Chuyên mục


Volkswagen tặng quà Giáng sinh khủng

14/12/2022 16:58 (GMT +7)

Trong tháng cuối năm 2022, khách hàng mua những dòng SUV của Volkswagen như T-Cross, Tiguan, Teramont; hay mẫu xe đô thị Polo Hatchback sẽ nhận ngay ưu đãi lệ phí trước giá trị lên đến 100 triệu đồng, cùng nhiều khuyến mãi dịch vụ khác.

Nhân dịp Giáng sinh và Tết Nguyên đán đang cận kề, Volkswagen Việt Nam và hệ thống đại lý ủy quyền trên toàn quốc mới đây vừa chính thức triển khai chương trình ưu đãi “khủng”, như một phần quà tri ân khách hàng của hãng xe Đức tại Việt Nam.

Theo đó, chương trình ưu đãi lần này được Volkswagen áp dụng cho những khách hàng mua hầu hết các dòng xe của hãng, từ những mẫu xe đô thị như Polo Hatchback, T-Cross; đến những mẫu SUV 7 chỗ cá tính, mạnh mẽ như Tiguan, Teramont. Cụ thể, khi hoàn tất thủ tục mua các mẫu xe nói trên trong tháng 12.2022, khách hàng sẽ nhận ngay nhiều ưu đãi, từ ưu đãi bán hàng tới ưu đãi dịch vụ.

Polo Hatchback là mẫu xe đô thị sở hữu nhiều công nghệ an toàn tiêu chuẩn đến từ Đức

Polo Hatchback là mẫu xe đô thị sở hữu nhiều công nghệ an toàn tiêu chuẩn đến từ Đức

Đối với mẫu xe cỡ nhỏ Polo Hatchback, ngoài hỗ trợ lệ phí trước bạ 20 triệu đồng, khách mua xe còn nhận ưu đãi dịch vụ với 5 năm bảo dưỡng xe miễn phí (gồm các hạng mục dầu động cơ, vít và seal xả dầu, lọc dầu động cơ và tiền công thay dầu không quy đổi tiền mặt).

Polo Hatchback là mẫu xe đô thị sở hữu nhiều công nghệ an toàn tiêu chuẩn đến từ Đức và hệ thống vận hành vượt trội với động cơ dung tích 1.6 lít, sản sinh công suất 105 mã lực, tích hợp số S (Sport) cho cảm giác lái thể thao. Xe thích hợp cho các gia đình nhỏ, mong muốn một chiếc xe kinh tế với hệ thống vận hành chất lượng vượt trội.

T-Cross nổi bật với đèn hậu LED vô cực thời thượng và duy nhất trong phân khúc.

T-Cross nổi bật với đèn hậu LED vô cực thời thượng và duy nhất trong phân khúc.

Trong khi đó, với mẫu SUV đô thị Volkswagen T-Cross, khách mua xe sau khi hoàn tất các thủ tục sẽ nhận ngay quà tặng điện thoại thông minh cao cấp (hoặc quy đổi tiền mặt giá trị 20 triệu đồng). Đây là mẫu SUV đô thị cá tính nhất trong dải sản phẩm xe đa dụng nhà Volkswagen. T-Cross được phát triển theo kích thước MQB A0 dựa trên nền tảng khung gầm MQB (Modular Transverse Matrix) nổi tiếng của Tập đoàn Volkswagen, hướng đến những khách hàng năng động.

Xe nổi bật với đèn hậu LED vô cực thời thượng và duy nhất trong phân khúc. Tiện nghi được trang bị màn hình giải trí cảm ứng 10 inch với kết nối App-Connect không dây, đồng hồ trung tâm kỹ thuật số Digital Cockpit, sạc điện thoại không dây... T-Cross có thế hệ động cơ tiên tiến 1.0 TSI Turbo tăng áp và hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp công suất 115 mã lực, mô-men xoắn tối đa 178 Nm ở vòng tua máy thấp và rộng, mang lại sự thú vị khi cầm lái ở cả điều kiện đô thị và ngoài đô thị.

Tiguan là mẫu xe thành công nhất của Volkswagen và là mẫu SUV 7 chỗ bán chạy trong phân khúc cỡ trung

Tiguan là mẫu xe thành công nhất của Volkswagen và là mẫu SUV 7 chỗ bán chạy trong phân khúc cỡ trung

Cũng trong chương trình khuyến mãi lần này, những khách hàng mua mẫu SUV “ăn khách” Volkswagen Tiguan mới sẽ được tặng kèm gói dán phim cách nhiệt 3M, trị giá gần 7 triệu đồng. Trong khi, người mua phiên bản Elegance sẽ được hỗ trợ lệ phí trước bạ 50 triệu đồng cùng bộ phụ kiện trị giá 50 triệu đồng. Ngoài ra, chủ xe cũng được bảo dưỡng miễn phí thời hạn 5 năm. Riêng bản Tiguan Luxury S, khách mua sẽ nhận hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 100 triệu đồng, kèm gói bảo dưỡng miễn phí 5 năm.

