Chuyên mục


Nhà sách FAHASA Huế tổ chức Lễ Khai mạc Hè

31/05/2024 15:49 (GMT +7)

Chiều 31/5, Công ty FAHASA – Nhà sách FAHASA Huế tổ chức Lễ Khai mạc Đợt phát hành sách và các hoạt động phục vụ Hè 2024 với chủ đề FAHASA – Điểm Hẹn Mùa Hè tại siêu thị Co.op Mart (số 6 Trần Hưng Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế).

Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa của Công ty FAHASA trong việc mở rộng hệ thống nhà sách trên toàn quốc. Nó không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân địa phương, đặc biệt là các em thiếu nhi - những mầm non tương lai của đất nước, được tiếp cận và thụ hưởng văn hóa đọc, mà còn góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy nhu cầu đọc sách và nâng cao đời sống tinh thần của cộng đồng.

Dịp này, Công ty FAHASA – Nhà sách FAHASA Huế trao tặng 15 phần quà cho các em thiếu nhi đạt thành tích tốt trong học tập ở phường Đông Ba (TP. Huế, Thừa Thiên Huế) với tổng trị giá quà tặng 4,5 triệu đồng.

Dịp này, Công ty FAHASA – Nhà sách FAHASA Huế trao tặng 15 phần quà cho các em thiếu nhi đạt thành tích tốt trong học tập ở phường Đông Ba (TP. Huế, Thừa Thiên Huế) với tổng trị giá quà tặng 4,5 triệu đồng.

Công ty FAHASA đang tích cực mở rộng hệ thống nhà sách trên khắp cả nước nhằm thúc đẩy văn hóa đọc và tạo không gian văn hóa bổ ích cho cộng đồng. Trong dịp hè này, từ ngày 28/05 đến 05/06/2024, công ty sẽ tổ chức Lễ Khai mạc Hè tại 23 địa điểm trên toàn quốc.

Đặc biệt, FAHASA sẽ khai trương thêm 5 nhà sách mới tại các địa điểm: Nhà sách FAHASA Đông Sài Gòn (TTTM Vincom Mega Mall Grand Park), Nhà sách FAHASA Bảo Lộc 2 (Nhà sách thứ 4 tại Lâm Đồng), FAHASA Sông Trà (Nhà sách thứ 3 tại Quảng Ngãi), Nhà sách FAHASA Hồng Bàng (Vincom Hải Phòng – Nhà sách thứ 2 tại Hải Phòng), và Nhà sách FAHASA 3/2 (Vincom 3/2 - TP. HCM).

Việc liên tục mở thêm các nhà sách mới là một trong những hoạt động quan trọng của FAHASA nhằm xây dựng các điểm văn hóa, khuyến khích phong trào học tập và góp phần thúc đẩy sự phát triển của văn hóa đọc tại các địa phương trên cả nước. 

Công ty FAHASA, thành lập năm 1976, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phát hành sách tại Việt Nam. Trải qua các giai đoạn lịch sử từ thời bao cấp đến thời kỳ đổi mới, mở cửa và hội nhập quốc tế, FAHASA luôn giữ vững vị thế tiên phong trong ngành. Công ty được đánh giá cao về những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của đời sống văn hóa nước nhà, đặc biệt là trong việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc.

Nhà sách FAHASA là địa chỉ yêu thích của các bạn nhỏ yêu sách

Nhà sách FAHASA là địa chỉ yêu thích của các bạn nhỏ yêu sách

Công ty FAHASA đang không ngừng nỗ lực trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tiếp tục đóng góp vào sự nghiệp phát triển "văn hóa đọc". Công ty mong muốn làm cho những giá trị của sách ngày càng thấm sâu vào đời sống tinh thần của xã hội, góp phần tích cực nâng cao dân trí, bồi dưỡng nhân tài và nguồn nhân lực cho công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Điều này đặc biệt quan trọng trong bối cảnh Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và xã hội Việt Nam nói chung đang ngày càng hội nhập sâu rộng vào nền văn hóa và kinh tế tri thức toàn cầu.

Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn thiết thực được áp dụng tại hệ thống Nhà sách FAHASA.

Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn thiết thực được áp dụng tại hệ thống Nhà sách FAHASA.

Nhân dịp này, Công ty FAHASA – Nhà sách FAHASA Huế trao tặng 15 phần quà cho các em thiếu nhi đạt thành tích tốt trong học tập ở phường Đông Ba (TP. Huế, Thừa Thiên Huế) với tổng trị giá quà tặng 4,5 triệu đồng.

Hồng Nhi
Bắc Ninh tháo gỡ vướng mắc cho nhà ở xã hội, nhà ở công nhân
Bắc Ninh được đánh giá là địa phương dẫn đầu cả nước về xây dựng nhà ở xã hội. Tuy nhiên, những vướng mắc từ các quy định về điều kiện, thủ tục mua nhà ở xã hội đang khiến nguồn cung - cầu khó gặp nhau, nhiều dự án lâm vào thực trạng "ế ẩm" số lượng lớn sản phẩm.

Quảng Bình sẽ có con đường mang tên con gái Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Tỉnh Quảng Bình vừa thống nhất lấy tên con gái Đại tướng Võ Nguyên Giáp đặt tên cho một tuyến đường dài 630m tại xã Bảo Ninh (TP. Đồng Hới).

Bổ sung quy định về phòng cháy từ 24/8
Bộ Công an vừa ban hành Thông tư số 32/2024/TT-BCA sửa đổi, bổ sung một số điều của các Thông tư quy định về phòng cháy và chữa cháy. Thông tư này có hiệu lực thi hành từ ngày 24/8/2024.

Phó Chủ tịch Thường trực Vương Quốc Tuấn điều hành UBND tỉnh Bắc Ninh
Phó Chủ tịch Thường trực Vương Quốc Tuấn được phân công điều hành hoạt động UBND tỉnh Bắc Ninh.

Mở thêm lối về cộng đồng cho người lầm lỗi
Nhờ sự chỉ đạo quyết liệt của BCH Công an quận Tây Hồ, Công an phường Yên Phụ đã phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội quận triển khai hiệu quả mô hình cho vay vốn ưu đãi đối với những người chấp hành xong án phạt tù trở về địa phương.

Làm giả giấy tờ ô tô để cầm đồ ở TT.Huế
Ngày 16/7, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đơn vị vừa bắt giữ thành công đối tượng truy nã Hồ Đăng Hải (SN 1985, trú tại 11 Vạn Xuân, phường Kim Long, TP. Huế) khi đang lẩn trốn tại phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP HCM.

Bà Nguyễn Hương Giang tiếp tục giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh
Theo UBND tỉnh Bắc Ninh, bà Nguyễn Hương Giang hiện là Phó Bí thư Tỉnh ủy duy nhất của tỉnh Bắc Ninh.