Chuyên mục


Bắc Ninh xử phạt hơn 3.200 trường hợp vi phạm nồng độ

11/03/2024 11:10 (GMT +7)

Thời gian qua, lực lượng CSGT toàn tỉnh Bắc Ninh mở nhiều đợt ra quân, tăng cường xử lý các vi phạm liên quan đến nồng độ cồn. Thực tế cho thấy, đại bộ phận người điều khiển phương tiện giao thông đã ý thức nghiêm túc chấp hành, không sử dụng rượu bia khi tham giai giao thông.

Trong 2 tháng đầu năm 2024, cũng là 2 tháng cao điểm bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Giáp Thìn và Lễ hội xuân 2024, lực lượng CSGT toàn tỉnh Bắc Ninh đã lập biên bản xử lý 3.243 trường hợp vi phạm về nồng độ cồn. Tai nạn giao thông so với cùng kỳ năm trước giảm 16 vụ (38,1%), giảm 9 người chết (39,1%), giảm 08 người bị thương (38,1%).

Lực lượng CSGT tỉnh Bắc Ninh tổ chức kiểm tra nồng độ cồn không kể ngày đêm.

Lực lượng CSGT tỉnh Bắc Ninh tổ chức kiểm tra nồng độ cồn không kể ngày đêm.

Qua công tác kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ còn trên địa bàn tỉnh đã cho thấy sự chuyển biến tích cực, nhiều tài xế đã nói không với rượu, bia. Đây là kết quả khẳng định sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, đặc biệt là sự quyết liệt của lực lượng chức năng với tinh thần không có “vùng cấm”, không có ngoại lệ.

Trong năm 2024, với chủ đề năm ATGT “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn”, lực lượng CSGT toàn tỉnh tiếp tục duy trì nền nếp, xử lý kiên quyết đối với hành vi vi phạm nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện.

Thanh Tuyền
Bắc Giang tăng cường bảo đảm TTATGT trong dịp nghỉ lễ
Lực lượng CSGT Công an tỉnh Bắc Giang tăng cường bảo đảm TTATGT trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm du lịch hè 2024, ngay ngày đầu ra quân đã xử lý 331 trường hợp vi phạm.

88 người thương vong trong ngày nghỉ Lễ thứ 2
Trong ngày thứ 2 nghỉ lễ 30/4 và 1/5, toàn quốc xảy ra 71 vụ tai nạn làm chết 20 người, bị thương 68 người.

Lạng lách trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, tài xế Limousine bị phạt nặng
Qua phản ánh của người dân, Đội 2 đã bố trí lực lượng, dừng kiểm tra và xử lý tài xế điều khiển xe Limousine có hành vi lạng lách trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

Hải Phòng: Người phụ nữ tử vong vì va chạm với xe công trình
Thời gian qua trên địa bàn Hải Phòng thường xảy ra những vụ tai nạn giao thông liên quan đến xe công trình, điển hình là vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra ngay ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 trong nội đô thành phố khiến một người phụ nữ thiệt mạng.

Sơn La: Đảm bảo giao thông thuận tiện cho đoàn làm nhiệm vụ ở Điện Biên Phủ
Phòng CSGT Công an tỉnh Sơn La đã thực hiện nhiên vụ đón, dẫn và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các khối diễu binh, diễu hành di chuyển thuận tiện lên thực hiện nhiệm vụ tại Điện Biên Phủ anh hùng.

Gần 12.000 vi phạm giao thông ngày đầu Lễ
Ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lực lượng CSGT toàn quốc đã xử lý 11.855 trường hợp vi phạm trật tự ATGT; ra quyết định xử phạt 24 tỷ 450 triệu đồng.

CSGT đội nắng, giúp người dân di chuyển an toàn trên QL.6
Đội nắng 40 độ, các chiến sĩ thuộc Trạm CSGT Tân Lạc - Phòng CSGT, Công an tỉnh Hòa Bình đang nỗ lực phân luồng, tuyên truyền, giúp đỡ người dân lưu thông trên quốc lộ 6.