Chuyên mục


Đêm Sun Fest thứ 6 - đa dạng loại hình nghệ thuật sẽ quy tụ trên sân khấu Sun Grand Boulevard

03/06/2022 21:40 (GMT +7)

Sau 5 đêm diễn “dậy sóng”, tối thứ Bảy (4/6), khán giả Sầm Sơn, Thanh Hóa tiếp tục được đắm chìm trong đêm diễn thứ 6 đặc sắc mang tên gọi Sam Son Wonder Land. Đây là chuỗi sự kiện nghệ thuật trong khuôn khổ Lễ hội biển Sầm Sơn 2022 do Sun Group đồng hành tổ chức cùng tỉnh Thanh Hóa.

Tại Sầm Sơn, mỗi tuần từ 30/4 đến giữa tháng 8/2022, chuỗi chương trình nghệ thuật Sun Fest với 16 đêm diễn được ấp ủ mang đến cho khán giả thành phố biển những không gian âm nhạc phong phú và hoàn toàn khác biệt. Từ nhạc EDM, nhạc pop, nghệ thuật dân gian, đêm nhạc dành cho các ban nhạc đến đêm tạp kỹ… Sun Fest đã khẳng định sức hút vào mỗi tối thứ 7, trở thành sân chơi đa phong cách cho các nghệ sỹ, dần là điểm hẹn giải trí miễn phí dành cho du khách, khán giả mọi lứa tuổi.

Hàng ngàn khán giả cháy hết mình trong từng điệu nhảy tại sân khấu Quảng trường Sun Grand Boulevard

Hàng ngàn khán giả cháy hết mình trong từng điệu nhảy tại sân khấu Quảng trường Sun Grand Boulevard

Đêm diễn thứ 5 với chủ đề nhảy hiện đại là một trong những đêm bùng nổ và ấn tượng nhất cho đến nay thuộc chuỗi sự kiện Sun Fest. Hàng ngàn khán giả Sầm Sơn đã có mặt tại sân khấu Quảng trường Sun Grand Boulevard để cháy hết mình trong từng bước nhảy với những nhóm nhảy trẻ tài năng. Đây là dịp để những người làm chương trình tôn vinh riêng sự kết hợp giữa âm nhạc và vũ điệu, điều ít thấy ở các chuỗi sự kiện nghệ thuật. 

Âm nhạc và vũ đạo thăng hoa trong đêm diễn thứ 5 thuộc chuỗi sự kiện Sun Fest

Âm nhạc và vũ đạo thăng hoa trong đêm diễn thứ 5 thuộc chuỗi sự kiện Sun Fest

Sân khấu giữa thành phố biển Thanh Hóa cuối tuần qua trở nên sống động với những màn vũ đạo biến hóa tài tình và thú vị, khi thì uyển chuyển bay bổng, lúc lại năng động mạnh mẽ, được thể hiện bởi các nhóm nhảy như Young Buffaloes, Vũ Đoàn Flame hay Nonlas. 

Đa sắc màu và cảm xúc là những ấn tượng của khán giả trong đêm Sun Fest thứ 5

Đa sắc màu và cảm xúc là những ấn tượng của khán giả trong đêm Sun Fest thứ 5

Không gian nghệ thuật của Sun Fest luôn không ngừng biến đổi qua các tiết mục nghệ thuật để làm mới “món ăn tinh thần” cho du khách và người dân. Việc đem nhiều phong cách nhảy hội tụ tại một sân khấu giúp đêm diễn trở nên đa sắc màu, tạo được sức hút và độ lan tỏa cao.  Đặc biệt, cao trào cảm xúc của khán giả đã được đẩy lên cao, khi khung cảnh quảng trường phố biển sáng lung linh trong màn bắn pháo hoa rực rỡ cuối đêm diễn.

Đêm Sun Fest thứ 6 mang chủ đề độc đáo

Đêm Sun Fest thứ 6 mang chủ đề độc đáo

Sau đêm nhảy hiện đại, Sun Fest sẽ tiếp tục đem tới khán giả của thành phố biển Sầm Sơn đêm nghệ thuật thứ 6 mang tên Sầm Sơn Wonder Land, với chủ đề tạp kỹ, đưa khán giả đến với một miền đất kỳ thú và giàu nghệ thuật để khám phá. 

Khác với những đêm diễn trước, đêm tạp kỹ tập trung vào các loại hình nghệ thuật đặc sắc khác nhau: tiểu phẩm hài, xiếc nghệ thuật và ảo thuật, thay vì chỉ một hình thức biểu diễn âm nhạc hoặc vũ đạo. Các tiết mục được sắp xếp theo bố cục để cảm nhận đúng mạch, xuyên suốt của tiểu phẩm và phần trình diễn. 

