Chuyên mục


Bắt giam Giám đốc, phó Giám đốc Trung tâm đăng kiểm 50-04V

10/12/2023 10:55 (GMT +7)

Ngày 8/12, Giám đốc, phó Giám đốc của Trung tâm đăng kiểm 50-04V (TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) đã bị bắt tạm giam để điều tra về các sai phạm xảy ra tại đây.

Cụ thể, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam đối với ông Nguyễn Xuân Hải (Giám đốc Trung tâm đăng kiểm 50-04V) cùng phó Giám đốc Chu Đình Hiệp để điều tra về các sai phạm xảy ra tại trung tâm đăng kiểm này.

Untitled

Các quyết định và lệnh trên đã được Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

Trong sáng cùng ngày, Công an TP.Thủ Đức cũng đã có mặt tại Trung tâm đăng kiểm 50-04V để tiến hành các thủ tục khám xét nơi làm việc của các bị can trên.

Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 50-04V thuộc Cục Đăng kiểm Việt Nam (Bộ Giao thông Vận tải) có địa chỉ tại lô H4, khu công nghiệp Cát Lái, Cụm 2, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức.

Đến nay, Công an TPHCM cùng Công an các tỉnh, thành đã khởi tố hàng trăm bị can liên quan đến các sai phạm xảy ra tại Cục đăng kiểm Việt Nam và các trung tâm đăng kiểm xe cơ giới tại TPHCM và các tỉnh, thành. Trong số đó, có 2 bị can là lãnh đạo Cục đăng kiểm Việt Nam và nhiều bị can là lãnh đạo các trung tâm đăng kiểm, Chi cục đăng kiểm.Bắt Giám đốc, phó Giám đốc Trung tâm đăng kiểm 50-04V.

Thành Nam
Hải Phòng: Người phụ nữ tử vong vì va chạm với xe công trình
Thời gian qua trên địa bàn Hải Phòng thường xảy ra những vụ tai nạn giao thông liên quan đến xe công trình, điển hình là vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra ngay ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 trong nội đô thành phố khiến một người phụ nữ thiệt mạng.

Sơn La: Đảm bảo giao thông thuận tiện cho đoàn làm nhiệm vụ ở Điện Biên Phủ
Phòng CSGT Công an tỉnh Sơn La đã thực hiện nhiên vụ đón, dẫn và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các khối diễu binh, diễu hành di chuyển thuận tiện lên thực hiện nhiệm vụ tại Điện Biên Phủ anh hùng.

Gần 12.000 vi phạm giao thông ngày đầu Lễ
Ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lực lượng CSGT toàn quốc đã xử lý 11.855 trường hợp vi phạm trật tự ATGT; ra quyết định xử phạt 24 tỷ 450 triệu đồng.

CSGT đội nắng, giúp người dân di chuyển an toàn trên QL.6
Đội nắng 40 độ, các chiến sĩ thuộc Trạm CSGT Tân Lạc - Phòng CSGT, Công an tỉnh Hòa Bình đang nỗ lực phân luồng, tuyên truyền, giúp đỡ người dân lưu thông trên quốc lộ 6.

Dòng người ùn ùn rời Thủ đô
Chiều nay (ngày 26/4), người dân bắt đầu về quê, đi du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, khiến nhiều tuyến đường cửa ngõ Thủ đô xảy ra ùn tắc kéo dài.

Bắc Giang kiểm soát xe quá khổ, quá tải
Tình trạng xe quá khổ, chở quá tải, cơi nới thành thùng xe ở tỉnh Bắc Giang không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạ tầng giao thông mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ xẩy ra TNGT.

Bắc Ninh tăng cường kiểm tra vi phạm giao thông dịp lễ
UBND tỉnh Bắc Ninh vừa có văn bản yêu cầu các Sở, ngành, cơ quan đơn vị trong tỉnh tăng cường các biện pháp bảo đảm trật tự, an toàn giao thông, tạo thuận lợi cho người dân đi lại trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè năm 2024.