Chuyên mục


Eratek tiên phong xu hướng vật liệu nhẹ trong xây dựng

30/05/2022 10:42 (GMT +7)

Hội thảo xu hướng vật liệu nhẹ trong xây dựng 2022 do nhãn hàng Giải pháp vật liệu nhẹ Eratek tổ chức vào ngày 26/5 vừa qua đã đánh dấu cho sự trở lại mang tính tiên phong việc khắc họa rõ nét về xu hướng vật liệu nhẹ trong nước hiện nay.

Hội thảo có sự tham gia của hơn 100 khách mời là các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng, các kiến trúc sư, kỹ sư, nhà thầu cũng như các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng tại Vĩnh Long và khu vực lân cận.

Hội thảo xu hướng vật liệu nhẹ trong xây dựng 2022 do nhãn hàng Giải pháp vật liệu nhẹ Eratek tổ chức vào ngày 26/5

Hội thảo xu hướng vật liệu nhẹ trong xây dựng 2022 do nhãn hàng Giải pháp vật liệu nhẹ Eratek tổ chức vào ngày 26/5

Tại hội thảo, các chuyên gia đã có những chia sẻ cũng như thảo luận về xu hướng thị trường vật liệu nhẹ trong nước so với thế giới, từ đó đánh giá những cơ hội cũng như thách thức dành cho thị trường vật liệu nhẹ trong nước trong thời gian tới.

Trước đó, tháng 4/2022, Hội thảo về xu hướng vật liệu nhẹ trong xây dựng 2022 lần đầu tiên được tổ chức tại TP. Ninh Bình cũng đã nhận được sự đón nhận tích cực của các chuyên gia, kiến trúc sư và nhà thầu trong tỉnh. Tạo tiền đề cho chuỗi sự kiện về chủ đề này tiếp tục được nhân rộng tới các địa phương khác trong nước, mở ra cơ hội thảo luận, chia sẻ và hợp tác giữa các thành viên trong ngành về lĩnh vực này.

Khách mời trải nghiệm hệ giàn mái thép nhẹ Eratruss tại Hội thảo

Khách mời trải nghiệm hệ giàn mái thép nhẹ Eratruss tại Hội thảo

Hội thảo cũng chỉ ra bối cảnh các vật liệu tự nhiên ngày càng cạn kiệt do nhu cầu khai thác tối đa của con người, ngành xây dựng tại Việt Nam đã bắt đầu xuất hiện xu hướng sử dụng các vật liệu xây dựng siêu nhẹ nhằm giảm thiểu những tác động tiêu cực đối với môi trường, phù hợp với xu hướng sống “Xanh” của người tiêu dùng. 

Hiện, bối cảnh thị trường Việt Nam còn rất nhiều dư địa cho vật liệu nhẹ, lợi ích kinh tế và môi trường mà dòng sản phẩm này mang lại kết hợp với những chính sách khuyến khích phát triển của nhà nước đang tạo ra rất nhiều cơ hội để phát triển. Bên cạnh đó, cũng tồn tại những thách thức như việc áp dụng công nghệ - kỹ thuật tiên tiến vào sản xuất vật liệu xây dựng nhẹ, thói quen người tiêu dùng hay trình độ thi công của thầu thợ. Đòi hỏi các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực này cần có sự nhạy bén trong việc nắm bắt xu hướng và nhu cầu tiêu dùng, đầu tư bài bản về công nghệ sản xuất cũng như chính sách hỗ trợ sau bán hàng, kết hợp xây dựng chương trình đào tạo tay nghề bài bản cho đội ngũ thi công cũng như nâng cao nhận biết của người tiêu dùng về loại vật liệu mới này.

Hội thảo quy tụ hơn 100 khách mời là các chuyên gia, kiến trúc sư, nhà thầu và đơn vị kinh doanh ngành vật liệu xây dựng khu vực tỉnh Vĩnh Long và lân cận

Hội thảo quy tụ hơn 100 khách mời là các chuyên gia, kiến trúc sư, nhà thầu và đơn vị kinh doanh ngành vật liệu xây dựng khu vực tỉnh Vĩnh Long và lân cận

 

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực vật liệu nhẹ, Eratek luôn linh hoạt trong việc nắm bắt xu thế phát triển của thị trường, đầu tư mạnh mẽ vào hoạt động nghiên cứu và sản xuất và tiếp tục ra mắt thị trường thêm các dòng vật liệu nhẹ mới.

