Chuyên mục


Quảng Bình: Sửa gấp tuyến QL12A từ Khe Ve tới Cha Lo

27/03/2022 18:30 (GMT +7)

Tuyến quốc lộ 12 A qua địa phận Khe Ve tới Cha Lo xã Văn Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình đang có nhiều đoạn đường sụt lún, xuống cấp cùng với các phương tiện chở hàng hóa có tải trọng lớn đi qua tuyến đường này tiềm ẩn TNGT.

Trong những ngày qua cùng với đơn vị bảo trì thuộc Cty CP phát triển và xây dựng thương mại 909, lực lượng CSGT CA tỉnh Quảng Bình đã có mặt trên tuyến đường để đảm bảo trật tự ATGT. Tại Km 123+600 trên tuyến QL 12A  đang bị sụt lún một bên, trước đó tại đoạn đường này bị rơi đất đá do sạt lở.

Phối hợp lực lượng

Phối hợp lực lượng

Lực lượng CSGT phối hợp với đơn vị bảo trì dọn dẹp đất đá rơi vãi, lắp đặt biển báo, biển hướng dẫn cho các phương tiện đi qua đoạn đường này được an toàn, đồng thời duy tu bão dưỡng, sửa chữa kịp thời những điểm bị sạt lở, sụt lún để trở lại êm thuận.

Lực lượng công an giao thông đặt biển cảnh báo.

Lực lượng công an giao thông đặt biển cảnh báo.

Ngoài những điểm sạt lở trên còn có những đoạn đường khác do mưa lũ , địa chất xấu làm ảnh hưởng mặt đường, đơn vị bảo trì 909 thường xuyên tuần đường kiểm tra phát hiện kịp thời những đoạn đường sụt lún nhằm báo cáo đơn vị quản lý phối hợp với lực lượng CSGT phân luồng, hướng dẫn giao thông.

Bên cạch đó lực lượng CSGT CA tỉnh Quảng Bình thường xuyên TTKS  phát hiện xử lý những phương tiện chở vật liệu, hàng hóa quá kích thước chiều cao, chiều dài, cơ nới thành thùng xe, không che đậy, chở quá tải trọng cho phép, lực lượng CSGT  xử lý nghiêm những trường hợp lái xe vi phạm ảnh hưởng đến kết cấu hạ tầng đường bộ giao thông.

Tuyến đường hư hỏng khiến các phương tiên di chuyển khó khăn

Tuyến đường hư hỏng khiến các phương tiên di chuyển khó khăn

Qua đó hạn chế hư hỏng tuyến đường, bảo đảm ATGT cho người và phương tiện tham gia giao thông trên tuyến quốc lộ  12 A qua địa phận huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình.

 Đắc Bình  
Đóng cửa 4 sân bay để tránh bão
Sân bay Nội Bài, Vân Đồn, Cát Bi và Thọ Xuân sẽ tạm dừng khai thác tàu bay trong một số khung giờ ngày 7/9.

Kỹ năng ứng phó với siêu bão
Để đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản trước cơn bão số 3 (Yagi), người dân lưu ý không nên chủ quan, theo dõi dự báo, cảnh báo, cập nhật diễn biến của bão để phòng, tránh...

NÓNG: Loạt sân bay có thể 'hứng' bão Yagi
Trước diễn biến phức tạp của bão Yagi, hàng loạt sân bay miền Bắc và Trung Bộ được cảnh báo sẽ chịu ảnh hưởng trực tiếp. Cục Hàng không Việt Nam đã yêu cầu các đơn vị khẩn trương triển khai phương án ứng phó, đảm bảo an toàn bay.

Làng tỷ phú Văn Môn ô nhiễm, lãnh đạo Bắc Ninh nói gì?
Ông Nguyễn Đình Phương - Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Bắc Ninh cho biết: “Nguyên nhân xuất phát từ làng nghề truyền thống đã phát triển theo hướng tự phát. Nên việc hiểu biết của người dân về ô nhiễm môi trường còn chưa đầy đủ cộng với công nghệ không đáp ứng được với hiện tại”.

Cập nhật mới về cây cầu 'nổi tiếng' ở Bắc Giang
Cầu Đồng Việt được hợp long tháng 5/2024 (gần 2 năm sau ngày thi công) và dự kiến thông xe dịp 2/9. Đây được cho là dự án liên quan đến việc xử lý hình sự cựu Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang và nhiều lãnh đạo BQL DA giao thông nông nghiệp nhận hối lộ Tập đoàn Thuận An.

Đẩy nhanh tiến độ thi công cao tốc Quảng Ngãi - Hoài Nhơn
Hưởng ứng chiến dịch 500 ngày đêm hoàn thành 3.000 km cao tốc Bắc-Nam vào năm 2025 do Thủ tướng Chính phủ phát động, các nhà thầu thi công tuyến cao tốc Quảng Ngãi - Hoài Nhơn đã quyết tâm đẩy nhanh tiến độ, thi công xuyên lễ 2/9.

Hà Nội sắp xây dựng tuyến đường kết nối mới tại quận Bắc Từ Liêm
UBND TP Hà Nội mới có Quyết định số 4478/QĐ-UBND về việc phê duyệt dự án đầu tư phê duyệt dự án đầu tư Xây dựng tuyến đường từ đường Tây Thăng Long đến đường từ Đại học Mỏ địa chất đi đường Phạm Văn Đồng.