Chuyên mục


Volkswagen tiếp tục củng cố hiệu quả kinh tế

06/12/2022 08:14 (GMT +7)

Volkswagen ghi nhận với 2,5 tỷ EUR, kết quả kinh doanh của hãng trong 9 tháng đầu năm đã cao gấp đôi so với cùng kỳ năm trước và lợi nhuận thu được đang ở mức 4,7%.

Volkswagen tiếp tục củng cố hiệu quả kinh tế trong một môi trường khó khăn dai dẳng. Với gần 2,5 tỷ EUR, kết quả kinh doanh trong 9 tháng đầu năm nay cao gấp đôi cùng kỳ năm trước (1,2 tỷ EUR), doanh thu bán hàng tăng lên 52 tỷ EUR (cùng kỳ năm trước). Dòng tiền thuần từ hoạt động kinh doanh đạt 1 tỷ EUR (giai đoạn năm trước: -0,3 tỷ EUR).

Volkswagen tiếp tục củng cố hiệu quả kinh tế trong một môi trường khó khăn dai dẳng.

Volkswagen tiếp tục củng cố hiệu quả kinh tế trong một môi trường khó khăn dai dẳng.

Mặc dù nhiều đơn đặt hàng của khách hàng không thể được giao theo kế hoạch do tình trạng thiếu linh kiện liên tục, nhưng kết quả này được củng cố bởi sự tấp trung phát triển mẫu xe và sự phục hồi về số lượng giao hàng trong quý ba: ở mức 1,26 triệu xe, số lượng xe được giao trên toàn thế giới từ tháng 7 đến tháng 9 năm 2022 cao hơn 15,3% so với cùng kỳ năm trước.

Giám đốc điều hành Volkswagen Thomas Schäfer: “Kết quả kinh doanh khả quan cho thấy Volkswagen vẫn đang đi đúng hướng mặc dù đây là thời kì vô cùng thách thức. Chúng tôi đang duy trì việc này bằng cách tăng chất lượng sản phẩm của các mẫu xe một cách rõ ràng, đẩy nhanh chiến dịch xe điện và điều chỉnh danh mục sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng.”

Giám đốc tài chính Patrik Andreas Mayer: “Trước những thách thức to lớn phát sinh từ tình hình nguồn cung căng thẳng, chúng tôi phải tiếp tục nỗ lực để giảm chi phí và đạt được mục tiêu tăng chất lượng kết quả hoạt động của mình. Quý IV sẽ đặc biệt khó khăn đối với chuỗi cung ứng toàn cầu và nguồn cung cấp linh kiện”.

Với 1,26 triệu xe, số lượng xe được giao trong khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 9 năm 2022 cao hơn 15,3% so với cùng kỳ năm trước - với lượng xe giao trong tháng 9 đặc biệt mạnh (+19%). Kết quả là, thương hiệu Volkswagen đã bán được 3,3 triệu xe trên toàn thế giới trong 9 tháng đầu năm, trong đó có 207.200 chiếc ID chạy hoàn toàn bằng điện (+23,5 phần trăm).

Mỹ Diệu
Tesla tiếp tục giảm giá xe
Cuộc chiến giảm giá xe do Tesla khởi xướng năm 2022 sẽ càng khốc liệt khi hãng này thông báo hạ giá tại hàng loạt thị trường lớn, trong đó có Trung Quốc

Nghiêm cấm từ chối đăng kiểm xe đặt lịch hẹn trực tuyến thành công
Những ngày qua, Cục đăng kiểm Việt Nam nhận được nhiều phản ánh của chủ xe về việc đặt lịch hẹn đăng kiểm thành công trên app, nhưng khi đến nơi bị trung tâm đăng kiểm từ chối, chỉ chấp nhận phục vụ xe đang xếp hàng.

Tesla Cybertruck bị triệu hồi  kẹt chân ga, tăng tốc mất kiểm soát
Tesla đang gọi về sửa chữa tổng cộng 3.878 chiếc Cybertruck để sửa miếng ốp - thứ có thể bung ra và gây kẹt chân ga.

Ngày hội chăm sóc xe Hyundai lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam
Hyundai Care Day 2024 sẽ được Hyundai Thành Công (HTV) tổ chức tại 6 tỉnh, thành phố trên cả nước. Đây là chuỗi sự kiện chăm sóc và trải nghiệm đặc biệt, tập trung tới những khách hàng đang sử dụng xe Hyundai.

Vinfast mở rộng mạng lưới hậu mãi tại Pháp và Đức thông qua thỏa thuận với Mobivia
VinFast Auto (Nasdaq: VFS) vừa công bố ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Mobivia, một trong những thương hiệu sửa chữa và bảo dưỡng ô tô hàng đầu châu Âu, nhằm mở rộng mạng lưới dịch vụ hậu mãi toàn diện cho khách hàng VinFast tại Pháp và Đức.

Mua xe máy điện chưa bao giờ dễ dàng như thế!
Đơn giản, mới lạ, nhiều ưu đãi hấp dẫn, không ít khách hàng đã bày tỏ sự thích thú với trải nghiệm mua xe máy điện qua livestream. Hình thức bán hàng đặc biệt này sẽ tiếp tục được VinFast áp dụng tới hết tháng 6.

Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam
Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường. Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).