Chuyên mục


Ahamove mua 200 xe máy điện Vinfast

02/04/2023 13:28 (GMT +7)

Công ty Cổ phần Dịch vụ Tức thời Ahamove chính thức nhận bàn giao 200 chiếc xe máy điện VinFast Feliz S từ Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast để đưa vào vận hành dịch vụ cho thuê xe điện (EV Rental) trên địa bàn.

Theo kế hoạch, trong năm nay Ahamove sẽ mua thêm 1.000 xe máy điện từ VinFast và thuê 1.000 xe máy điện khác từ Công ty GSM để mở rộng dịch vụ ra các tỉnh thành khác.

EV Rental là dịch vụ cho thuê xe máy điện hướng tới khách du lịch đầu tiên tại Việt Nam do Ahamove triển khai, khởi đầu tại Đà Nẵng. Theo đó, kể từ ngày 01/04/2023, khách du lịch đến Đà Nẵng có thể dễ dàng đặt thuê xe máy điện VinFast thông qua website: http://thuexedien.ahamove.com hoặc ứng dụng Ahamove.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Tức thời Ahamove chính thức nhận bàn giao 200 chiếc xe máy điện VinFast Feliz S từ Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast

Công ty Cổ phần Dịch vụ Tức thời Ahamove chính thức nhận bàn giao 200 chiếc xe máy điện VinFast Feliz S từ Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast

Hình thức thuê có thể theo giờ hoặc theo ngày, với chi phí là 25.000 đồng/giờ đầu tiên và 15.000 đồng/giờ tiếp theo; hoặc 120.000 đồng/ngày đầu tiên và 100.000 đồng/ngày tiếp theo. Khách hàng có thể nhận xe tại điểm giao xe cố định của Ahamove hoặc được giao xe tận nơi miễn phí trong khu vực nội thành Đà Nẵng.

Phương tiện cho thuê được Ahamove lựa chọn là xe máy điện VinFast Feliz S. Đây là mẫu xe có khả năng di chuyển tới 198 km sau mỗi lần sạc đầy, tốc độ tối đa lên tới 78 km/h, cùng nhiều ưu điểm như thiết kế thời trang, trẻ trung, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến.

Theo kế hoạch, trong năm nay Ahamove sẽ mua thêm 1.000 xe máy điện từ VinFast

Theo kế hoạch, trong năm nay Ahamove sẽ mua thêm 1.000 xe máy điện từ VinFast

Bên cạnh 200 xe đã mua từ VinFast, Ahamove đang xúc tiến hợp đồng thuê 1.000 xe máy điện từ Công ty GSM để mở rộng hoạt động kinh doanh.

Phát biểu nhân sự kiện ra mắt dịch vụ EV Rental, ông Phạm Hữu Ngôn - Tổng Giám đốc Ahamove cho biết: “Nền tảng công nghệ và đội ngũ vận hành giàu kinh nghiệm của Ahamove, kết hợp với những sản phẩm thông minh, chất lượng cao, thân thiện với môi trường của VinFast sẽ mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho người dân cũng như khách du lịch khi đến với Đà Nẵng.

Việc triển khai liên tiếp các dịch vụ liên quan đến xe điện tại Đà Nẵng không chỉ góp phần bảo vệ môi trường xanh của thành phố mà chúng tôi còn có tham vọng muốn đưa Đà Nẵng trở thành biểu tượng của một thành phố công nghệ xe điện thông minh đầu tiên của Việt Nam và khu vực. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, giá thành hợp lý, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ quá trình dịch chuyển sang sử dụng các loại phương tiện thân thiện với môi trường của người dân Việt Nam”.