Phần tiểu phẩm hài có sự tham gia của Dũng Hớn – diễn viên trẻ từng hóa thân vào vai Thiên Lôi trong chương trình Táo Quân và nhiều dự án phim khác như Chung cư 22+, Màu của tình yêu…, diễn viên hài Thái Dương – người sáng tạo nội dung trên Youtube với kênh Thái Dương Official đăng tải những clip hài hước thu hút 340 nghìn lượt theo dõi. Những gương mặt tên tuổi hứa hẹn một đêm diễn đem lại nhiều tiếng cười và sự thoải mái cho du khách. 

Trong phần xiếc nghệ thuật, các nghệ sỹ với kinh nghiệm trình diễn nhiều năm tại nước ngoài như Hồng Hảo, Việt Cường, Minh Đức... sẽ biểu diễn các màn “phi xoa”, “thang lắc”, “nhào lộn trên sào”, mang tới cho khán giả những phút giây hào hứng đến nghẹt thở. 

Sân khấu phần cuối sẽ dành cho Nam Nie - ảo thuật gia có tiếng trong làng ảo thuật Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm, đã từng thử sức mình trong các cuộc thi trong nước, quốc tế và gặt hái không ít thành công như Giải thưởng Master of Magic Awards 2017, Giải thưởng The Best Stage Illusion Performance Award tại International Magic Concert 2019. 

Sầm Sơn, Thanh Hóa hứa hẹn là điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu miền Bắc hè này, với loạt chương trình nghệ thuật độc đáo do Sun Group tổ chức

Sầm Sơn, Thanh Hóa hứa hẹn là điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu miền Bắc hè này, với loạt chương trình nghệ thuật độc đáo do Sun Group tổ chức

Với sự biến hóa không ngừng trong từng đêm diễn, cùng sự đầu tư nghệ thuật nghiêm túc và kỹ lưỡng, Sun Fest đang dần khẳng định được vị trí là chương trình nghệ thuật giải trí hàng đầu phố biển Sầm Sơn, góp phần đưa du lịch Thanh Hóa thăng hạng, trở thành điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu miền Bắc.

Tâm huyết đầu tư nhiều chương trình để khuấy động mùa hè Thanh Hóa 2022, đưa xứ Thanh trở thành một điểm đến đa sắc màu, Sun Group sẽ còn tiếp tục mang tới cho người dân và du khách nhiều lễ hội và sự kiện khác, từ nay tới hết tháng 8/2022, trong đó, điểm nhấn sẽ là Carnival đường phố dự kiến diễn ra cuối tháng 6 này.

Thu Nguyệt
Lễ Vía Quán Thế Âm Bồ Tát đản sinh diễn ra lần đầu tiên trên đỉnh thiêng Fansipan
Lễ Vía Quán Thế Âm Bồ Tát đản sinh được tổ chức thiêng liêng lần đầu tiên tại quần thể tâm linh Fansipan với nhiều hoạt động và nghi thức ý nghĩa.

Chú ý mới về kiểm soát giấy tờ bay với hành khách nhập cảnh
Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản gửi các hãng hàng không khai thác các chuyến bay quốc tế thường lệ đến Việt Nam về việc kiểm soát giấy tờ đi tàu bay đối với hành khách nhập cảnh, quá cảnh.

Lần đầu tiên Cần Thơ có Lễ hội âm nhạc, thể thao đỉnh cao VPBank Can Tho Music Night Run 2024
Diễn ra trong hai ngày 12-13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 là sự kiện âm nhạc, thể thao đỉnh cao, góp phần quảng bá đô thị sông nước Tây Đô nên thơ, hiền hòa, giàu bản sắc văn hóa.

Bắc Giang tổ chức Lễ hội kỷ niệm đặc biệt 140 năm Khởi nghĩa Yên Thế
Ngày 7/3, UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức họp báo thông tin về lễ hội kỷ niệm 140 năm Khởi nghĩa Yên Thế (1884 - 2024).

Đình công tại Đức phải thay đổi lịch bay đến, đi từ Frankfurt
Vietnam Airlines thông báo việc điều chỉnh giờ khởi hành của các chuyến bay đến và đi từ sân bay Frankfurt do ảnh hưởng của cuộc đình công của nhân viên an ninh sân bay tại Đức.

VietJet mở đường bay thẳng Hà Nội - Hiroshima
Đường bay thẳng Hà Nội - Hiroshima (Nhật Bản) khai thác từ 12/5/2024 với 2 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ Năm và Chủ Nhật, thời gian bay mỗi chặng khoảng hơn 4 giờ. 

Trải nghiệm lễ hội âm nhạc độc đáo khi chạy cùng VPBank Can Tho Music Night Run 2024
Bank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới là minh chứng nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.