Chuyên mục


5 hoạt động nhất định phải thử tại NovaWorld Phan Thiet dịp lễ 2/9

29/08/2023 10:30 (GMT +7)

Bạn đã sẵn sàng cho kỳ nghỉ 2/9 bùng cháy cảm xúc? NovaWorld Phan Thiet đang chờ đón bạn với loạt hoạt động mới lạ và hấp dẫn cả ngày lẫn đêm. Ngại gì mà không “set kèo” ngay để vi vu khám phá.

Chơi xả ga tại Wonderland Water Park

Là điểm đến vui chơi đang “hot hit” rần rần, dù mới mở cửa nhưng công viên nước mang tên Wonderland Water Park “gây nghiện” với nhiều gia đình, hội nhóm mê xê dịch.

Wonderland Water Park quy mô 7ha được thiết kế theo chủ đề thám hiểm đại dương với hàng loạt trò chơi “chất lừ” phù hợp với mọi lứa tuổi, đưa người chơi trải qua mọi cung bậc cảm xúc, từ thư giãn, sảng khoái đến phấn khích vỡ òa. 

“Thiên đường” vui chơi – giải trí Wonderland Water Park thu hút hàng ngàn khách vui chơi trải nghiệm mỗi ngày

“Thiên đường” vui chơi – giải trí Wonderland Water Park thu hút hàng ngàn khách vui chơi trải nghiệm mỗi ngày

Mới đây, thương hiệu gà rán đình đám Bonchon cũng đã chính thức "hạ cánh" ở công viên nước bậc nhất Phan Thiết này. Sau những phút giây phá đảo công viên nước, được thưởng thức ngay những miếng gà giòn tan đẫm sốt mang hương vị đặc trưng của Hàn Quốc, tưởng tượng thôi đã thấy “đã thiệt đã” rồi. 

Tham quan và check-in tại cực phẩm Bikini Beach

Ai đến Phan Thiết – Bình Thuận mà chưa có một chiếc hình “pose dáng” bên những biểu tượng iconic độc đáo ở Bikini Beach, NovaWorld Phan Thiet thì tiếc lắm nhen! 

Quảng trường - công viên biển Bikini Beach, địa điểm không nên bỏ lỡ của các du khách

Quảng trường - công viên biển Bikini Beach, địa điểm không nên bỏ lỡ của các du khách

Với quy mô lên tới 16ha, quảng trường - công viên biển Bikini Beach với nhiều biểu tượng check-in “khổng lồ” cùng cụm nhà hàng, café với không gian thiết kế độc đáo, view biển có 1-0-2 cho những khung hình cực phẩm. Nơi đây cũng là tâm điểm cho những hoạt động vui chơi, giải trí sôi động trong suốt 4 ngày lễ. 

Lạc bước tại tuyến shophouse Festival Street 

Đến NovaWorld Phan Thiet, du khách khó có thể bỏ qua tuyến phố thương mại đa sắc màu Festival Street mang phong cách kiến trúc phóng khoáng đậm chất Mỹ, tọa lạc vị trí mặt tiền biển. 

Có rất nhiều điểm thú vị tại Tuyến phố Festival Street đa sắc màu

Có rất nhiều điểm thú vị tại Tuyến phố Festival Street đa sắc màu

Với hơn 30 thương hiệu ẩm thực, mua sắm, du khách chỉ cần chuẩn bị một “chiếc bụng khỏe” để phá đảo hết shophouse ở đây. Đặc biệt, trong 4 ngày lễ, nơi này sẽ còn nhộn nhịp hơn với hàng loạt các hoạt động lễ hội trong khuôn khổ sự kiện NovaWorld Festival. Bạn chỉ cần thả dáng là sẽ có ngay những khung hình rực rỡ.

Tận hưởng không gian “feel-chill” tại chuỗi nhà hàng - cafe - club bãi biển 

Thiên đường ẩm thực tại NovaWorld Phan Thiet không chỉ có ở tuyến phố shophouse, chuỗi nhà hàng biển - cafe - club bãi biển Bikini Beach là không gian “trên cả tuyệt vời” để bạn vừa có thể nuông chiều vị giác, vừa được “feel-chill” cùng cạ cứng hay hội bạn thân. Trong không khí gió biển trong lành, thưởng thức những món hải sản tươi ngon, nhâm nhi một ly cocktail và nhìn ngắm màu thiên nhiên kỳ diệu bên bạn bè, người thân thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào. 

Chuỗi nhà hàng - cafe - club bãi biển Bikini Beach chill hết nấc ở NovaWorld Phan Thiet

Chuỗi nhà hàng - cafe - club bãi biển Bikini Beach chill hết nấc ở NovaWorld Phan Thiet

Bùng nổ cảm xúc với YoYo Music Festival 

“Bữa tiệc” trải nghiệm tại NovaWorld Phan Thiet sẽ không trọn vẹn nếu thiếu sắc màu của âm nhạc trong không gian quảng trường biển rộng lớn về đêm thật đặc trưng nơi đây.

