Chuyên mục


Ưu đãi tới 30 tỷ đồng cùng lãi suất hấp dẫn tại KienlongBank

15/12/2022 12:36 (GMT +7)

Ưu thế với lãi suất hấp dẫn lên tới 9,6%/năm, khách hàng gửi tiết kiệm tại KienlongBank cũng sẽ được tặng ngay tiền mặt 0,5%. Ngân hàng giành đặc quyền tri ân khách hàng gửi tiết kiệm với tổng giá trị quà tặng lên tới 30 tỷ đồng.

Quà khủng x3 - Thả ga nhận quà

Hấp dẫn bởi mức lãi suất thuộc top đầu thị trường hiện nay lên đến 9,6%/năm, với mỗi khoản tiền gửi tại KienlongBank trong giai đoạn này, khách hàng sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn thay cho lời tri ân, lời cảm ơn đến khách hàng đã tin tưởng, chọn lựa và gắn bó cùng Ngân hàng.

Theo đó chào đón Giáng sinh, khách hàng khi gửi tiết kiệm tại KienlongBank sẽ được tặng ngay tiền mặt trực tiếp tại quầy lên đến 0,5%/năm, áp dụng kỳ hạn từ 6 tháng trở lên. Quý khách hàng gửi càng nhiều sẽ nhận được quà tặng “cực lớn” từ KienlongBank.

Ưu đãi tặng tiền mặt trị giá 0,5%/năm trên giá trị khoản tiền tiết kiệm

Ưu đãi tặng tiền mặt trị giá 0,5%/năm trên giá trị khoản tiền tiết kiệm

Bên cạnh đó, KienlongBank còn dành tặng hơn 27.000 quà tặng trực tiếp như mũ bảo hiểm, ô, áo mưa, cốc, bình pha trà… tới khách hàng khi gửi tiết kiệm tại Ngân hàng.

Với mỗi khoản tiền gửi, khách hàng đều nhận được những phần quà thay cho lời cảm ơn vì sự tin tưởng, lựa chọn và đồng hành

Với mỗi khoản tiền gửi, khách hàng đều nhận được những phần quà thay cho lời cảm ơn vì sự tin tưởng, lựa chọn và đồng hành

Đặc biệt, với các khoản tiền gửi có giá trị từ 200 triệu đồng áp dụng cho các kỳ hạn từ 6 tháng trở lên, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình quay số trúng thưởng lên tới 10 tỷ đồng. Khách hàng may mắn sẽ có cơ hội trúng độc đắc và trở thành chủ nhân của giải Đặc biệt là một Căn hộ cao cấp tọa lạc tại Quận 7, Tp. HCM.

Hàng chục giải thưởng đậm chất công nghệ dành tặng cho các khách hàng là fan của nhà Táo như Macbook, Apple Watch, Airpods hay sổ tiết kiệm trị giá 2,7 triệu đồng. Kết hợp với mức lãi suất hiện hành (9,6%/năm) đã đưa Kiên Long lọt top các ngân hàng mạnh tay chi lớn cho các hoạt động tri ân khách hàng.

Gửi tiết kiệm lãi suất hấp dẫn nhất thị trường lên tới  9,6%

Đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, cùng với các chương trình ưu đãi, KienlongBank đã triển khai giải pháp tiền gửi toàn diện, không chỉ đa dạng các loại sản phẩm tiết kiệm, "đo ni đóng giày" đáp ứng nhu cầu từng đối tượng, mà còn mang tới lãi suất cạnh tranh và tiện lợi, mức độ an toàn, bảo mật của sản phẩm.

So với các hình thức khác, gửi tiết kiệm được đánh giá là một loại hình an toàn và tính ổn định cao, tất cả các khoản tiền gửi của người dân tại ngân hàng đều được Ngân hàng Nhà nước đảm bảo trong mọi trường hợp.

Gửi tiết kiệm tại KienlongBank, khách hàng hưởng lãi suất lên đến 9,6%/năm

Gửi tiết kiệm tại KienlongBank, khách hàng hưởng lãi suất lên đến 9,6%/năm

Theo khảo sát, KienlongBank nằm trong top các ngân hàng có lãi suất hấp dẫn nhất trị trường. Với các kỳ hạn ngắn dưới 6 tháng, Ngân hàng niêm yết lãi suất ở mức tối đa cho phép là 6%/năm.

