Chuyên mục


Sống trọn từng khoảnh khắc tại “Khu vườn hạnh phúc” Jardin De Joie

04/07/2023 11:44 (GMT +7)

Hướng tới việc mang đến những trải nghiệm sống đẳng cấp và tận hưởng không gian xanh mát gần gũi thiên nhiên, hai tòa căn hộ mới mở bán tại Jardin De Joie nằm trong tổ hợp căn hộ Le Grand Jardin (Sài Đồng, Long Biên) chính là “Khu vườn hạnh phúc” của mọi gia đình.

“Khu vườn hạnh phúc” Jardin De Joie chuẩn bị sẵn sàng chào đón chủ nhân tương lai

Tầm nhìn thoáng đãng cùng cảnh quan nhiều công viên cây xanh mát tạo nên một quần thể sinh thái thoáng đạt và an lành tại Jardin De Joie

Tầm nhìn thoáng đãng cùng cảnh quan nhiều công viên cây xanh mát tạo nên một quần thể sinh thái thoáng đạt và an lành tại Jardin De Joie

Sắp tới đây, hai tòa căn hộ đẹp nhất mang tên “Khu vườn hạnh phúc” Jardin De Joie (Giác-đanh Đờ Gioa) tại tổ hợp căn hộ Le Grand Jardin với tầm nhìn bao trọn hồ Sài Đồng sẽ được chính thức mở bán ra thị trường. Nơi đây được xây dựng theo tiêu chuẩn của những căn hộ chất lượng cao, tích hợp hệ sinh thái các tiện ích nội khu như công viên, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, vườn dạo bộ, khu tập yoga,… 

Lấy cảm hứng từ phong cách sống hào hoa, thanh lịch của người Pháp, “Khu vườn hạnh phúc” Jardin De Joie là sự kết hợp hoàn hảo giữa căn hộ và quang cảnh thiên nhiên, tạo ra một không gian sống lý tưởng nơi chủ nhân căn hộ có thể thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc yên bình bên gia đình. Với lợi thế nằm giữa những trục đường giao thông trọng điểm của cửa ngõ phía Đông của Thủ đô, cư dân tại đây chỉ mất 10 phút để di chuyển tới trung tâm của Hà Nội hoặc tới các tuyến đường cao tốc kết nối với các vùng lân cận.

Không gian hiện đại đáp ứng tối đa nhu cầu sống ngày càng cao của cộng đồng cư dân ưu tú

Không gian hiện đại đáp ứng tối đa nhu cầu sống ngày càng cao của cộng đồng cư dân ưu tú

Ưu điểm lớn của Jardin De Joie chính là hầu hết các căn hộ đã hoàn thiện, pháp lý vững vàng, sẵn sàng chào đón chủ nhân tới “an cư lạc nghiệp”. Đặc biệt, ngân hàng SeABank cũng sẽ có những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cho những chủ nhân tương lai mong muốn sở hữu căn hộ tại đây. Với pháp lý rõ ràng cùng cam kết hỗ trợ tài chính kịp thời, người mua nhà Jardin De Joie dễ dàng “chạm tới ước mơ” khi vừa được sở hữu căn hộ lý tưởng, vừa không lo lắng về gánh nặng tài chính.

Thiết kế ưu tiên lối sống xanh, gần gũi thiên nhiên

Thiết kế thông minh cho căn hộ ngập tràn ánh sáng tự nhiên

Thiết kế thông minh cho căn hộ ngập tràn ánh sáng tự nhiên

Đúng như tên gọi “Khu vườn hạnh phúc” của mình, Jardin De Joie mong muốn xây dựng nên những không gian gần gũi với thiên nhiên, tận dụng cảnh quan xanh rộng lớn của khu vực Sài Đồng. Mỗi căn hộ đều có ban công và cửa kính tấm lớn mang đến những không gian mở cho phép ánh sáng tự nhiên và không khí lưu thông tràn ngập căn hộ, đồng thời tạo nên tầm nhìn hướng hồ và cảnh quan công viên xanh mát – “hàng hiếm” tại khu vực Sài Đồng nói riêng cũng như tại quận Long Biên nói chung.