Tiguan là mẫu xe thành công nhất của Volkswagen và là mẫu SUV 7 chỗ bán chạy trong phân khúc SUV cỡ trung trên toàn cầu với hơn 6 triệu xe đã xuất xưởng. Xe trang bị động cơ 2.0 TSI Turbo và hệ thống phun nhiên liệu kép, kết hợp cùng hộp số tự động ly hợp kép DSG 7 cấp cùng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian biến thiên 4MOTION nổi tiếng của hãng xe Đức.

Teramont ấn tượng nhờ không gian rộng rãi cùng sự tiện nghi vượt trội

Teramont ấn tượng nhờ không gian rộng rãi cùng sự tiện nghi vượt trội

Cuối cùng, với mẫu SUV đầu bảng Volkswagen Teramont, những khách hàng hoàn tất thủ tục mua xe trong tháng 12/2022 cũng sẽ nhận được gói bảo dưỡng xe miễn phí trong vòng 5 năm. Teramont là mẫu SUV full-size 7 chỗ được xây dựng dựa trên nền tảng MQB nổi tiếng của Tập đoàn Volkswagen.

Mẫu xe này ấn tượng nhờ không gian rộng rãi cùng sự tiện nghi vượt trội. Nội thất trên xe được kết hợp hài hòa và tinh tế từ chất liệu da cao cấp của ghế ngồi đến các chi tiết ốp gỗ, mạ chrome sang trọng. Ghế lái với 10 hướng tùy chỉnh, cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic Sunroof, 17 hộc đựng đồ bố trí quanh xe... Động cơ của Teramont được trang bị Turbo tăng áp và phun nhiên liệu kép 2.0 TSI, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian biến thiên 4MOTION. Teramont được xếp hạng An Toàn 5 sao bởi Cục Quản lý an toàn giao thông Mỹ.

Bên cạnh các chính sách hỗ trợ lệ phí trước bạ cũng như dịch vụ bảo dưỡng, từ nay đến hết ngày 25/12/2022, Volkswagen Việt Nam còn tung thêm chương trình ưu đãi dịch vụ đặc biệt, khi giảm đến 15% chi phí phụ tùng chính hãng, dành cho tất cả khách hàng, bao gồm: dầu động cơ, dầu phanh, lọc dầu động cơ, lọc gió động cơ, lọc gió điều hòa và bugi.

Mỹ Diệu
VinFast sắp có 15 đại lý tại Thái Lan
Đây là dấu mốc quan trọng trong việc mở rộng mạng lưới phân phối và nâng cao sự hiện diện của VinFast, khẳng định vị thế và sức hút của thương hiệu Việt Nam tại thị trường ô tô hàng đầu khu vực.

Mỹ siết chặt tiêu chuẩn khí thải để thúc đẩy xe điện
Vừa qua, Tổng thống Joe Biden đã công bố các tiêu chuẩn ô nhiễm nghiêm ngặt nhất đối với ô tô từng được áp dụng ở Mỹ, nhằm hạn chế lượng khí thải làm nóng lên hành tinh từ các phương tiện chở khách.

VinFast giới thiệu dải xe điện hoàn chỉnh tại BIMS 2024
Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024, VinFast Auto đã giới thiệu các giải pháp di chuyển xanh đa dạng, phong phú tới thị trường xe điện hàng đầu Đông Nam Á, bao gồm ô tô điện, mẫu bán tải điện ý tưởng VF Wild và xe máy điện.

GSM chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh trên nền tảng Xanh SM Platform
Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh để cung cấp dịch vụ taxi công nghệ thuần điện trên ứng dụng Xanh SM, với chính sách chia sẻ doanh thu lên tới 80%.

VinFast ký thỏa thuận với nhà phân phối xe điện tại Micronesia
Ngày 20/3/2024, VinFast Auto chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Guam AutoSpot về việc phân phối xe điện VinFast tại thị trường vùng Micronesia, Tây Thái Bình Dương. Sự kiện đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của VinFast trong hành trình mở rộng nhằm thúc đẩy cuộc cách mạng di chuyển xanh toàn cầu.

Nhà sáng lập VinFast lập công ty phát triển trạm sạc xe điện toàn cầu
Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đồng thời là nhà sáng lập VinFast - ông Phạm Nhật Vượng vừa công bố thành lập Công ty Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN.

Thiết kế và công nghệ giúp xe điện an toàn hơn xe xăng
Cấu tạo xe vững chắc với trọng tâm thấp, hệ thống hỗ trợ lái thông minh ADAS hay trang bị an toàn vượt trội, xe điện VinFast đang được lựa chọn ngày càng nhiều nhờ ưu việt trong việc bảo vệ người trên xe.