Chuyên mục


Nghỉ dưỡng tại gia, trải nghiệm sống khỏe tại Sunshine Green Iconic

15/11/2022 13:26 (GMT +7)

Với tổ hợp cảnh quan sinh thái đan cài cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp, Sunshine Green Iconic mang đến một không gian sống ngập tràn sắc xanh và giúp cho trải nghiệm của cư dân mỗi ngày đều như nghỉ dưỡng.

Nhu cầu về căn hộ nghỉ dưỡng tại gia

Những năm gần đây, biến đổi khí hậu và mật độ dân số tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM ngày càng gây áp lực lớn lên môi trường, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sống khiến tâm lý tìm về thiên nhiên của người dân càng trở nên phổ biến.

Nhiều người vào dịp cuối tuần thường rời phố thị ra ngoại thành, nơi có không gian sạch mát, không khí trong lành để đầu óc thư giãn, giải tỏa cảm giác bí bách của khu nội đô chật hẹp.

Cũng theo xu hướng này, các gia đình đang sống ở thành phố dần hình thành một "khẩu vị" mới về chốn an cư. Nhiều chuyên gia và khách hàng đều cho rằng, đối tượng có nhu cầu ở thực hiện nay đang hướng tới những dự án mang phong cách sống nghỉ dưỡng. 

“Một không gian sống gần thiên nhiên thuần khiết, giúp gia chủ cân bằng lại sức khỏe thể chất lẫn tinh thần luôn được đặc biệt quan tâm”, anh Việt Anh, một nhân viên kinh doanh bất động sản có thâm niên cho biết.

Dân thành phố tìm chốn an cư gần gũi thiên nhiên để cân bằng sức khỏe cảm xúc

Dân thành phố tìm chốn an cư gần gũi thiên nhiên để cân bằng sức khỏe cảm xúc

Mong muốn mang lại cho cư dân trải nghiệm “nghỉ dưỡng ngay tại nhà” đầy mê hoặc, Sunshine Green Iconic - Tổ hợp căn hộ xanh - thông minh đầu tiên khu Đông Hà Nội là lựa chọn lý tưởng. Tọa lạc ở trung tâm quận Long Biên, dự án sở hữu một hệ sinh thái xanh đa tầng cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp phục vụ trọn vẹn nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn, mang tới những giá trị sống thật cho người dùng cuối. 

Sunshine Green Iconic mang tới cuộc sống nghỉ dưỡng tại gia mỗi ngày

Sunshine Green Iconic mang tới cuộc sống nghỉ dưỡng tại gia mỗi ngày

Trải nghiệm sống xanh - sống nghỉ dưỡng tại Sunshine Green Iconic

Mang vườn về phố nhờ giải pháp vườn thẳng đứng Vertical Garden 4.0, Sunshine Green Iconic sở hữu kiến trúc xanh đột phá với gần 400 khu vườn thẳng đứng giữa trời mây. Dự án phát triển 3 loại hình sản phẩm: Căn hộ cao cấp, căn hộ Duplex và SkyVilla. Trong đó, tất cả căn hộ được bố trí ban công rộng rãi, nơi gia chủ thỏa sức tạo dựng khu vườn của riêng mình và tận hưởng trọn vẹn bầu không khí tươi mát vây quanh. 

Đi vào chi tiết, mỗi căn hộ đều được đầu tư nội thất nhập khẩu từ châu Âu như Duravit, Hansgrohe, Casta, Hafele... Kính Low-e cao cấp bao phủ toàn bộ mặt ngoài giúp cản tia UV, cản nhiệt, mở ra tầm nhìn hướng sân golf Long Biên và hồ điều hòa The Harmony đồng thời thu trọn ánh sáng tự nhiên vào nhà. 

Cư dân Sunshine Green Iconic còn được tận hưởng cuộc sống thông minh nhờ công nghệ Smart Home, Smart Living với Face ID, bãi đỗ xe thông minh; điều khiển đèn, điều hòa, bình nóng lạnh qua ứng dụng điện thoại. 

Căn hộ thiết kế sang trọng và sở hữu vườn ban công có diện tích lên đến gần 37m2

Căn hộ thiết kế sang trọng và sở hữu vườn ban công có diện tích lên đến gần 37m2

Không dừng lại ở vườn trong căn hộ, cư dân Sunshine Green Iconic còn được bao bọc bởi quần thể cảnh quan sinh thái đa tầng, đa lớp. Bắt đầu từ hàng cây, hồ cảnh quan đến thác tràn hòa quyện cùng sông nội khu uốn quanh 4 tòa tháp. Diện tích cây xanh, mặt nước giúp không khí nơi đây luôn mát mẻ, trong lành. 

