Chuyên mục


10 mẫu ô tô đang bán chạy nhất

18/12/2023 09:27 (GMT +7)

Trong danh sách 10 xe bán chạy, có tới 7 chiếc là dòng xe gầm cao đô thị, còn lại là sedan.

Điều này cho thấy phân khúc xe sedan vốn chiếm ưu thế từ các năm trước nay bị lép vế và nhường chỗ cho phân khúc SUV/CUV đang ngày càng được ưa chuộng hơn tại thị trường Việt Nam.

thang-11-2023

Cụ thể, với doanh số 1.727 xe bán ra, Mazda CX-5 trở thành mẫu xe bán chạy nhất toàn thị trường tháng 11 nói chung và toàn phân khúc SUV hạng C nói riêng. Đây là tháng thứ 3 liên tiếp Mazda CX-5 đứng đầu danh sách xe bán chạy nhất thị trường.

Bên cạnh đó, 3 vị trí đầu tiên trong danh sách bán chạy tháng 11 cũng không thay đổi so với tháng 10 trước đó, vẫn là Mazda CX-5, Hyundai Accent và Toyota Vios.

Ở vị trí thứ 4 và 5, Mitsubishi Xpander và Ford Ranger đảo ngược cho nhau so với tháng 10 với doanh số lần lượt là 1.467 và 1.463 xe bán ra.

Hyundai Creta, Kia Sonet và Hyundai Tucson chiếm giữ vị trí thứ 6, 7 và 8. So với tháng trước, Tucson tụt 2 bậc, lui xuống sau 2 mẫu xe còn lại.

Cuối cùng là cặp đôi xe Nhật Toyota Veloz Cross và Toyota Yaris Cross chốt lại danh sách xe bán chạy tháng với doanh số lần lượt là 1.116 và 1.092 xe bán ra.

Hải Hậu
Tesla không giữ 'con át chủ bài'
Hệ thống Supercharger của Tesla là mạng lưới sạc xe điện lớn nhất nước Mỹ và là con át chủ bài của Tesla so với các đối thủ khác. Việc CEO Elon Musk sa thải hầu hết nhân viên phụ trách Supercharger là đòn giáng mạnh vào nỗ lực xây dựng mạng lưới trạm sạc ở quốc gia này.

BMW cháy trơ khung
Chiều 2/5, Chỉ huy Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, vào khoảng hơn 11h trưa cùng ngày, cảnh sát nhận được tin báo từ công an phường về việc có chiếc ô tô BMW đang bốc cháy tại đường Ngô Thì Sỹ.

Vinfast bổ sung gói thuê Pin mới chỉ từ 250.000 đồng/tháng cho xe máy điện
Nhằm tối ưu quyền lợi và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, VinFast công bố bổ sung gói thuê pin mới E1000 dành cho tất cả các dòng xe máy điện sử dụng pin LFP, với chi phí chỉ 250.000 đồng/tháng cho quãng đường di chuyển tối đa 1.000 km.

Vinfast ưu đãi lớn cho khách hàng mua xe máy điện trong quý II
Nhân dịp kỷ niệm ngày 30/4 - 1/5 và 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, VinFast triển khai ưu đãi đặc biệt “Khuyến mãi Tưng bừng - Đón mừng Đại lễ” dành cho toàn bộ khách hàng mua xe máy điện kể từ ngày 27/04 đến 30/06/2024, với tổng giá trị quà tặng dự kiến lên tới hơn 22 tỷ đồng.

VinFast ký kết hợp tác với 12 đại lý mới tại Mỹ
VinFast Auto vừa công bố chính thức ký hợp đồng hợp tác với 12 đại lý mới tại Mỹ, qua đó tiếp tục mở rộng mạnh mẽ mạng lưới bán lẻ và sự hiện diện tại thị trường ô tô hàng đầu thế giới.

VinFast VF 9 có gì để tự tin cạnh tranh với các xe xăng cùng tầm giá?
Là mẫu xe ô tô điện cao cấp nhất của VinFast với mức giá dao động từ khoảng 1,5 đến 2 tỷ đồng, VF 9 có những ưu điểm gì để có thể cạnh tranh với các đối thủ xe xăng?

Tesla tiếp tục giảm giá xe
Cuộc chiến giảm giá xe do Tesla khởi xướng năm 2022 sẽ càng khốc liệt khi hãng này thông báo hạ giá tại hàng loạt thị trường lớn, trong đó có Trung Quốc