Chuyên mục


Chính thức khai trương Safari Cafe, NovaWorld Phan Thiet hút khách trước thềm lễ 30/4

27/04/2024 11:15 (GMT +7)

Sáng ngày 26/4, NovaWorld Phan Thiet chính thức ra mắt Safari Cafe chào đón đại lễ 30/4. Đây là mô hình cafe bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam, một điểm đến độc đáo hút khách ngay trong lòng đô thị du lịch biển.

Nằm trong bộ sưu tập các công viên vui chơi giải trí và công viên chủ đề quy mô và độc đáo tại NovaWorld Phan Thiet, Safari Cafe mang đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ như thưởng thức cafe trên lều cao ngắm hươu cao cổ, check-in cùng cây bao báp mới lạ, tham quan khám phá môi trường sinh sống và tương tác với hàng trăm loài động vật lành tính bằng xe đầu kéo vòng quanh khu sinh thái với diện tích 15 ha.

Safari Café - Mô hình cafe bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam

Safari Café - Mô hình cafe bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam

Để gia tăng trải nghiệm cho du khách, dịp này, NovaWorld Phan Thiet cũng đưa vào vận hành Đồi kỳ quan Wonder Hill, hứa hẹn sẽ là biểu tượng check-in tại Bình Thuận.

Cùng với Safari Cafe, Đồi kỳ quan Wonder Hill, các công viên vui chơi giải trí, công viên chủ đề đã vận hành tại NovaWorld Phan Thiet như Công viên nước Wonderland Water Park, công viên trò chơi Circus Land, Lãnh địa khủng long Dino Park cũng nhộn nhịp du khách tham quan, vui chơi ngay trong ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4.

Song song đó, nhằm phục vụ nhu cầu ẩm thực đa dạng cho đông đảo du khách trong dịp lễ 30/4 và mùa hè sắp đến, NovaWorld Phan Thiet cũng đưa vào vận hành loạt nhà hàng – café ven biển độc đáo như Cơm niêu Vietnam House đậm nét kiến trúc truyền thống Việt Nam; Phố Beer không gian rộng mở, vừa có bia ngon – vừa có ốc, món nướng & lẩu; và đặc biệt là Pinky Garden ngập tràn màu hồng cực kỳ ấn tượng, một điểm check- in du khách không thể bỏ lỡ khi đến Phan Thiết.

Đông đảo du khách hòa mình vào không khí âm nhạc sôi động tại NovaWorld Phan Thiet

Đông đảo du khách hòa mình vào không khí âm nhạc sôi động tại NovaWorld Phan Thiet

Không khí Lễ hội tại NovaWorld Phan Thiet thật sự nhộn nhịp và bùng nổ từ ngày 27/4, ngày mở màn chuỗi lễ hội Carnival NovaWorld Phan Thiet. Theo đại diện ban tổ chức, cách TP HCM chỉ 1 giờ 30 phút di chuyển qua cao tốc, Lễ hội Carnival NovaWorld Phan Thiet diễn ra xuyên suốt kỳ nghỉ lễ dài ngày (27-30/4) sẽ mang đến loạt trải nghiệm vui chơi giải trí hấp dẫn, mới lạ cùng những bữa tiệc âm nhạc sôi động, những màn pháo hoa rực rỡ, thổi bùng năng lượng và hứng khởi cho du khách.

Dàn ca sĩ nổi tiếng 1
Dàn ca sĩ nổi tiếng 2

Trong đó, điểm nhấn hấp dẫn của Lễ hội Carnival NovaWorld Phan Thiet là chuỗi sự kiện âm nhạc diễn ra hàng đêm từ 27 - 30/4 tại quảng trường biển Bikini Beach trong khung giờ 19h -22h, hội tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Jimmii Nguyễn, Ưng Hoàng Phúc, Lân Nhã, Doube2T, Phương Vy, Vicky Nhung, DJ Wind.P, DJ Turlaz, DJ Miley,…cùng nhiều ca sĩ trẻ và dàn MC Hype cực chất. Trong các ngày từ 29 & 30/4, trước mỗi đêm nhạc, du khách có thể hòa mình vào không khí lễ hội rộn ràng của các tiết mục trình diễn Carnival - nghệ thuật đường phố rực rỡ sắc màu của gần 100 nghệ sĩ và vũ công diễu hành từ khu vực Miami shophouse vòng quanh quảng trường biển Bikini Beach.  

Pháo hoa rực rỡ tại NovaWorld Phan Thiet

Pháo hoa rực rỡ tại NovaWorld Phan Thiet

Đặc biệt vào đêm 30/4, du khách còn được chiêm ngưỡng màn pháo hoa nghệ thuật đẹp mắt tại quảng trường Bikini Beach rộng lớn lúc 21h. Tại đây, du khách có thể ngắm pháo hoa rực sáng trên biển từ nhiều vị trí bên trong đô thị, như khi đang thưởng thức âm nhạc, ăn tối cùng gia đình tại các nhà hàng hay thư giãn tại các quán cà phê, bar ven biển. NovaWorld Phan Thiet cũng là điểm duy nhất bắn pháo hoa tại Bình Thuận chào mừng đại lễ 30/4 năm nay.

