Chuyên mục


Khai trương đại lý xe điện BYD tại Bắc Giang

27/07/2024 13:24 (GMT +7)

Đại lý BYD EV Bắc Giang nằm ở thôn Riễu, xã Dĩnh Trì, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang (cạnh QL1A). Đại lý được xây dựng trên diện tích hơn 4000m2.

Sáng 27/7, Công ty CP kinh doanh dịch vụ ô tô điện Bắc Giang đã tiến hành Lễ Khai trương Nhà phân phối ủy quyền 4S BYD EV Bắc Giang và ra mắt ba sản phẩn: Real, Atto 3 và Dolphin. 

Đại lý BYD EV Bắc Giang nằm ở thôn Riễu, xã Dĩnh Trì, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang (cạnh QL1A). Đại lý được xây dựng trên diện tích hơn 4000m2, trong đó gần 1000 m2 là diện tích phòng trưng bày xe mới, còn lại là diện tích xưởng dịch vụ và khoang chức năng. BYD Bắc Giang là một trong những đơn vị nhà phân phối đầu tiên được cấp giấy ủy quyền Đại lý 4S (bao gồm: Bán xe, dịch vụ sửa chữa, cung cấp phụ tùng và khảo sát hài lòng khách hàng) từ BYD Auto Việt Nam.

Hiện nay, công nghệ xe năng lượng mới đang dần trở thành xu hướng tiên phong trong kỷ nguyên phát triển bền vững. BYD ưu tiên phát triển đa dạng các mẫu xe ở nhiều phân khúc khác nhau, đồng thời cập nhật cải tiến công nghệ nhằm đáp ứng đa dạng thị hiếu của người dùng địa phương và quốc tế. Chiến lược của BYD là đồng hành cùng các doanh nghiệp khác để phát triển ngành công nghiệp xe điện thân thiện với môi trường, cung cấp giải pháp năng lượng sạch, từ đó hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn. Để phục vụ khách hàng tốt hơn, BYD Việt Nam đã công bố hợp tác với các đối tác - Trạm sạc lớn: Star Charge/ Autel/ CHARGE+/ EV One/ EV Power/ E Boost/ Solar EV/ Solar Z/ Ever Charge/ GG Charging. BYD không tập trung xây dựng hạ tầng trạm sạc, thay vào đó là hợp tác cùng các đối tác trạm sạc lớn. Do vậy, khách hàng không chỉ sạc xe tại nhà mà còn trực tiếp sạc tại các trạm sạc công cộng cũng như tại các hệ thống Đại lý chính hãng của BYD trên toàn quốc.

Trong tháng 7/2024, BYD chính thức khai trương 13 Showroom tại Hà Nội, Bắc Giang, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Phú Thọ, TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu….Dự kiến cán mốc khai trương 100 Showroom trên toàn quốc trong vòng 3 năm tới.

Tại Đại lý BYD Bắc Giang đã bày bán bộ ba xe năng lượng mới Seal, Atto 3 và Dolphin. Trong đó, mẫu sedan thể thao BYD Seal từng đạt giải thưởng thiết kế danh giá iF Design Award; BYD Dolphin là mẫu hatchback nổi bật cùng các đường nét tinh tế, mang đến trải nghiệm lái linh hoạt; ATTO 3, mẫu SUV cá tính sở hữu nhiều công nghệ điều khiển thông minh tân tiến, di chuyển không chỉ trong đô thị mà còn trên những cung đường trường. Ba dòng xe này của BYD đều được bảo hành 6 năm hoặc 150.000 km và pin được bảo hành 8 năm hoặc 160.000km. Cả 3 dòng xe trên được BYD trang bị hàng loạt tiện nghi hiện đại chỉ có ở các dòng xe cao cấp, điển hình là tính năng trạm sạc di động V2L hỗ trợ công suất lên đến 2.2 kWh, biến xe thành nguồn cung năng lượng di động, đáp ứng hầu hết thiết bị điện; thẻ NFC thông minh khởi động xe với 1 lần chạm mà không cần chìa khoá; màn hình cảm ứng trung tâm 15,6 inch có thể xoay linh hoạt; cửa sổ trời toàn cảnh Panorama…Đặc biệt, cả 3 dòng xe BYD đều trang bị nền tảng e-Platform 3.0 độc quyền, công nghệ sạc nhanh DC sạc từ 30% lên 80% chỉ trong 30 phút. Đáng chú ý, pin Blade có khả năng chịu nhiệt lên đến 300 độ C và sạc quá mức tới 10V, chống cháy nổ, biến dạng hay tỏa nhiệt. Hiện nay, các dòng xe của BYD đều có thể cung cấp phạm vi lái xe trên 400 km chỉ với 1 lần sạc đầy.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ Khai trương Đại lý BYD Bắc Giang ngày 27/7/2024:

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

 Nhân dịp khai trương đại lý BYD Bắc Giang, Đại lý sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và sẽ mở cửa phục vụ tất cả các ngày trong tuần, khách hàng được tham quan các mẫu xe và được trải nghiệm thực tế - lái thử xe thuần điện BYD.

Đặng Nam - Nguyễn Việt
Tags:
Thu hơn 3.000 tỷ đồng từ đấu giá biển số ô tô
Theo đại diện Cục CSGT, tính đến ngày 4/9, tổng số biển được đấu giá thành công là hơn 35.500 biển số, tổng số tiền người trúng đấu giá đã nộp là 3.026 tỷ đồng.

Giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 109/2024/NĐ-CP quy định mức thu lệ phí trước bạ đối với ô tô, rơ moóc hoặc sơ mi sơ moóc được kéo bởi ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô được sản xuất, lắp ráp trong nước.

'Bước hụt chân' của TMT Motors
CTCP Ô tô TMT (TMT Motors) ghi nhận khoản lỗ kỷ lục trong quý II/2024, sau hơn một năm tham gia lĩnh vực xe điện với dòng Wuling Mini EV của Trung Quốc. Để cải thiện tình hình, ông Bùi Quốc Công, Phó chủ tịch HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc TMT Motors, cho biết công ty đang tìm hướng đi mới.

“Hậu mãi cực tốt” qua lăng kính chủ xe VinFast VF 8
Theo nhiều chủ xe VF 8, những chính sách hậu mãi đặc biệt của VinFast khiến người dùng an tâm và thấy được tôn trọng trong quá trình sử dụng.

VinFast ưu đãi thêm 50% lệ phí trước bạ cho nhiều dòng xe
VinFast vừa công bố chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe ô tô điện từ 20/8 tới hết ngày 30/11/2024: tặng ngay 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6/7/8/9 (trừ trực tiếp vào giá bán), đồng thời tặng thêm các món quà giá trị dành riêng cho từng dòng xe.

VinFast tiếp tục là nhà tài trợ chính cho Hội chợ - Triển lãm Quốc gia Canada 2024
VinFast Canada tiếp tục là nhà tài trợ chính, đồng thời là thương hiệu xe điện duy nhất tại Hội chợ - Triển lãm Quốc gia Canada (CNE) diễn ra từ ngày 16/8 - 2/9/2024. Tại sự kiện, hãng xe điện Việt sẽ trưng bày hai mẫu SUV điện chủ lực tại thị trường Canada là VF 8 và VF 9.

VATA e ngại gián đoạn GSHT khi cắt sóng 2G
Nếu đến thời điểm tất cả các địa phương cùng bị cắt sóng GPRS thì các đơn vị cung cấp dịch vụ giám sát hành trình sẽ không kịp thay thế/nâng cấp thiết bị giát sát hành trình GSHT trên xe ô tô kinh doanh vận tải.