Chuyên mục


Quảng Ninh: Bất ngờ xuất hiện “hố tử thần”, 1 người mất tích

08/06/2024 17:01 (GMT +7)

Trong lúc một nhóm thợ của công ty CP Cơ khí và Lắp máy Việt Nam (COLAVI) đang chuẩn bị thực hiện nhiệm vụ gia cố, sửa chữa băng tải B23 tại khu Đoàn Kết, phường Mạo Khê (thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) thì xảy ra sự cố sụt lún đất, nghi vấn khiến một công nhân mất tích.

Sáng ngày 8/6, trao đổi với PV Banduong.vn, lãnh đạo UBND thị xã Đông Triều xác nhận, chính quyền thị xã đã nhận được báo cáo của Công ty CP Cơ khí và Lắp máy Việt Nam (COLAVI) về việc một công nhân của đơn vị này mất tích.

Cụ thể, theo báo cáo của công ty này, sự việc xảy ra sáng ngày 3/6. Thời điểm trên, một nhóm thợ của COVILA đang chuẩn bị thực hiện nhiệm vụ gia cố, sửa chữa băng tải vận chuyển than vào nhà máy B23 tại khu Đoàn Kết, phường Mạo Khê (thuộc hệ thống bang tải cấp than cho nhà máy Nhiệt điện Mạo Khê) thì xảy ra sự cố sụt lún đất.

image0

Vụ sụt lún mạnh, tạo thành một “hố tử thần” với miệng rộng khoảng 4m, sâu 10m.

Sau khi vụ việc xảy ra, nhóm công nhân kiểm tra quân số thì thấy thiếu một người. Danh tính của người công nhân này là N.V.Q (33 tuổi, trú tại phường Hoàng Quế, thị xã Đông Triều). Nghi ngờ có công nhân bị vùi lấp dưới “hố tử thần”, nhóm người còn lại đã báo cáo vụ việc lên lãnh đạo công ty.

Nhận thông tin, lực lượng cứu hộ cứu nạn tại chỗ đã triển khai các biện pháp ứng cứu. đồng thời báo cáo đến các cơ quan chức năng có liên quan đến hiện trường hỗ trợ. Mặc dù đã triển khai các biện pháp ứng cứu nhưng đến sáng nay 8/6, vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

Các cơ quan chức năng đang lên phương án mở thêm đường hầm vào khu vực hố sâu tìm kiếm. Ngoài ra, đội cứu hộ của công ty Than Mạo Khê (TKV) cũng được huy động đến hiện trường để tham gia tìm kiếm công nhân nghi mất tích.

Lê Dũng
Khẩn cấp xử lý ổ dịch bạch hầu ở Bắc Giang
Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Bắc Giang cho biết đã cách ly ngay cô gái 18 tuổi mắc bệnh bạch hầu, đồng thời đang rà soát các trường hợp tiếp xúc gần với ca bệnh để thực hiện cách ly…

CSGT TP.HCM kịp thời mở đường cho xe chở bé sơ sinh đang nguy kịch
Hai CSGT TP.HCM kịp thời mở đường, đưa xe chở bệnh nhi sơ sinh bị viêm phổi nghiêm trọng, cạn bình thở oxy vào bệnh viện cấp cứu.

TT.Huế: Ra quân chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè “Hành quân xanh”
Ngày 6/7, Đoàn Thanh niên Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp Đoàn Thanh niên Ngân hàng Agribank; Ban Thanh niên Công an tỉnh; Đồn Biên phòng cửa khẩu Hồng Vân (huyện A Lưới) tổ chức ra quân chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè “Hành quân xanh” năm 2024.

Giả mạo nhân viên giao hàng để lừa đảo
Nhiều người dân Hà Nội phản ánh với Banduong.vn về việc liên tục nhận các cuộc gọi lừa đảo từ kẻ giả danh nhân viên giao hàng, yêu cầu chuyển tiền thanh toán cho đơn hàng không hề đặt. Đáng nói, chúng nắm rõ thông tin cá nhân và thói quen mua sắm của nạn nhân.

Bắc Ninh dự kiến chi 5,8 tỷ đồng tu bổ di tích đình Đình Tổ
UBND tỉnh Bắc Ninh vừa có tờ trình gửi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc thẩm định dự án tu bổ, tôn tạo di tích đình Đình Tổ, xã Đình Tổ, thị xã Thuận Thành.

Tháng 7 quẩy hết mình cùng Summer Fest tại NovaWorld Phan Thiet
Ngay năm đầu tiên tổ chức, Summer Fest với hàng trăm hoạt động, sự kiện liên hoàn, mới lạ hấp dẫn hàng trăm ngàn du khách đến với đô thị kinh tế du lịch biển và giải trí NovaWorld Phan Thiet xuyên suốt 90 ngày đêm từ 01/06 đến 02/09.

Công an Bắc Giang đối thoại với gần 200 doanh nghiệp về tháo gỡ vướng mắc PCCC
Công an tỉnh Bắc Giang tổ chức đối thoại với gần 200 doanh nghiệp nhằm nâng cao công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.