Lãi suất cao nhất tại Ngân hàng là 9,6%/năm, áp dụng cho kỳ hạn 13 tháng và 15 tháng theo hình thức tiết kiệm trực tuyến. Ngoài ra, KienlongBank tăng mạnh lãi suất kỳ hạn 6 tháng từ 8,8%/năm lên 9,1%/năm. Kỳ hạn 12 tháng tăng 0,6 điểm phần trăm lên 9,5%/năm.

Trong bối cảnh thị trường hiện tại, gửi tiết kiệm là hình thức được nhiều khách hàng hướng đến, đặc biệt phù hợp khi mà các loại hình đầu tư rủi ro khác đang dần trở nên kém hấp dẫn. Tâm lý đầu tư giảm mạnh, dòng tiền dần dịch chuyển và tìm kiếm các kênh đầu tư thay thế. Gửi tiết kiệm hiện tại đã và đang là mục tiêu hướng đến của dòng tiền nhàn rỗi, khi mà mức lãi suất tại ngân hàng đang khá hấp dẫn.

KienlongBank tăng trưởng lợi nhuận tích cực 

Theo số liệu BCTC hợp nhất Quý III/2022, KienlongBank ghi nhận 513 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, tương ứng đạt gần 79% so với kế hoạch lợi nhuận năm. 

Trong đó, thu nhập lãi thuần ngân hàng tăng 1,3% so với cùng kỳ, đạt 1.538 tỷ đồng. Hoạt động dịch vụ và kinh doanh ngoại hối mang về lần lượt 234 tỷ đồng và 48 tỷ đồng, tăng trưởng gần 30% và 224% so với cùng kỳ năm ngoái. Ngoài ra, lãi thuần từ hoạt động kinh doanh khác cũng đem lại cho KienlongBank 51 tỷ đồng, tăng 45%.

Tổng huy động vốn của KienlongBank đạt 73.135 tỷ đồng, thực hiện đạt 94% so với kế hoạch. Trong đó, tổng tiền gửi của khách hàng đạt mức 42.225 tỷ đồng. Tổng dư nợ cấp tín dụng đạt 41.856 tỷ đồng, tương đương 92% kế hoạch. Ngân hàng đã hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh trọng yếu trong vòng 9 tháng đầu năm.  

Bên cạnh hoạt động kinh doanh tăng trưởng tốt, tài sản của ngân hàng cũng tiếp tục duy trì ổn định, bền vững. Tại thời điểm 30/9/2022, tổng tài sản của KienlongBank ghi nhận mức 80.625 tỷ đồng, thực hiện gần 95% kế hoạch. Các biện pháp kiểm soát rủi ro cũng được Ngân hàng thực hiện nghiêm ngặt trong hoạt động xử lý - thu hồi nợ… giúp tín dụng của ngân hàng được giữ vững. Tỷ lệ nợ xấu tiếp tục kiểm soát ở mức gần 1,25%. 

Hồng Thơ
Chỉ có 2 đơn vị trúng thầu 34 lô vàng
Có 11 đơn vị bao gồm 7 ngân hàng và 4 doanh nghiệp tham gia phiên đấu thầu vàng miếng do Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tổ chức sáng nay (23/4), tuy nhiên chỉ có 2 đơn vị trúng thầu.

Cấm phân lô, bán nền hơn 100 thành phố và thị xã
Kể từ ngày 1/1/2025, 105 thành phố, thị xã thuộc 63 tỉnh, thành trên khắp cả nước sẽ không được phân lô, bán nền theo quy định mới của Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi).

Hóa dầu Petrolimex dự kiến cổ tức tối thiểu 10%
Năm 2024, Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex-CTCP (PLC) đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 140 tỷ đồng; chỉ tiêu cổ tức tối thiểu 10%.

Vàng giảm mạnh trước giờ đấu thầu
Sáng nay (23/4), giá vàng trong nước giảm mạnh theo giá vàng thế giới.

SHB được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất
Đây là lần thứ hai liên tiếp SHB là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”.

LPBank sẽ đổi tên, mở rộng bán lẻ ở nông thôn
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LPBank, mã: LPB) đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế năm 2024 tăng 50% so với cùng kỳ, đạt 10.500 tỷ đồng.

NHNN hoãn đấu thầu vàng miếng sang 23/4
Sáng nay (ngày 22/4), Ngân hàng Nhà nước (NHNN) hoãn đấu thầu vàng miếng như dự kiến và sẽ triển khai vào 10h sáng thứ Ba ngày 23/4.