Chuyên mục


Smartphone cỡ nhỏ nhưng cấu hình vẫn 'ngon'

15/03/2022 19:00 (GMT +7)

Màn hình lớn từ 6,1 inch trở lên cho trải nghiệm chơi game, xem phim, lướt web hay làm việc thoải mái hơn. Tuy nhiên, chúng không dễ dàng bỏ túi và khó sử dụng bằng một tay. Phân khúc smartphone nhỏ gọn dù không lớn nhưng vẫn được sản xuất, đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Google Pixel 4a: Đây là lựa chọn giá phải chăng và cạnh tranh mạnh mẽ với iPhone SE của Apple. Mặc dù sức mạnh hiệu năng của Pixel 4a không “trâu” bằng nhưng lại khá nhỏ gọn. Điện thoại có màn hình 5,8 inch nên rất vừa tay.

Google Pixel 4a

Nhưng điều tuyệt vời nhất về Pixel 4a là Google đã tích hợp cho máy thuật toán chụp ảnh tính toán, khiến sản phẩm trở thành một trong những điện thoại có camera tốt nhất trong mức giá dù chỉ có 1 camera sau.

Galaxy S22: Với kích thước hợp lý, màn hình 6,1 inch kèm tốc độ làm mới cao với công nghệ AMOLED, Galaxy S22 mới nhất của Samsung rất đáng để xem xét.

Galaxy S22

Đây là thiết bị nhỏ nhất trong dòng Galaxy S mới nhất của công ty Hàn Quốc. Đồng thời, thiết bị vẫn có các thông số kỹ thuật cao cấp vào năm 2022. Bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 kết hợp với RAM 8GB, Android 12 và 3 camera chính có thể đảm bảo trải nghiệm mượt mà và thú vị.

iPhone SE: Năm nay, Apple đã cập nhật dòng iPhone SE với iPhone SE 3. Để tiết kiệm chi phí, công ty Cupertino một lần nữa sử dụng lại thân máy đã khá lỗi thời của iPhone 8, nhưng về nội bộ, chiếc điện thoại này có cấu hình quá khoẻ, mạnh nhất trong tầm giá.

iPhone SE

Tất nhiên, iPhone SE 3 là một chiếc điện thoại nhỏ gọn với màn hình 4,7 inch, trọng lượng chỉ khoảng 144 g. Mặc dù có thiết kế cũ với viền màn hình dày nhưng chip A15 Bionic và hỗ trợ 5G đủ giúp iPhone SE (2022) cạnh tranh trong tương lai. Vì vậy, nếu giá của iPhone 13 Mini quá cao, đây là lựa chọn tốt nhất cho những ai đang tìm kiếm một chiếc iPhone nhỏ.

Thanh Bình
Mua iPhone 16 Pro Max online, chỉ nhận về hộp rỗng
Một khách hàng ở Hà Nội đặt mua iPhone 16 Pro Max từ Apple Store Online nhưng bất ngờ chỉ nhận được hộp rỗng.

Bắc Ninh: Từ Sơn ra mắt mô hình “camera khép kín”
Ngày 10/10, Ban chỉ đạo 138 TP Từ Sơn tổ chức lễ ra mắt Mô hình “Camera khép kín địa bàn phục vụ công tác đảm bảo ANTT” tại phường Đồng Nguyên.

Bắc Ninh: Người dân hưởng lợi từ chuyển đổi số
Thời gian qua, công tác chuyển đổi số tại tỉnh Bắc Ninh diễn ra mạnh mẽ, đạt được những kết quả nổi bật. Người dân từng bước thụ hưởng các thành quả, lợi ích thiết thực từ chuyển đổi số.

Internet từ Việt Nam đi quốc tế được khôi phục hoàn toàn
Trong tháng 10, cả 5 tuyến cáp quang biển mà các nhà mạng tại Việt Nam sử dụng, khai thác để cung cấp dịch vụ cho người dùng sẽ trở lại hoạt động bình thường.

Hoàn thiện hàng lang pháp lý bảo vệ dữ liệu cá nhân
Bộ Công an đang dự thảo Luật Bảo vệ dữ liệu cá nhân nhằm hoàn thiện hệ thống pháp luật về tạo hành lang pháp lý cho công tác bảo vệ dữ liệu cá nhân, nâng cao năng lực bảo vệ dữ liệu cá nhân cho các tổ chức, cá nhân trong nước tiếp cận trình độ quốc tế, khu vực.

Người dân TP.HCM sẽ tiếp tục hưởng lợi từ chuyển đổi số
Đó là một trong số các nội dung được quan tâm tại Hội thảo tầm nhìn và hành động lãnh đạo trong quản trị dữ liệu và chuyển đổi số do UBND TP.HCM tổ chức mới đây.

Duy trì cung cấp 2G cho thiết bị giám sát hành trình tới tháng 9/2026
Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam (VATA) vừa có thông báo gửi tới các Hiệp hội thành viên, các Chi hội và Hội viên trực thuộc cùng với thông báo của Cục Viễn thông để có phương án chuyển đổi thiết bị phù hợp với lộ trình tắt sóng 2G của Bộ Thông tin và Truyền thông.