Diễn ra xuyên suốt từ ngày 31/8 – 3/9, lễ hội âm nhạc YoYo Music Festival sẽ đưa du khách đến với một hành trình cảm xúc mới mẻ trong không gian nightlife hiện đại, hoành tráng. Những tiết mục biểu diễn sôi động cùng sự góp mặt của dàn DJ và MC Hype chất lượng, và đặc biệt là cặp đôi ca sĩ khách mời “đình đám” BigDaddy & Emily với những bản hit “làm nên tên tuổi” sẽ khiến khán giả không thể “đứng yên”. 

Và đặc biệt mãn nhãn là màn trình diễn pháo hoa rực rỡ sắc màu trong không gian quảng trường biển Bikini Beach về đêm tuyêt đẹp vào tối ngày chính lễ 2/9, hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc mới mẻ và trọn vẹn cho người tham dự. 

Sẵn sàng bùng nổ tại YoYo Music Festival với dàn line up đỉnh cao, những set nhạc DJ độc đáo và các bản “hit của cặp đôi ca sĩ khách mời “đình đám” BigDaddy & Emily

Sẵn sàng bùng nổ tại YoYo Music Festival với dàn line up đỉnh cao, những set nhạc DJ độc đáo và các bản “hit của cặp đôi ca sĩ khách mời “đình đám” BigDaddy & Emily

Sự kiện NovaWorld Festival 2/9 còn có sự đồng hành tài trợ từ thương hiệu Trang trí nội thất Sen Decor, Häfele - Chuyên gia về phụ kiện nội thất, Mia Flower - Florist in Saigon, Bình Thuận Ford - Uỷ Quyền của Ford Việt Nam, Bia Budweiser, Bia thủ công East West Brewing, BingX - Trading Made Easy, SENAVI - Hệ thống Phòng khám chuyên khoa Da liễu, Chicilon Media, Goldsun Media Group, Công ty Cổ phần Truyền thông VINAMA,… NovaWorld Phan Thiet và các thương hiệu đồng hành cùng nhau nỗ lực để mang đến cho du khách và người dân địa phương một kỳ nghỉ lễ đầy ắp niềm vui và đáng nhớ.

Trang Anh
Hạn chế ô tô qua phà ra đảo Cát Bà
Đây là thông tin nóng mà khách du lịch cần cập nhật để chủ động có phương án di chuyển thích hợp khi muốn đến thăm đảo Cát Bà, di sản thiên nhiên thế giới vừa được UNESCO công nhận, trong dịp hè này.

Cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt thông xe ngày 28/4
Cao tốc Bắc Nam đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt sẽ thông xe vào ngày 28/4, góp phần rút ngắn thời gian đi đường bộ từ Hà Nội về Nghệ An, Hà Tĩnh.

Cổ nhạc Huế - Tinh hoa âm nhạc cổ truyền Việt Nam
Ngày 24/4, tại Cổ nhạc từ (63/6 Nguyễn Trãi, phường Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế), Hội Cổ nhạc truyền thống Huế tổ chức Lễ giỗ tổ Cổ nhạc Huế.

Novaworld Phan Thiết dịp đại lễ 30/4: Choáng ngợp với dàn sao khủng và pháo hoa rực
Diễn ra xuyên suốt kỳ nghỉ lễ dài ngày (27-30/4), Carnival NovaWorld Phan Thiet 30/4 sẽ khiến du khách đứng ngồi không yên với chuỗi lễ hội âm nhạc đình đám cùng sự góp mặt của hơn 20 nghệ sĩ, pháo hoa rực rỡ và không khí Carnival sôi động

Típ đơn giản du lịch Sapa bằng tàu hoả
Sapa là một địa điểm du lịch lý tưởng, thu hút khách du lịch bốn phương. Để đến với địa điểm thú vị này bạn có thể di chuyển bằng nhiều cách. Chúng tôi sẽ gợi ý một loại phương tiện siêu tiện lợi, đó chính là tàu hỏa. Hãy cùng tham khảo hướng dẫn chi tiết dưới đây nhé!

Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

Tôn tượng Di Lặc lớn hàng đầu thế giới trên núi Bà Đen được tạo tác như nào?
Tạo tác từ 6,688 viên đá sa thạch theo một cách thức gợi liên tưởng đến bí quyết người Ai Cập cổ tạo nên Kim Tự Tháp, tôn tượng Di Lặc Bồ Tát được đánh giá là một kỳ tích trên nóc nhà Nam bộ.