Chuyên mục


Khởi tố, tước danh hiệu CAND 3 cán bộ bắn dê của dân, giấu cốp xe

27/06/2023 17:20 (GMT +7)

Trong lúc đi săn, nhóm cán bộ công an đã bắn chết 2 con dê của người dân và cho vào cốp xe ô tô, rồi đi về. Khi đến khu vực cầu Ái Nàng, xã An Phú, huyện Mỹ Đức thì bị người dân phát hiện và chặn lại.

img-bgt-2021-de-1687854124-width1280height720

Theo Công an thành phố Hà Nội, căn cứ kết quả điều tra, ngày 27/6, Giám đốc Công an thành phố Hà Nội đã ký Quyết định tước danh hiệu Công an nhân dân đối với 3 cán bộ Công an thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức, gồm: Đại úy Nguyễn Văn Nhân, Thượng úy Bùi Đình Việt và Thượng úy Bùi Tiến Tùng.

Trước đó ngày 26/6, Đại úy Nguyễn Văn Nhân, Thượng úy Bùi Đình Việt và Thượng úy Bùi Tiến Tùng đi xe ô tô, mang theo 1 khẩu súng hơi vào khu vực núi Mào Gà, thôn Ái Nàng, xã An Phú, huyện Mỹ Đức để bắn chim. Trong lúc đi săn, nhóm này đã bắn chết 2 con dê của người dân và cho vào cốp xe ô tô, rồi đi về. Khi đến khu vực cầu Ái Nàng, xã An Phú, huyện Mỹ Đức, cả nhóm bị người dân phát hiện và chặn lại.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Giám đốc Công an TP Hà Nội đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ Công an TP, Công an huyện Mỹ Đức khẩn trương điều tra xác minh, làm rõ vụ việc. Ngày 27/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an Thành phố đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Trộm cắp tài sản, xảy ra ngày 26/6 tại xã An Phú, huyện Mỹ Đức; Quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Nhân, Bùi Đình Việt và Bùi Tiến Tùng, để tiến hành điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Bên cạnh đó, Giám đốc Công an thành phố chỉ đạo xem xét, xử lý trách nhiệm của cán bộ, lãnh đạo, chỉ huy có liên quan trong việc quản lý để cán bộ sai phạm, vi phạm pháp luật; đồng thời, yêu cầu Công an huyện Mỹ Đức gặp trực tiếp xin lỗi và bồi thường đối với gia đình người bị hại.

Đức Mạnh
Vi phạm nồng độ cồn, người đàn ông châm lửa đốt xe máy
Bị tổ công tác phát hiện vi phạm nồng độ cồn ở mức 0,048 mg/l, ông T. ký vào biên bản sau đó leo lên thùng xe ô tô của CSGT rồi châm lửa, đốt xe máy.

Bắc Giang tăng cường bảo đảm TTATGT trong dịp nghỉ lễ
Lực lượng CSGT Công an tỉnh Bắc Giang tăng cường bảo đảm TTATGT trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm du lịch hè 2024, ngay ngày đầu ra quân đã xử lý 331 trường hợp vi phạm.

88 người thương vong trong ngày nghỉ Lễ thứ 2
Trong ngày thứ 2 nghỉ lễ 30/4 và 1/5, toàn quốc xảy ra 71 vụ tai nạn làm chết 20 người, bị thương 68 người.

Lạng lách trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, tài xế Limousine bị phạt nặng
Qua phản ánh của người dân, Đội 2 đã bố trí lực lượng, dừng kiểm tra và xử lý tài xế điều khiển xe Limousine có hành vi lạng lách trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

Hải Phòng: Người phụ nữ tử vong vì va chạm với xe công trình
Thời gian qua trên địa bàn Hải Phòng thường xảy ra những vụ tai nạn giao thông liên quan đến xe công trình, điển hình là vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra ngay ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 trong nội đô thành phố khiến một người phụ nữ thiệt mạng.

Sơn La: Đảm bảo giao thông thuận tiện cho đoàn làm nhiệm vụ ở Điện Biên Phủ
Phòng CSGT Công an tỉnh Sơn La đã thực hiện nhiên vụ đón, dẫn và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các khối diễu binh, diễu hành di chuyển thuận tiện lên thực hiện nhiệm vụ tại Điện Biên Phủ anh hùng.

Gần 12.000 vi phạm giao thông ngày đầu Lễ
Ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lực lượng CSGT toàn quốc đã xử lý 11.855 trường hợp vi phạm trật tự ATGT; ra quyết định xử phạt 24 tỷ 450 triệu đồng.