Kết hợp với những chính sách hỗ trợ sau bán hàng chuyên nghiệp, hướng đến xây dựng nhãn hàng Eratek trở thành Giải pháp vật liệu nhẹ toàn diện trong tương lai nhằm đáp ứng nhu cầu không ngừng đổi mới của người tiêu dùng.” -

Ông Đinh Công Tuấn - Giám đốc Kinh doanh Eratek toàn quốc

Eratek dự đoán trong 5 năm tới tỷ trọng vật liệu nhẹ trong xây dựng sẽ tăng đáng kể. Bên cạnh những lợi ích mà vật liệu nhẹ mang đến cho người sử dụng như thi công nhanh hơn, bền hơn, kinh tế hơn, phản ứng với khí hậu tốt hơn…vật liệu nhẹ còn là sản phẩm thân thiện môi trường, được khách hàng rất ưa chuộng.

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực vật liệu nhẹ, Eratek luôn linh hoạt trong việc nắm bắt xu thế phát triển của thị trường, đầu tư mạnh mẽ vào hoạt động nghiên cứu và sản xuất và tiếp tục ra mắt thị trường thêm các dòng vật liệu nhẹ mới, kết hợp với những chính sách hỗ trợ sau bán hàng chuyên nghiệp, hướng đến xây dựng nhãn hàng Eratek trở thành Giải pháp vật liệu nhẹ toàn diện trong tương lai nhằm đáp ứng nhu cầu không ngừng đổi mới của người tiêu dùng.” - Ông Đinh Công Tuấn - Giám đốc Kinh doanh Eratek toàn quốc cho biết.

Khách mời trải nghiệm thanh mẫu thép nhẹ Eratruss tại Hội thảo

Khách mời trải nghiệm thanh mẫu thép nhẹ Eratruss tại Hội thảo

Về Eratek, doanh nghiệp ra đời từ năm 2018, thuộc Tập đoàn Austdoor – Thương hiệu Quốc gia và Top 5 doanh nghiệp vật liệu xây dựng uy tín của Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp. Eratek là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực vật liệu xây dựng nhẹ trong nước, đã phát triển thành công hai dòng sản phẩm chính là: Hệ giàn thép mạ cường độ cao và Ngói thép phủ đá màu. Sở hữu hai nhà máy sản xuất dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, có khả năng cung ứng ra thị trường mỗi năm 18.000.000m thép cường độ cao và 360.000m2 ngói thép. Các sản phẩm của Eratek luôn đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng, thân thiện môi trường và tiết kiệm năng lượng.

Kim Khánh
Thấy gì sau động thái đăng ký mua cổ phiếu SHB của Phó Chủ tịch Đỗ Quang Vinh?
Ông Đỗ Quang Vinh, Phó Chủ tịch SHB bắt đầu mua hơn 100 triệu cổ phiếu SHB từ ngày 19/4. Nếu hoàn tất mua thành công, ông Vinh sẽ sở hữu tỷ lệ cổ phần SHB cao nhất trong HĐQT ngân hàng.

Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024: SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã: SSB) vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm nay với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 5.888 tỷ đồng, tăng 28% so với năm 2023 và tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng.

Vũng Tàu: Hơn 1.200 tỷ xây cầu nối thành phố và huyện lân cận
Cầu Cỏ May 3 bắc qua sông Cỏ May, thiết kế hình cánh diều dài hơn 500 m kết nối huyện Long Điền và thành phố Vũng Tàu dự kiến khởi công trong quý IV/2024, với kinh phí xây dựng hơn 1.200 tỷ đồng.

PV Drilling: Lợi nhuận ước tăng 230%
Trong quý I/2024, Tổng Công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling, mã: PVD) ước đạt gần 1.700 tỷ đồng doanh thu và trên 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, lần lượt tăng trên 35% và trên 230% so với cùng kỳ.

Sáng 19/4, giá vàng tăng mạnh
Ngay sau ngày nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương, giá vàng miếng SJC vượt mốc 84 triệu đồng/lượng; nhẫn tròn trơn cao nhất 76,6 triệu đồng/lượng, tăng 500.000 - 670.000 đồng/lượng chiều bán ra. Trong khi đó, giá vàng thế giới đứng ở mức 2.408 USD/ounce, tăng mạnh 42 USD/ounce so với cùng thời điểm sáng hôm qua.

Bắc Giang “cứ điểm” ngành công nghiệp chất bán dẫn
Bắc Giang đã và đang chứng kiến sự bùng nổ của ngành công nghiệp bán dẫn. Tuy nhiên, để khai thác tối đa tiềm năng này cần tập trung vào việc xây dựng lực lượng lao động chất lượng cao.

Vietjet tung nhiều ưu đãi chặng bay đến Australia
Từ nay đến 30/04/2024, Vietjet dành tặng tín đồ du lịch chuỗi khuyến mãi đặc biệt để trải nghiệm mùa thu vàng khắp Australia.