Xe máy điện VinFast Feliz S

Xe máy điện VinFast Feliz S

Việc triển khai dịch vụ cho thuê xe máy điện hướng tới khách du lịch là một bước tiến tiếp theo trong hành trình “xanh hoá” giao thông mà VinFast và Ahamove đang nỗ lực thực hiện. Năm 2022, hai bên đã ra mắt AhaFast - dịch vụ giao hàng và gọi xe công nghệ sử dụng xe máy điện VinFast, tạo ra nhiều thay đổi tích cực cho bộ mặt giao thông đô thị và môi trường của thành phố Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Văn Thanh - Phó Tổng giám đốc VinFast Việt Nam, cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục đồng hành với Ahamove đưa ra thị trường một dịch vụ hoàn toàn mới, mang đến cho đông đảo người dân và khách du lịch tại Đà Nẵng một lựa chọn di chuyển mới thân thiện hơn với môi trường. Việc Ahamove tiếp tục tin tưởng đồng hành cùng xe máy điện VinFast cũng là minh chứng rõ nét cho chất lượng xe hoàn toàn đáp ứng tốt các yêu cầu cao của ngành dịch vụ vận tải. Tôi tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ ngày càng phát triển, đóng góp ngày càng lớn vào công cuộc ‘xanh hoá’ giao thông tại Việt Nam, mang lại cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn cho mọi người.

Xe máy điện VinFast Feliz S

Xe máy điện VinFast Feliz S

Dự kiến, dịch vụ cho thuê xe điện EV Rental sẽ được VinFast và Ahamove mở rộng ra các địa phương khác, đồng thời bổ sung thêm dịch vụ cho thuê ô tô điện trong thời gian tới.

Được biết, Ahamove là thương hiệu giao hàng theo nhu cầu chuyên nghiệp với nền tảng công nghệ, cung cấp nhiều loại hình dịch vụ xe máy, xe tải, xe bán tải tiện lợi cho mọi nhu cầu vận chuyển của người tiêu dùng và chủ doanh nghiệp. Hiện Ahamove đang phủ sóng 20 tỉnh thành với 4 triệu người dùng, hơn 200.000 tài xế đối tác, trong đó có khoảng 80.000 tài xế hoạt động thường xuyên hàng tháng. Ngoài ra, Ahamove cung cấp các giải pháp công nghệ để giúp khách hàng quản lý hoạt động giao hàng.

Kim Khánh
VinFast sắp có 15 đại lý tại Thái Lan
Đây là dấu mốc quan trọng trong việc mở rộng mạng lưới phân phối và nâng cao sự hiện diện của VinFast, khẳng định vị thế và sức hút của thương hiệu Việt Nam tại thị trường ô tô hàng đầu khu vực.

Mỹ siết chặt tiêu chuẩn khí thải để thúc đẩy xe điện
Vừa qua, Tổng thống Joe Biden đã công bố các tiêu chuẩn ô nhiễm nghiêm ngặt nhất đối với ô tô từng được áp dụng ở Mỹ, nhằm hạn chế lượng khí thải làm nóng lên hành tinh từ các phương tiện chở khách.

VinFast giới thiệu dải xe điện hoàn chỉnh tại BIMS 2024
Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024, VinFast Auto đã giới thiệu các giải pháp di chuyển xanh đa dạng, phong phú tới thị trường xe điện hàng đầu Đông Nam Á, bao gồm ô tô điện, mẫu bán tải điện ý tưởng VF Wild và xe máy điện.

GSM chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh trên nền tảng Xanh SM Platform
Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh để cung cấp dịch vụ taxi công nghệ thuần điện trên ứng dụng Xanh SM, với chính sách chia sẻ doanh thu lên tới 80%.

VinFast ký thỏa thuận với nhà phân phối xe điện tại Micronesia
Ngày 20/3/2024, VinFast Auto chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Guam AutoSpot về việc phân phối xe điện VinFast tại thị trường vùng Micronesia, Tây Thái Bình Dương. Sự kiện đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của VinFast trong hành trình mở rộng nhằm thúc đẩy cuộc cách mạng di chuyển xanh toàn cầu.

Nhà sáng lập VinFast lập công ty phát triển trạm sạc xe điện toàn cầu
Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đồng thời là nhà sáng lập VinFast - ông Phạm Nhật Vượng vừa công bố thành lập Công ty Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN.

Thiết kế và công nghệ giúp xe điện an toàn hơn xe xăng
Cấu tạo xe vững chắc với trọng tâm thấp, hệ thống hỗ trợ lái thông minh ADAS hay trang bị an toàn vượt trội, xe điện VinFast đang được lựa chọn ngày càng nhiều nhờ ưu việt trong việc bảo vệ người trên xe.