Với quy mô 1.000ha cùng hàng trăm tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu từ lưu trú, ẩm thực, thể thao, vui chơi giải trí, NovaWorld Phan Thiet đang trở thành một điểm đến được yêu thích của các gia đình, hội nhóm, school tour, hoạt động team building, các giải đấu thể thao lớn, và là bãi đáp của các sự kiện lễ hội hoành tráng, khẳng định vị thế điểm đến vui chơi, giải trí hàng đầu khu vực phía Nam.

Lãnh địa khủng long Dino Park

Lãnh địa khủng long Dino Park

Trong thời gian qua, lượng khách đến NovaWorld Phan Thiet tăng trưởng ấn tượng. Dịp Tết Nguyên đán 2024 vừa qua, NovaWorld Phan Thiet đã đón 180.000 lượt khách đến lưu trú, tham quan, vui chơi giải trí, trong con số đón khách chung toàn tỉnh là 205.000 lượt khách.

Chỉ trong 4 tháng đầu năm, đô thị ước tính đã đón hàng triệu lượt khách đến vui chơi, nghỉ dưỡng; gần 500 công ty du lịch lữ hành đã đến với dự án, khảo sát, trải nghiệm hệ tiện ích để thiết kế những tour phù hợp đưa khách về trong mùa hè năm nay. Cùng với đó, đô thị cũng liên tục chào đón hàng loạt công ty lớn, trường học về đây tổ chức hội họp, team building, school tour, tổ chức các giải đấu thể thao,… không khí sôi động cả ngày lẫn đêm, các biệt thự, resort thường xuyên full – booking.

Cùng với sự ra mắt các công viên chủ đề mới lạ, chuỗi nhà hàng biển đa phong cách và những hoạt động đặc sắc từ chuỗi lễ hội Carnival, NovaWorld Phan Thiet kỳ vọng thu hút hàng trăm ngàn lượt khách đến du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí trong dịp đại lễ 30/4, góp phần tạo “cú hích” lớn cho ngành du lịch Bình Thuận, hướng tới mục tiêu đón 9,5 triệu lượt khách trong năm 2024.

Tags:
Chính thức khai trương Safari Cafe, NovaWorld Phan Thiet hút khách trước thềm lễ 30/4
Sáng ngày 26/4, NovaWorld Phan Thiet chính thức ra mắt Safari Cafe chào đón đại lễ 30/4. Đây là mô hình cafe bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam, một điểm đến độc đáo hút khách ngay trong lòng đô thị du lịch biển.

Tạm giữ đối tượng đâm thẳng xe vào CSGT đang làm nhiều vụ ở Bắc Giang
Không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, đối tượng đã tăng ga bỏ chạy, đâm thẳng vào tổ công tác khiến một chiến sĩ CSGT Công an huyện Hiệp Hoà (Bắc Giang) bị thương và được đi cấp cứu.

Bắc Giang: Tông 1 người tử vong, xe tải tiếp tục lao vào tiệm làm tóc
Sau khi gây tai nạn khiến người đi xe máy tử vong, ô tô tải BKS 90C-026.05 (chưa rõ người điều khiển) lao vào tiệm làm tóc làm 3 người bị thương.

Loạt văn phòng nhà xe khu Mỹ Đình vi phạm PCCC
Chưa xóa dứt điểm xe dù, bến cóc tại BX Mỹ Đình, lực lượng chức năng thêm mối lo khi hàng chục phòng vé xe khách vô tư hoạt động trong điều kiện không đảm bảo quy định phòng cháy, chữa cháy (PCCC).

Bốc đầu xe rồi đăng lên Facebook, 4 thanh niên ở Bắc Giang bị phạt nặng
Ngày 4/9, Công an huyện Sơn Động (Bắc Giang) đã lập hồ sơ xử lý nhóm thiếu niên có hành vi bốc đầu xe máy khi tham gia giao thông, đăng tải video trên mạng xã hội Facebook.

Quảng Bình: Va chạm với xe tải, 2 giáo viên thương vong
Đang trên đường đi tập huấn chuẩn bị năm học mới, 2 giáo viên bất ngờ va chạm với xe tải khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Phân luồng giao thông để thi công cải tạo QL31
Ban Quản lý dự án 3 (Cục Đường bộ Việt Nam) đang triển khai thi công công trình cải tạo, nâng cấp QL 31, đoạn Km 2+400 đến Km 44+900 thuộc địa bàn tỉnh Bắc Giang.