Mảng xanh đa lớp trải dọc từ tầng trệt lên tầng áp mái bảo vệ sức khỏe cư dân

Mảng xanh đa lớp trải dọc từ tầng trệt lên tầng áp mái bảo vệ sức khỏe cư dân

Được bố trí khắp nội khu là các khu vườn đa chủ đề như vườn thiền, vườn đánh cờ, vườn thưởng trà cùng đường dạo đá cảnh quan… Ngoài ra, với tâm huyết mang đến giá trị sống thực cho người dùng cuối, Sunshine Green Iconic còn kiến tạo chuỗi tiện ích chăm sóc sức khỏe ngay ngưỡng cửa. Từ bể bơi, phòng tập gym, spa, bể sục Jacuzzi, phòng xông hơi, bể vầy trẻ em… đều phù hợp với các thành viên trong gia đình. Sống tại đây, mỗi ngày đều như nghỉ dưỡng. 

Tiện ích vườn tầng 3 với các mảnh xanh đan cài, nơi thư giãn của cả gia đình

Tiện ích vườn tầng 3 với các mảnh xanh đan cài, nơi thư giãn của cả gia đình

Bên cạnh đó, dự án cũng triển khai các tiện ích, dịch vụ thiết yếu như siêu thị, quán cà phê, Spa Center, Hair Salon, nhà trẻ, khu vui chơi... và ngân hàng số với máy giao dịch tự động STM phục vụ nhu cầu giao dịch tài chính.

Sở hữu loạt ưu thế, Sunshine Green Iconic đáp ứng nhu cầu sinh sống của người độc thân, vợ chồng trẻ đến gia đình đa thế hệ hay các chuyên gia, kỹ sư, tầng lớp trí thức. Đặc biệt, dự án còn đủ tiêu chuẩn được Sở Xây dựng Hà Nội cho phép mở quỹ căn cho người nước ngoài. 

Hấp dẫn hơn, khi mua căn hộ Sunshine Green Iconic từ ngày 1/11/2022, quý khách còn được nhận quà tặng theo chương trình "Mua nhà sang - Đón lộc vàng" tới 02 cây vàng trị giá 140 triệu đồng; Chiết khấu thanh toán sớm tới 14% GT BĐS (áp dụng với KH thanh toán sớm 95% GTHĐ); Miễn phí dịch vụ quản lý trong 02 năm và thực hiện tiến độ thanh toán tới 09 đợt linh hoạt.

Hồng Thơ
Tôn tượng Di Lặc lớn hàng đầu thế giới trên núi Bà Đen được tạo tác như nào?
Tạo tác từ 6,688 viên đá sa thạch theo một cách thức gợi liên tưởng đến bí quyết người Ai Cập cổ tạo nên Kim Tự Tháp, tôn tượng Di Lặc Bồ Tát được đánh giá là một kỳ tích trên nóc nhà Nam bộ.

Quảng Nam - Miền xanh Di sản
Nhằm thu hút khách du lịch nội địa và quốc tế đến Quảng Nam, UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp với các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn tỉnh đồng hành tham gia chương trình kích cầu du lịch 2024 với chủ đề “Quảng Nam - Miền xanh Di sản”.

Tăng chuyến phà ra đảo Cát Bà
Sở Giao thông vận tải Hải Phòng vừa triển khai Kế hoạch 37/KH-SGTVT về tổ chức vận tải nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của nhân dân và bảo đảm TTATGT trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Hành trình đêm Đà Lạt
Ngày 14/4 tại ga Đà Lạt, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) tổ chức khai trương chạy tàu đêm tuyến Đà Lạt – Trại Mát, với tên gọi “Hành trình đêm Đà Lạt”.

VPBank Can Tho Music Night Run: Hành trình nhiều cảm xúc
Khác với các giải chạy thông thường khi runner tham gia với mục đích lấy thành tích hay kiếm kỷ lục cá nhân, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 (VCMNR 2024) đã vượt ra khuôn khổ giải chạy truyền thống, mang đến cho các vận động viên những trải nghiệm mới mẻvà cảm xúc thăng hoa với chạy bộ và âm nhạc.

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình
Ngày 15/4, thông tin từ Ban Quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, đơn vị vừa phối hợp với đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt, tiến hành khảo sát và phát hiện 22 hang động mới tại khu vực Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng và các huyện Minh Hóa, Tuyên Hóa (Quảng Bình).

Cẩm nang du lịch Phan Thiết trọn gói dịp lễ 30/4: Ở đâu tiện - ăn gì ngon - chơi gì vui?
Cách TP.HCM chỉ 1 giờ 30 phút di chuyển, NovaWorld Phan Thiet không chỉ đón làn sóng du khách bùng nổ, gây sốt trong suốt thời gian qua mà còn luôn nằm trong “wish list” điểm phải đến của nhiều du khách. Nơi đây có gì mà khiến các tín đồ du lịch mê mẩn đến vậy?