Chuyên mục


Hyundai Grand i10 2023 tiết lộ bản nâng cấp

17/01/2023 11:41 (GMT +7)

Hyundai Grand i10 Nios và Aura bản cập nhật đã có sẵn để đặt hàng trước tại Ấn Độ. Giá khởi điểm dự kiến của hai mẫu xe lần lượt là 7.339 USD tương đương 172 triệu đồng cho chiếc hatchback và 7.951 USD, tương đương 186 triệu đồng cho chiếc sedan.

Nhà sản xuất ô tô Hyundai vừa tiết lộ phiên bản nâng cấp của dòng xe i10 tại Ấn Độ với hai mẫu xe Grand i10 Nios hatchback và Aura sedan. Nhờ đó giúp hai mẫu xe tăng độ nhận diện hơn bằng vẻ ngoài khác biệt và sự cải tiến về mặt công nghệ.

16 3

Hiện, Hyundai Grand i10 Nios và Aura bản cập nhật đã có sẵn để đặt hàng trước tại Ấn Độ. Giá khởi điểm dự kiến của hai mẫu xe lần lượt là 7.339 USD tương đương 172 triệu đồng cho chiếc hatchback và 7.951 USD, tương đương 186 triệu đồng cho chiếc sedan. Ngoài ra, Hyundai i10 nâng cấp phiên bản EU sắp ra mắt dự kiến sẽ đắt hơn do có nhiều trang bị hơn.

Hyundai Grand i10 Nios bản nâng cấp tại Ấn Độ

Hyundai Grand i10 Nios bản nâng cấp tại Ấn Độ

Được biết, Hyundai Grand i10 Nios giới thiệu vào năm 2019 trong khi mẫu sedan Aura được ra mắt năm 2020. Năm 2023 trở thành thời điểm hoàn hảo để cập nhật giữa vòng đời.

Cũng được biết hai mẫu xe ở thị trường Ấn Độ từng giống hệt nhau, tuy nhiên giờ đây, mỗi mẫu xe sẽ mang một phong cách riêng biệt sau khi thiết kế lại cản trước. Grand i10 Nios được trang bị hốc hút gió lớn hơn kéo dài sang hai bên và một cặp đèn chạy ban ngày mới ở các hốc hút gió bên.

Hyundai Aura 2023 bản nâng cấp tại Ấn Độ

Hyundai Aura 2023 bản nâng cấp tại Ấn Độ

Với Aura, hốc hút gió cũng lớn hơn, đèn chạy ban ngày có hình dạng độc đáo hình dấu phẩy, lưới tản nhiệt mỏng giữa các đèn pha gợi nhớ đến chiếc Hyundai HB20S facelift đến từ Mỹ Latinh.

Ngoài ra, phía sau Grand i10 Nios có dải đèn LED và đồ họa đèn hậu được tân trang, trong khi Aura vẫn giữ lại cánh lướt gió đặc trưng.

Một số trang bị tùy chọn bao gồm đế sạc không dây, cổng USB-C và màn hình 3,5 inch giữa các đồng hồ đo trên cụm đồng hồ. Ngoài ra, màn hình cảm ứng thông tin giải trí 8 inch cũng như hệ thống điều hòa phía sau được giữ nguyên như các mẫu xe đi trước.

Hyundai Aura 2023 bản nâng cấp tại Ấn Độ

Hyundai Aura 2023 bản nâng cấp tại Ấn Độ

Đặc biệt, Grand i10 Nios và Aura đều được trang bị tiêu chuẩn bốn túi khí thay vì hai túi khí như trước, trong khi các phiên bản cao cấp hơn sẽ được trang bị 6 túi khí. Các phiên bản cao cấp cũng đi kèm đèn pha tự động, mở cửa xe không cần chìa khóa, cảm biến lùi, ABS và ESC.

Ngoài ra, cả Grand i10 Nios và Aura đều có sẵn động cơ xăng 4 xi-lanh Kappa 1.2 lít hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 82 mã lực (61 kW/ 82 HP), mô-men xoắn 114 Nm (84 lb-ft). Khách hàng có thể tùy chọn động cơ 1.2 lít hai nhiên liệu chạy bằng xăng và CNG, sản sinh công suất 68 mã lực (50,5 kW / 68 HP) và mô-men xoắn 95 Nm (70 lb-ft).

Hệ dẫn động vẫn là loại cầu trước thông qua hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động. Tuy nhiên, Hyundai Grand i10 2023 đã bị cắt bỏ động cơ xăng tăng áp, dung tích 1.0L sản sinh 100 mã lực.

Kim Khánh
Lý do VF 8 Lux hút khách hàng Việt
Sở hữu thiết kế sang trọng cùng những trải nghiệm mới hấp dẫn, mẫu VF 8 Lux đang tạo ra một cơn sốt trên thị trường xe Việt, nhất là khi khách hàng chỉ còn 2 ngày cuối đặt cọc để hưởng hàng loạt ưu đãi “bom tấn” từ VinFast.

Cuộc “rượt đuổi cân não” trên thị trường xe ô tô
Nửa đầu năm 2024, doanh thu bán hàng của các hãng đi xuống đáng kể, giá nhiều dòng xe hạ tới hàng trăm triệu đồng… cho thấy nhu cầu mua xe của người tiêu dùng đã thay đổi. Luồng xe nhập khẩu về trong nước cũng đã có thêm nhiều nhân tố mới.

VinFast động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
Ngày 15-7, VinFast Auto chính thức tổ chức lễ động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia.

Xe điện VinFast khuấy động tại Fun Wheels Festival Hạ Long
Lái thử VinFast VF 7, trình diễn “đốt lốp” VF 7 trên đường đua gymkhana, trưng bày mẫu bán tải ý tưởng VF Wild và dàn SUV điện đầy đủ từ VF 5 tới VF 9 – là những hoạt động đáng chờ đợi của VinFast tại lễ hội xe Fun Wheels Festival (Hạ Long, Quảng Ninh).

Xe bán chạy nhất nửa đầu năm 2024
Nửa đầu năm 2024 khép lại với mẫu xe đứng đầu toàn thị trường là Mitsubishi Xpander. Xếp vị trí tiếp theo là Ford Ranger và những cái tên quen thuộc Mazda CX-5 và Hyundai Accent...

THACO AUTO triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2024
THACO AUTO vừa tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch hoạt động và quản trị 6 tháng cuối năm 2024 nhằm đánh giá kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm và đề ra chiến lược, triển khai kế hoạch, tiếp tục kiện toàn công tác quản trị 6 tháng cuối năm.

Chỉ còn 2 ngày để hưởng siêu ưu đãi khi mua VF 5 Plus
Đợt mở cọc VF 5 Plus từ ngày 7-10/7 của VinFast không chỉ thu hút nhóm khách hàng yêu thích loạt màu mới trẻ trung của mẫu xe này, mà còn được giới chạy xe dịch vụ xem là cơ hội “có 1 không 2” để tối ưu chi phí mua xe và các quyền lợi sạc pin, gửi xe miễn phí quanh năm.