Chuyên mục


VinFast dừng chương trình Đổi cũ lấy mới - Smart Solution

12/12/2022 10:55 (GMT +7)

Ngày 12/12/2022, VinFast chính thức công bố dừng chương trình Đổi cũ lấy mới - Smart Solution để chuyển sang các chương trình ưu đãi khách hàng thông qua chính sách thành viên Cộng đồng VinFast toàn cầu.

Theo đó, khách hàng là chủ sở hữu xe VinFast, đồng thời đăng ký là thành viên Cộng đồng VinFast toàn cầu có nhu cầu mua xe điện sẽ vẫn nhận được các ưu đãi hấp dẫn mà không nhất thiết phải bán xe cũ qua Smart Solution. Cụ thể, khi mua chiếc xe VinFast thứ hai trở đi là xe điện, khách hàng sẽ được ưu đãi trực tiếp vào giá xe với các mức ưu đãi lần lượt là 6 triệu đồng đối với VF 5 Plus, 10 triệu đồng đối với VF e34, 15 triệu đồng đối với VF 8 và 20 triệu đồng đối với VF 9. Ngoài ra, khách hàng còn được cộng dồn các ưu đãi thông qua voucher Sống xanh dành cho cư dân Vinhomes (áp dụng với tất cả các mẫu xe điện) hoặc voucher Xe điện dành cho người mua nhà Vinhomes (áp dụng với VF e34, VF 8 và VF 9) theo điều kiện cụ thể của từng chương trình.

VinFast dừng chương trình Đổi cũ lấy mới - Smart Solution từ ngày 12/12/2022

VinFast dừng chương trình Đổi cũ lấy mới - Smart Solution từ ngày 12/12/2022

Đổi cũ lấy mới - Smart Solution là chương trình hỗ trợ khách hàng chuyển đổi các loại xe VinFast cũ sang xe VinFast mới, tạo sàn giao dịch sôi động cho xe VinFast đã qua sử dụng. Đến nay, xe ô tô VinFast đã khẳng định được thương hiệu, chất lượng và niềm tin với khách hàng, các xe VinFast cũ được giao dịch mua đi bán lại thuận tiện, dễ dàng với giá cả ổn định trên thị trường nên nhu cầu mua bán xe cũ thông qua chương trình Smart Solution không còn nhiều. Trước thực tế đó, VinFast quyết định dừng chính sách Đổi cũ lấy mới để chuyển nguồn lực tập trung sang các chương trình ưu đãi khác cho khách hàng thông qua chính sách thành viên Cộng đồng VinFast toàn cầu.

Hồng Thơ
Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam
Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường. Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

VinFast tham dự triển lãm ô tô điện Montreal 2024
VinFast Auto sẽ tham dự Triển lãm Ô tô Điện Montreal 2024 (MEVS), diễn ra từ ngày 19/04 đến 21/04/2024. Lần thứ hai góp mặt tại MEVS, hãng xe điện Việt tiếp tục khẳng định quyết tâm chinh phục thị trường Bắc Mỹ và cam kết dài hạn trong việc đồng hành cùng người tiêu dùng Canada thúc đẩy cuộc cách mạng giao thông xanh.

TPHCM tìm cách mở rộng hệ thống trạm sạc cho xe điện
Ngày 11/4, Sở GTVT TPHCM tổ chức hội thảo bàn về tiêu chuẩn trạm sạc cho ô tô điện tại TPHCM với sự tham gia của nhiều đơn vị, cùng chuyên gia trong và ngoài nước.

Hơn 4.500 ô tô Hyundai được bán ra trong tháng 3
Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) vừa thông báo kết quả bán hàng tháng xe ô tô Hyundai tháng 3/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 3 đạt 4.542 xe, tăng gấp 2,23 lần so với tháng 2.

Vinfast chính thức mở bán xe đạp điện VF DrgnFly tại Mỹ
Được mở bán sau hơn 3 tháng kể từ khi chính thức ra mắt tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2024, VF DrgnFly khẳng định sức hút với người tiêu dùng Mỹ và tiềm năng lớn tại thị trường dẫn đầu cuộc cách mạng giao thông xanh toàn cầu.

3 yếu tố “đáng tiền” nhất trên VinFast VF 8
Phiên bản mui trần của xe VF 8 khiến nhiều người thích thú chia sẻ. Thực tế, đây không phải là một mẫu xe xa lạ với người dùng Việt. Hội tụ 3 yếu tố đỉnh cao về công nghệ, tiện nghi và vận hành, VF 8 - mẫu SUV hạng D của VinFast là tâm điểm chú ý của cả cộng đồng yêu xe.

VinFast giành cú đúp giải thưởng tại Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2024
VinFast được Ban Tổ chức Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS 2024) vinh danh với hai giải thưởng “Mẫu xe điện thương mại ý tưởng xuất sắc nhất” dành cho VF Wild và “Thiết kế gian hàng xuất sắc nhất”.