Chuyên mục


Hoà Bình huy động 100% lực lượng, bảo vệ trật tự đêm Noel

25/12/2022 09:24 (GMT +7)

Nhằm đảm bảo an toàn cho người và phương tiện di chuyển trong đêm Noel, 100% cán bộ, chiến sĩ Đội CSGT-TT thành phố Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình) đã ra quân kiểm tra, xử lý các vi phạm, đảm bảo trật tự trên địa bàn quản lý.

Chiến sĩ CSGT kiểm tra nồng độ cồn một tài xế ô tô

Chiến sĩ CSGT kiểm tra nồng độ cồn một tài xế ô tô

Theo đó, trong đêm 24/12, Đội CSGT-TT (Công an TP Hòa Bình) đã huy động 100% lực lượng ứng trực làm nhiệm vụ tại các nút giao thông trọng điểm trên địa bàn thành phố nhằm bảo đảm an toàn cho người và phương tiện.

Nhận định các phương tiện di chuyển về thành phố rất đông, đặc biệt tại khu vực nhà thờ và quảng trường, tại đường Chi Lăng, thuộc địa bàn phường Phương Lâm, một tổ công tác được bố trí nhằm ngăn chặn, xử lý nghiêm các hành vi tụ tập gây rối trật tự công cộng, đua xe trái phép và các vi phạm liên quan tới nồng độ cồn. Công tác tuần tra, hướng dẫn phương tiện lưu thông cũng được thực hiện trên khắp các tuyến phố.

Tổ công tác làm việc từ 18h30' tới 0h sáng hôm sau

Tổ công tác làm việc từ 18h30' tới 0h sáng hôm sau

Trao đổi với PV Banduong.vn, Thiếu tá Nguyễn Đình Hùng - Đội trưởng đội CSGT-TT thành phố Hòa Bình cho biết, thực hiện theo chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo Công an thành phố, đội CSGT-TT đã huy động tối đa 100% quân số và trang thiết bị nghiệp vụ nhằm đảm bảo cho các phương tiện lưu thông thông suốt, an toàn, đặc biệt là các khu vực gần nhà thờ, ngã 3, ngã 4.

“Bên cạnh công tác tuyên truyền đến người dân tham gia giao thông để người dân chấp hành tốt luật Giao thông đường bộ thì lực lượng CSGT-TT – Công an thành phố chúng tôi còn tập trung, kiên quyết xử lý những lỗi là nguyên nhân chính gây ra tai nạn giao thông như chạy quá tốc độ, sử dụng rượu bia, chất kích thích”, Chỉ huy đội CSGT – TT nói.

Nam thanh niên sinh năm 2004 chở vợ có hành vi thông chốt bị lực lượng chức năng xử lý.

Nam thanh niên sinh năm 2004 chở vợ có hành vi thông chốt bị lực lượng chức năng xử lý.

Cũng theo Thiếu tá Nguyễn Đình Hùng, trong năm 2022, đội đã xử lý hơn 1000 trường hợp, phạt gần 5 tỷ đồng đối với những trường hợp vi phạm về nồng độ cồn. Trong đó, rất nhiều trường hợp chống đối, đội đã báo cáo lãnh đạo và kiên quyết xử lý, qua đó tai nạn giao thông trên địa bàn thành phố đã giảm cả 3 tiêu chí.

Bên cạnh đó, ngay sau khi kết thúc Noel lực lượng chức năng vẫn tiếp tục triển khai ngăn chặn, xử lý các hành vi tụ tập, tổ chức đua xe trái phép.

Đức Mạnh
Tìm cách vận hành đèn tín hiệu hợp lý ở ngã 3 Đặng Kinh - Chùa Vẽ
Hệ thống đèn giao thông tại ngã 3 liên phường, quận Hải An, Hải Phòng đã được chuyển hẳn sang tín hiệu màu vàng nhấp nháy. So với trước đây thì tình trạng ách tắc trên tuyến đường đã thuyên giảm. Tuy vậy, các tài xế container ra vào cảng lại thấp thỏm hơn...

Quảng Ninh: Tăng cường đảm bảo TTATGT dịp nghỉ lễ 30/4-1/5
UBND tỉnh Quảng Ninh vừa ban hành văn bản chỉ đạo về việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân và khách du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

TT.Huế: Đảm bảo ATGT trên quốc lộ và cao tốc
Chiều 22/4, Cục trưởng Cục Đường bộ Việt Nam Nguyễn Xuân Cường cùng đoàn công tác có buổi làm việc với tỉnh Thừa Thiên Huế về công tác đảm bảo an toàn giao thông các Quốc lộ và phân luồng tổ chức giao thông tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

TP.HCM lập 6 chốt trực 'điểm nóng' dịp lễ
Sở GTVT TP.HCM vừa công bố kế hoạch phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, đảm bảo giao thông thông suốt, tránh để xảy ra ùn tắc dịp lễ 30-4 và 1-5.

Bắc Giang xử lý quyết liệt tình trạng vi phạm nồng độ cồn khi tham gia giao thông
Nhằm kéo giảm TNGT, tỉnh Bắc Giang đã kiểm tra, xử lý vi phạm giao thông tất cả các chuyên đề, trong đó tập trung việc xử lý vi phạm về nồng độ cồn; coi đây là một trong những giải pháp quan trọng để nâng cao nhận thức trong cán bộ đảng viên và các tầng lớp nhân dân về chấp hành pháp luật.

Thêm quy định về quản lý hoạt động vận tải hành khách
Chính phủ vừa ban hành Nghị định 41/2024 sửa đổi, bổ sung nhiều quy định liên quan đến quản lý hoạt động vận tải hành khách bằng xe ô tô, Nghị định này có hiệu lực từ 1/6.

Bắc Giang: Bảo đảm TTATGT dịp nghỉ lễ 30/4 và cao điểm du lịch hè 2024
Ngày 16/4, ông Lê Ô Pích, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang đã ký Công văn về việc tăng cường bảo đảm TTATGT phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5 và cao điểm du lịch hè 2024.