Chuyên mục


Duex Max - Công nghệ 2 màn hình laptop

14/03/2022 17:29 (GMT +7)

Vừa qua, công ty Mobile Pixels (MP) vừa ra mắt mẫu sản phẩm màn hình nam châm Duex Max nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm 2 màn hình tối ưu trên các thiết bị laptop.

Các công nghệ của Mobile Pixels đã sớm xuất hiện trên các nền tảng truyền thông về công nghệ như Digital Trends, Wired, Trendhunter,... với các mẫu sản phẩm đa màn hình (Multiple-monitor) với thiết kế thông minh, hiệu năng cao, đảm bảo tính thân thiện tối đa cho người dùng.

Thông tin kỹ thuật các yếu tố đặc trưng của dòng màn hình gắn nam châm Duex Max. Ảnh Kickstarter

Thông tin kỹ thuật các yếu tố đặc trưng của dòng màn hình gắn nam châm Duex Max. Ảnh Kickstarter

So với các dòng màn hình tiền nhiệm của công ty là Duex Plus và Duex Lite, Duex Max nổi bật hơn với những vượt trội về kích cỡ màn hình và các phiên bản màu, song vẫn sở hữu các đặc điểm “vàng” khác như màn hình 14,1 inch Full HD 1080P, 2 cổng USB-C, khối lượng 0,7kg, độ sáng màn hình tối đa 300 nits,... Hiện nay, Duex Max hàng đặt sớm (Early Bird) có giá 199$ so với giá ban đầu là 349$, nhưng hiện nay, sản phẩm chỉ còn được ưu đãi với giá 249$ trên một số các nền tảng.

Với giá sản phẩm mới nhất được ưu đãi còn 249$, dòng Duex Max cũng đã sớm “cháy hàng” và hiện chỉ còn rao bán trên một số các trang web. Ảnh Internet

Với giá sản phẩm mới nhất được ưu đãi còn 249$, dòng Duex Max cũng đã sớm “cháy hàng” và hiện chỉ còn rao bán trên một số các trang web. Ảnh Internet

Thiết kế độc đáo của Duex Max cũng đi kèm cùng 4 màu sắc đa dạng Gunmetal Gray (Xám kim loại), Rio Rouge (Hồng đỏ), Mallard Green (Xanh cổ vịt), Set Sail Blue (Xanh Navy), phù hợp với mọi phong cách ưa chuộng của người dùng.

Các phiên bản màu sắc của Mobile Pixels Duex Max. Ảnh Kickstarter

Các phiên bản màu sắc của Mobile Pixels Duex Max. Ảnh Kickstarter

Ngoài ra, khả năng tương thích của Duel Max cũng đa dạng trên máy tính sử dụng nền tảng hệ điều hành Windows, MacOS và với một loạt thiết bị khác như laptop, Nintendo Switch, và các điện thoại Android. Do đó, Duex Max cũng được tích hợp các chế độ hiển thị khác nhau cùng tính năng tự động xoay màn hình tiện dụng.

Duex Max sở hữu chế độ hiển thị đa mục đích sử dụng. Ảnh WSM

Duex Max sở hữu chế độ hiển thị đa mục đích sử dụng. Ảnh WSM

Theo thông tin, Duex Max đã được bắt đầu phát triển từ tháng 8/2021, khởi động dây chuyền sản xuất vào tháng 3/2022 và vận chuyển tới tay người dùng mua sớm (suất Early Bird) vào tháng 4 năm nay.

Đinh Hoàn
Ứng dụng ngân hàng số cho doanh nghiệp - SeAMobile Biz được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
Vừa qua, tại Lễ vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, SeAMobile Biz - ứng dụng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã: SSB) đã được bình chọn là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm.

Hai cảng hàng không Việt Nam lọt top 100 sân bay tốt nhất thế giới
Tổ chức quốc tế Skytrax vừa công bố kết quả xếp hạng các sân bay trên thế giới năm 2024, trong đó Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) có 2 đơn vị được vinh danh đó là Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Đà Nẵng.

Ra mắt mô hình Camera đảm bảo an ninh trật tự tại Phù Chẩn, Bắc Ninh
Ngày 19/4, UBND thành phố Từ Sơn tổ chức Lễ ra mắt mô hình “Camera khép kín địa bàn phục vụ công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT)” tại phường Phù Chẩn. Đây là đơn vị được thành phố Từ Sơn chọn làm mô hình điểm để nhân rộng ra các phường trên địa bàn thành phố.

Thủ tướng yêu cầu triển khai nhiệm vụ tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng
Theo Công điện số 33/CĐ-TTg ngày 7/4/2024 vừa được ban hành, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu các bộ, ngành, địa phương tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng.

Thừa Thiên Huế đứng đầu PAPI 2023
Với 46,0415 điểm, Thừa Thiên Huế dẫn đầu cả nước về Chỉ số Hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI) năm 2023, tăng 5 bậc so với năm 2022.

Công an vào cuộc vụ tấn công trang web lấy số khám bệnh của Viện Tim TP.HCM
Sở Y tế TPHCM vừa cho biết đã phối hợp với Công an TPHCM cùng nhiều cơ quan chức năng khác làm rõ nguyên nhân và có giải pháp hỗ trợ Viện Tim TPHCM, sau khi nơi này bị tấn công trang web lấy số khám bệnh.

Vietnam Airlines khai mở trạm văn hóa đầu tiên trong chương trình One S
Vietnam Airlines tổ chức sự kiện chính thức ra mắt game tương tác One S, khai mở trạm văn hóa đầu tiên với điểm đến là thủ đô Hà Nội.