vực phát hiện thi thể người đàn ông bên trong chiếc xe ô tô

Lần theo định vị được lắp trên xe thì phát hiện phương tiện ở khu vực cầu Nga, thuộc thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà. Tiếp cận hiện trường cho thấy, chiếc xe nằm dưới sông Vách Nam.

Trưa ngày 18/3, đơn vị này đã báo lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương, lực lượng công an phối hợp với cơ sở cho thuê xe và gia đình tiến hành trục vớt phương tiện.

Thời điểm phát hiện, chiếc xe khóa bên trong. Bên trong xe phát hiện tài xế đã tử vong trong tình trạng đang thắt dây an toàn ngồi trên ghế lái, tay phải để theo tư thế cầm cần số.

Khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện trên đường bờ đê có một cột mốc bê tông bị đổ gãy và có vết bánh xe lao xuống sông.

Bước đầu, lực lượng chức năng nhận định đây là vụ tai nạn. Sau khi hoàn thành các thủ tục cần thiết, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo hậu sự vào chiều cùng ngày.

Hoàng Yến
Tìm thấy nạn nhân cuối cùng vụ lật thuyền Sông Chanh
Thông tin từ UBND phường Hà An, thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh, các lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy nạn nhân cuối cùng mắc lại trong bè nuôi hàu của người dân, ở khu vực gầm cầu cao tốc Sông Chanh 2, cách vị trí thuyền đắm khoảng 2km.

Thủ tướng Chỉnh phủ yêu cầu tập trung khắc phục sự cố chìm thuyền ở Quảng Ninh
Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 40/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc tập trung khắc phục sự cố chìm thuyền trên sông Chanh thuộc địa bàn thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Nỗ lực ứng cứu nạn nhân vụ lật thuyền nan ở Quảng Ninh
UBND phường Hà An (TX Quảng Yên, Quảng Ninh) cho biết, vào hồi 5h30 sáng 25/4, trên luồng Sông Chanh (đoạn thuộc địa giới hành chính do UBND phường Hà An và UBND phường Phong Hải quản lý) đã xảy ra vụ tai nạn lật, chìm phương tiện thuyền nan.

Nhà cao tầng 'mọc' bên sông Cầu
Việc người dân tự ý xây nhà trên mái đê dọc tuyến sông Cầu thuộc địa phận xã Tam Đa (Yên Phong, Bắc Ninh) đã gây ảnh hưởng rất lớn tới hành lang thoát lũ.

Máy xúc tấp nập khai thác tài nguyên trái phép ở huyện Mai Sơn
Chủ tịch xã Cò Nòi, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La cho biết, do mới về làm chủ tịch được mấy tháng nên chưa nắm rõ tình hình nhưng cũng đang nghi đây là đất rừng...

Đóng cửa 2 nút giao cao tốc Mai Sơn – QL. 45
Hai nút giao Thiệu Giang và Đồng Thắng thuộc cao tốc Mai Sơn – QL. 45 tạm dừng hoạt động chỉ sau hai ngày đấu nối đưa vào sử dụng, dự kiến sẽ mở lại vào dịp lễ 1/5.

Xe chở thải từ Dự án chung cư DMC Plaza Hạ Long gây ô nhiễm
Công ty Cổ phần đầu tư Bất động sản Hạ Long đang xin gia hạn dự án này, nhưng hàng ngày vẫn có hàng loạt xe tải cỡ lớn chở đất rơi vãi, bụi bẩn suốt tuyến đường... khiến người dân vô cùng bức xúc.