Chuyên mục


Danko đăng cai tổ chức Chung khảo Miss World Vietnam 2022

19/04/2022 22:19 (GMT +7)

Vòng Chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam diễn ra tại KĐT Danko City và các địa danh, danh lam thắng cảnh nổi tiếng của tỉnh Thái Nguyên từ ngày 4/4-24/4/2022.

Khu đô thị Danko City tại thành phố Thái Nguyên được lựa chọn làm địa điểm tổ chức hàng loạt các sự kiện của vòng chung khảo cuộc thi hoa hậu Miss World Vietnam 2022.

Theo bà Phạm Kim Dung, Tổng giám đốc Công ty Sen Vàng, đơn vị tổ chức cuộc thi, ban tổ chức đã khảo sát kỹ lưỡng dự án Danko City trước khi quyết định lựa chọn làm nơi tổ chức vòng chung khảo.

Được biết, nhiều hoạt động chính của vòng chung khảo với sự tham dự của 64 người đẹp được lựa chọn trên khắp cả nước sẽ được tổ chức tại khu đô thị đang được xây dựng tại thành phố Thái Nguyên. Các phần thi quan trọng sẽ diễn ra tại khu đô thị Danko City gồm Vietnam Beauty Fashion Festival và đêm chung khảo toàn quốc.

278726508_4398177363617953_7306243885613289059_n

Phía đại diện Danko Group, nhà phát triển dự án Danko City cho biết, để đáp ứng được yêu cầu, tiêu chí khắt khe của ban tổ chức cuộc thi, chủ đầu tư đã đẩy mạnh thi công trong ba tuần để hoàn thành những hạng mục quan trọng phục vụ cuộc thi như trung tâm thương mại Danko Plaza, nhà dịch vụ, bể bơi, cảnh quan công viên hồ Mắt Rồng, các tuyến đường nội khu.

Đặc biệt, tuyến phố đi bộ The Rome với hai bên là dãy nhà phố thương mại đã hoàn thiện mặt ngoài và trang trí cảnh quan sẽ là nơi đặt sân khấu chính của các đêm thi trực tiếp.

Bên cạnh các hoạt động của vòng Chung khảo Toàn quốc Miss World Vietnam 2022, KĐT Danko City, Danko Group cũng đã tổ chức triển lãm siêu xe Danko Supercar Show, lễ hội Danko Square. Những sự kiện này đã góp phần thu hút khách thập phương đến với Thái Nguyên.

KĐT Danko City, Danko Group cũng đã tổ chức triển lãm siêu xe Danko Supercar Show

KĐT Danko City, Danko Group cũng đã tổ chức triển lãm siêu xe Danko Supercar Show

Theo tìm hiểu, Danko City là khu đô thị mang phong cách châu Âu, được xây dựng trên diện tích đất 50ha, được quy hoạch với tổng số gần 1.600 sản phẩm nhà thấp tầng. Hiện, các nền đất có diện tích 96m2 được giao dịch với giá từ 3-4 tỷ đồng, trong khi nhà phố thương mại xây dựng hoàn thiện mặt ngoài được chào bán với giá hơn 8 tỷ đồng. Chủ đầu tư đang chào bán biệt thự song lập và đơn lập với giá 12-20 tỷ đồng/căn.

Mới đây, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thái Nguyên công bố kết quả mở hồ sơ đăng ký thực hiện hai dự án gồm Khu đô thị và dịch vụ tiện ích Sông Công 2 Khu A và B với tổng vốn đầu tư hơn 2.858 tỷ đồng. Được biết, nhà đầu tư đăng ký thực hiện dự án là Công ty CP Đầu tư Hà Thu do Chủ tịch Danko Group Trần Hữu Sử hiện là Chủ tịch và người đại diện theo pháp luật. Cũng tại Thái Nguyên, tập đoàn này đang phát triển dự án khu đô thị Danko Avenue tại thành phố Sông Công.

Ngoài ra, Danko Group cũng đang phát triển các dự án khu đô thị tại nhiều tỉnh thành như Phú Thọ, Thanh Hoá, Lạng Sơn.

Khánh Uyên
Vietnam Airlines khai thác tàu thân rộng trên đường bay đi Singapore
Nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển của hành khách giữa Việt Nam và Singapore trong cao điểm hè, từ tháng 6 đến hết tháng 7/2024, Vietnam Airlines sẽ khai thác máy bay thân rộng Boeing 787 cho chặng bay Hà Nội – Singapore và chiều ngược lại với tần suất 07 chuyến/tuần.

Lộ trình 'vàng' cho chuyến du lịch Singapore đáng nhớ
Singapore không chỉ có cao ốc hiện đại và dịch vụ đẳng cấp, mà còn ẩn chứa vô vàn trải nghiệm thú vị cho mọi du khách. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để có lộ trình tối ưu chi phí và một góc nhìn mới cho chuyến đi tới Đảo quốc của bạn.

Mở rộng “cầu hàng không”, khách du lịch Ấn Độ dễ dàng tới Việt Nam
Vietnam Airlines phối hợp cùng Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ tổ chức thành công chuỗi sự kiện khai trương Trung tâm thông tin du lịch Việt Nam tại Ấn Độ và chính thức đưa máy bay thân rộng Airbus A350 vào khai thác trên đường bay giữa Hà Nội, TP.HCM và Delhi (Ấn Độ) thay cho các máy bay thân hẹp.

'Vịnh Ngọc Nha Trang bừng sáng' với Liên hoan Du lịch biển 2024
Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang 2024 sẽ diễn ra từ ngày 13/6 - 16/6 tại thành phố biển Nha Trang hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân và du khách nhiều sự kiện, hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch phong phú, ấn tượng và đặc sắc.

Khai trương tuyến tàu cao tốc Sài Gòn - Côn Đảo
Sau nhiều lần lỡ hẹn, hôm nay, ngày 13/5, tuyến tàu cao tốc nối liền Sài Gòn và Côn Đảo đã chính thức đi vào hoạt động. Với sự ra mắt của dịch vụ này, thời gian di chuyển bằng đường biển từ TP.HCM đến Côn Đảo giờ đây chỉ còn 4 giờ đồng hồ.

Việt Nam được đề cử nhiều hạng mục tại Giải thưởng Du lịch thế giới 2024
Việt Nam được đề cử nhiều hạng mục quan trọng tại World Travel Awards 2024 - Giải thưởng Du lịch Thế giới lần thứ 31 khu vực châu Á và châu Đại Dương, từ cấp quốc gia đến địa phương và doanh nghiệp.

Nghệ An khai mạc Lễ hội Làng Sen 2024
Lễ hội Làng Sen hàng năm đã trở thành sự kiện chính trị, văn hóa có ý nghĩa quan trọng. Năm 2024, lần thứ 42 lễ hội được tổ chức.