Chuyên mục


Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức sinh hoạt chính trị tại Phú Quốc

27/05/2022 19:03 (GMT +7)

Ngày 27/5, Đoàn lãnh đạo Công an tỉnh Thừa Thiên Huế do Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh làm Trưởng đoàn tổ chức đợt sinh hoạt chính trị tại thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động “Về nguồn” hướng đến kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022) và chào mừng 60 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân (20/7/1962 – 20/7/2022).

Đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh cho Tổ quốc vì sự nghiệp giải phóng dân tộc tại di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc. Đây là địa điểm di tích lịch sử minh chứng hùng hồn cho công cuộc đấu tranh đầy gian khó và tinh thần bất khuất của nhân dân ta trong cuộc đấu tranh chống thực dân đế quốc.

Đoàn dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ.

Đoàn dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ.

Tại nơi này, Đoàn đã tận mắt thấy những hình ảnh tái hiện hành động dã man của kẻ thù, những khổ hình khắc nghiệt nhất mà các chiến sỹ cách mạng phải chịu đựng; thêm vào đó càng thêm khâm phục tinh thần kiên cường bất khuất, lòng yêu nước tuyệt vời của các chiến sỹ đã ngã xuống nơi đây.

Đoàn thăm và tham quan tại nhà trưng bày.

Đoàn thăm và tham quan tại nhà trưng bày.

Đến thăm và làm việc tại Công an Thành phố Phú Quốc, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn - Giám đốc Công an tỉnh đã cám ơn sự đón tiếp nồng nhiệt, chu đáo và đồng thời bày tỏ sự mong muốn được chia sẻ những cách làm hay, những mô hình tiêu biểu trong công tác, chiến đấu, xây dựng lực lượng, trong đó tập trung trao đổi giải pháp về công tác đảm bảo ANTT phục vụ phát triển kinh tế ban đêm để các đơn vị trong Công an tỉnh Thừa Thiên Huế nghiên cứu, học tập. Đặc biệt, Công an TP Huế và CATP Phú Quốc sẽ xây dựng kế hoạch kết nghĩa giữa hai đơn vị trong thời gian tới.

Đoàn đến thăm và làm việc tại Công an thành phố Phú Quốc.

Đoàn đến thăm và làm việc tại Công an thành phố Phú Quốc.

Đợt sinh hoạt chính trị tại Phú Quốc của Đoàn Công an tỉnh Thừa Thiên Huế là hoạt động có ý nghĩa vô cùng sâu sắc, khơi dậy niềm tự hào; tiếp thêm sức mạnh để mỗi cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Thừa Thiên Huế nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đảm bảo an ninh trật tự trong giai đoạn hiện nay.

Hồng Nhi
TT.Huế tập trung giáo dục truyền thống văn hóa, lịch sử
Sáng 25/4, Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương do đồng chí Phan Xuân Thủy - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế.

VPBank và cách làm thương hiệu độc đáo, gắn với bản sắc địa phương
Cuối tuần vừa qua, người dân tại Cần Thơ vô cùng thích thú khi chứng kiến những chiếc xuồng, xe van và đoàn xe đạp mang thương hiệu VPBank trên sông Cần Thơ và khắp các tuyến phố rực rỡ sắc màu.

Chuyện 'thủng quỹ' 53 tỷ đồng ở Khu di tích Đồng Kỵ
Giải trình với nhân dân Bắc Ninh, ông Dương Văn Hòa (nguyên Trưởng Ban di tích làng Đồng Kỵ) xác nhận đã mượn hơn 48,65 tỷ đồng từ ông Mười để cho 2 người vay!

Hội sách Hải Phòng 2024: Tôn vinh văn hóa đọc
Hội sách Hải Phòng 2024 có sự góp mặt của hơn 20 gian hàng với khoảng 12.000 đầu sách, bao gồm nhiều thể loại sách phong phú, đa dạng như sách thiếu nhi, sách văn học, văn hóa xã hội, sách kinh tế, khoa học kỹ thuật…

Hà Tĩnh tổ chức kỷ niệm 120 năm ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú
Sáng ngày 17/4, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú - Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 - 1/5/2024).

Sụt lún ở sông Cầu, Bắc Ninh quyết định tháo dỡ 10 ngôi nhà
Để hạn chế tối đa sạt lở diễn ra tại bờ sông Cầu (phường Vạn An) thành phố Bắc Ninh đã bắt đầu tháo dỡ các 7 nhà đã bị sụt lún, 3 nhà lân cận có nguy cơ tiếp tục sụt lún.

Bắc Ninh: Di dời toàn bộ hộ dân trong phạm vi sạt lở bờ sông Cầu
Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang nhấn mạnh: “Khẩn trương di dời toàn bộ hộ dân sinh sống trong phạm vi sự cố đến nơi tạm trú an toàn, để tập trung chỉ đạo tháo dỡ các công trình đã bị sạt lở xuống sông”.