Chuyên mục


"Điểm mặt" mẫu xe hybrid tiết kiệm xăng

08/04/2023 05:48 (GMT +7)

Thị trường xe nội địa đang ngày càng phát triển với các mẫu xe đa dạng làm phong phú. Các mẫu xe hybrid cũng dần nhận được sự quan tâm của khách hàng nhờ có mức tiêu hao nhiên liệu thấp.

Toyota Corolla Cross: Nhờ cấu hình động cơ hybrid, mức tiêu hao nhiên liệu của Toyota Corolla Cross thậm chí thấp hơn các mẫu sedan gầm thấp cỡ B. Theo dữ liệu từ Cục Đăng kiểm, Toyota Corolla Cross 1.8HV có mức tiêu thụ nhiên liệu cho các chu trình thử nghiệm kết hợp, trong đô thị và ngoài đô thị lần lượt là 4,2 lít/100 km, 3,7 lít/100 km và 4,5 lít/100 km.

mauxetietkiemxang

Toyota Corolla Cross phiên bản hybrid 1.8 HEV được trang động cơ xăng, dung tích 1.8L, cho công suất 97 mã lực, kết hợp với một mô-tơ điện công suất 72 mã lực.

Suzuki Ertiga Hybrid: Suzuki Ertiga hybrid là mẫu MPV 7 chỗ cỡ nhỏ đa dụng. Tại Việt Nam, Suzuki Ertiga hybrid được bán ra với 3 phiên bản GL 5MT, GLX 4AT và Sport.

ertiga-vne-jpeg-1656399649-6420-1656400271

Theo công bố từ nhà sản xuất, Suzuki Ertiga hybrid có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình từ 5,05 đến 6,43 lít tùy điều kiện vận hành và phiên bản sử dụng. Đây cũng là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất phân khúc.

Nissan e-Kicks: Ở phân khúc xe gầm cao hạng B, Nissan Kicks e-Power gây bất ngờ với chỉ số tiêu hao nhiên liệu chỉ 2,2 lít cho 100km theo điều kiện thử nghiệm. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về phân phối với giá bán lần lượt là 789 triệu và 858 triệu đồng cho 2 phiên bản Nissan Kicks e-power E và Nissan Kicks e-power V.

Kicks-2023

Cả hai phiên bản đều được trang bị máy xăng, dung tích 1.2L và một mô tơ điện cho công suất 134 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 280Nm đi kèm viên pin lithium-ion 349 V/5 Ah. Điểm nhấn của mẫu xe này là được trang bị công nghệ e-Power hoàn toàn mới gồm một mô tơ điện công suất cao, pin Lithium-ion, bộ biến tần, động cơ xăng và máy phát điện.

Hải Hậu
Tesla tiếp tục giảm giá xe
Cuộc chiến giảm giá xe do Tesla khởi xướng năm 2022 sẽ càng khốc liệt khi hãng này thông báo hạ giá tại hàng loạt thị trường lớn, trong đó có Trung Quốc

Nghiêm cấm từ chối đăng kiểm xe đặt lịch hẹn trực tuyến thành công
Những ngày qua, Cục đăng kiểm Việt Nam nhận được nhiều phản ánh của chủ xe về việc đặt lịch hẹn đăng kiểm thành công trên app, nhưng khi đến nơi bị trung tâm đăng kiểm từ chối, chỉ chấp nhận phục vụ xe đang xếp hàng.

Tesla Cybertruck bị triệu hồi  kẹt chân ga, tăng tốc mất kiểm soát
Tesla đang gọi về sửa chữa tổng cộng 3.878 chiếc Cybertruck để sửa miếng ốp - thứ có thể bung ra và gây kẹt chân ga.

Ngày hội chăm sóc xe Hyundai lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam
Hyundai Care Day 2024 sẽ được Hyundai Thành Công (HTV) tổ chức tại 6 tỉnh, thành phố trên cả nước. Đây là chuỗi sự kiện chăm sóc và trải nghiệm đặc biệt, tập trung tới những khách hàng đang sử dụng xe Hyundai.

Vinfast mở rộng mạng lưới hậu mãi tại Pháp và Đức thông qua thỏa thuận với Mobivia
VinFast Auto (Nasdaq: VFS) vừa công bố ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Mobivia, một trong những thương hiệu sửa chữa và bảo dưỡng ô tô hàng đầu châu Âu, nhằm mở rộng mạng lưới dịch vụ hậu mãi toàn diện cho khách hàng VinFast tại Pháp và Đức.

Mua xe máy điện chưa bao giờ dễ dàng như thế!
Đơn giản, mới lạ, nhiều ưu đãi hấp dẫn, không ít khách hàng đã bày tỏ sự thích thú với trải nghiệm mua xe máy điện qua livestream. Hình thức bán hàng đặc biệt này sẽ tiếp tục được VinFast áp dụng tới hết tháng 6.

Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam
Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường. Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).