Thiết kế thông minh và linh hoạt tại đây cho phép thoải mái biến đổi thành các không gian sinh hoạt khác nhau phù hợp với nhu cầu của mỗi chủ nhân. Nội thất cũng được lựa chọn chỉn chu theo tiêu chuẩn của những căn hộ cao cấp, đảm bảo mang lại cảm giác tiện nghi, thoải mái cho tất cả mọi người. Với 80% số căn hộ là loại 3 phòng ngủ, Jardin De Joie sẽ thu hút sự quan tâm của gia đình trẻ thích ở rộng sống sang và gia đình đa thế hệ.

Không gian sống xanh, nhiều cảnh quan là nơi an cư lý tưởng của mọi gia đình

Không gian sống xanh, nhiều cảnh quan là nơi an cư lý tưởng của mọi gia đình

Đem thiên nhiên xanh đến bên khung cửa sổ, hai tòa căn hộ sắp mở bán tại “Khu vườn hạnh phúc” Jardin De Joie sẽ là nơi mang đến cuộc sống hoàn hảo và tiện nghi, góp phần xây dựng nên một cộng đồng dân cư hiện đại, văn minh, kết nối những giá trị bền vững và hạnh phúc dành riêng cho mọi gia đình.

Chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

Jardin De Joie – Sống trọn từng khoảnh khắc

Dự án thuộc tổ hợp căn hộ Le Grand Jardin – Huỳnh Văn Nghệ, Long Biên, Hà Nội

Hotline Chủ đầu tư: 0962728188

Các đại lý phân phối dự án:

ABC: 0987196 616

Phú Tài: 0918195588

Sài Gòn Group: 0896677736

Đất Xanh Miền Bắc: 0946809191

Hoài Linh
Vietnam Airlines báo lãi hợp nhất kỷ lục
Lợi nhuận sau thuế hợp nhất quý I/2024 của Vietnam Airlines hơn 4.400 tỉ đồng, tăng đột biến so với mức lỗ của cùng kỳ năm ngoái.

Đề xuất quy định lãi suất tiền gửi
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đang dự thảo Thông tư quy định về việc áp dụng lãi suất đối với tiền gửi bằng đồng Việt Nam của tổ chức, cá nhân tại tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài.

SHB cấp hạn mức thấu chi lên tới 300 triệu đồng hỗ trợ khách hàng mở rộng kinh doanh
Với hạn mức thấu chi hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi thanh toán, gói giải pháp tài chính của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) sẽ góp phần giúp các hộ kinh doanh tháo gỡ khó khăn và bổ sung nguồn vốn mở rộng sản xuất, kinh doanh.

Cùng VPBank ươm mầm thịnh vượng cho cộng đồng
VPBank sẽ trích ra số tiền lên tới 1,8 tỷ đồng từ mỗi sổ tiết kiệm mở mới hoặc giao dịch trên VPBank NEO (thỏa mãn điều kiện) để đóng góp vào Quỹ Tấm lòng Việt, cùng chương trình Cặp lá yêu thương nối dài ước mơ tới trường cho các em nhỏ vùng cao.

Bắc Ninh triển khai loạt giải pháp tạo đà tăng trưởng kinh tế
Kinh tế trong nước và thế giới dần hồi phục nhưng kinh tế tỉnh Bắc Ninh vẫn đang đối mặt với những thách thức không nhỏ.

SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử
Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu TOP 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Novaland đã hoàn thành cơ cấu phần lớn các khoản nợ
Ngày 25/04/2024, tại Đại hội đồng Cổ đông thường niên 2024, Novaland đã báo cáo tình hình hoạt động năm 2023, thông qua mục tiêu kinh doanh cho năm 2024 cũng như trình bày chiến lược triển khai cho những năm tiếp theo. Trong năm nay, các Dự án trọng điểm như Aqua City,