Chuyên mục


Volkswagen T-Cross xuất hiện phiên bản nâng cấp

12/07/2023 10:32 (GMT +7)

Sau thời gian thử nghiệm, mẫu CUV cỡ B Volkswagen T-Cross bản nâng cấp vừa ra mắt công chúng toàn cầu với diện mạo mới.

T-Cross ban đầu được giới thiệu vào năm 2018 với tư cách là thành viên nhỏ nhất trong dòng sản phẩm SUV của mẫu Volkswagen. Mặc dù không thành công ở Việt Nam, nhưng T-Cross đã bán được hơn 1,2 triệu xe trên toàn cầu. Mới đây, phiên bản nâng cấp của chiếc xe này được công bố lên các trang thông tin đại chúng.

Sau 4 năm có mặt trên thị trường toàn cầu, Volkswagen T-Cross mẫu crossover cỡ nhỏ đã nhận được bản nâng cấp với nhiều khía cạnh mới.

Sau 4 năm có mặt trên thị trường toàn cầu, Volkswagen T-Cross mẫu crossover cỡ nhỏ đã nhận được bản nâng cấp với nhiều khía cạnh mới.

Theo đó, thế hệ nâng cấp của Volkswagen T-Cross có chiều dài tổng thể tăng 27mm, nâng lên mức 4.135mm và trục cơ sở 2.563mm. Phiên bản R-Line cao cấp nhất có thêm màu vàng mới, bên cạnh hai màu sắc ánh kím mới là xanh và đỏ. 

Cụm đèn LED Matrix mới là dự thay đổi khác biệt dễ nhận thấy thất của bản nâng cấp

Cụm đèn LED Matrix mới là dự thay đổi khác biệt dễ nhận thấy thất của bản nâng cấp

Những thay đổi dễ dàng nhận ra là cụm đèn LED Matrix mới. Lưới tản nhiệt đơn giản hơn, với dấu ấn là dải LED định vị thanh mảnh, như là sợi dây kết nối giữa hai cụm đèn hai bên và logo chính giữa. Phần cản trước được thiết kế lấy cảm hứng từ chữ X cách điệu dễ thấy. Cản trước màu bạc tương phản với phần lưới sơn đen ở trên.

Cản trước màu bạc tương phản với phần lưới sơn đen ở trên.

Cản trước màu bạc tương phản với phần lưới sơn đen ở trên.

Họa tiết chữ X tiếp tục được Volkswagen sử dụng cho cụm đèn hậu chữ X nổi bật tạo nên điểm nhấn khó bỏ qua. Ngoài ra, một tấm ốp màu đen cỡ lớn cho người nhìn cảm giác mẫu xe này khá lớn dù chỉ là một chiếc CUV cỡ B. Mâm xe sẽ có hai tùy chọn là 16 inch hoặc 17 inch tùy phiên bản.

Cụm đèn hậu vơi họa tiết chữ X tiếp tục được sử dụng

Cụm đèn hậu vơi họa tiết chữ X tiếp tục được sử dụng

Bên trong nội thất xe thiết kế tương đối đơn giản, đúng phong cách của hãng, nhưng vẫn được nâng cấp đáng kể. Vô-lăng ba chấu bọc da phối hai màu đẹp mắt, tích hợp loạt phím chức năng. Đồng hồ hiển thị dạng kỹ thuật số với màn hình 8 inch hoặc 10 inch tùy phiên bản. Hệ thống giải trí sử dụng màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 8 inch hoặc 9,2 inch.

Empty

Hàng ghế thứ hai có khả năng gập 60:40. Là một mẫu xe nhỏ, thể tích khoang hành lý của Volkswagen T-Cross là 385-455 lít tùy thuộc vào vị trí của hàng ghế thứ hai. Nếu gập hàng ghế này, thể tích chứa đồ có thể lên đến 1.281 lít.

Về hệ truyền động, Volkswagen T-Cross 2024 dường như sẽ giữ nguyên các lựa chọn động cơ, đi kèm với một số cập nhật.

Về hệ truyền động, Volkswagen T-Cross 2024 dường như sẽ giữ nguyên các lựa chọn động cơ, đi kèm với một số cập nhật.

Volkswagen T-Cross có hai tùy chọn động cơ là: khối động cơ xăng, dung tích 1.0L TSI và động cơ xăng, dung tích 1.5L. Ở phiên bản 1.0L cho công suất lần lượt là 95 mã lực và 116 mã lực. Trong khi đó động cơ 1.5L cho công suất 150 mã lực và đi kèm hệ dẫn động cầu trước.

Thu Châu
Vinfast trở thành hãng xe đầu tiên trên thế giới ra mắt dịch vụ giải trí trực tuyến Ridevu
VinFast Auto chính thức công bố ra mắt ứng dụng giải trí trực tuyến RIDEVU trên các mẫu ô tô điện VF8 tại Mỹ. Là nhà sản xuất ô tô đầu tiên trên thế giới cung cấp dịch vụ RIDEVU, VinFast tiếp tục khẳng định đem đến những sản phẩm ô tô điện hiện đại, thông minh và trải nghiệm sử dụng ưu việt.

Hyundai bán ra gần 4.300 xe trong tháng 4
Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) thông báo kết quả bán hàng tháng xe ô tô Hyundai tháng 4/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 4 đạt 4.276 xe.

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn
Từ 06h00 ngày 13/05/2024, VinFast chính thức nhận đặt cọc cho mẫu xe điện thông minh VF 3 với mức giá 235 triệu đồng (thuê pin) và 315 triệu đồng (bao gồm pin). Trong đó, 6.868 khách hàng đặt cọc trong 66 giờ đầu có cơ hội nhận phiên bản giới hạn Creators’ Edition với những chi tiết thiết kế đặc biệt.

Loạt hãng xe không tha thiết với triển lãm
Nhiều hãng xe sang như Lexus, Audi, Mercedes và BMW cùng các thương hiệu ô tô nổi tiếng như Mazda, VinFast, Hyundai, Kia… sẽ không tham dự Triển lãm ôtô Việt Nam năm nay.

Honda triệu hồi 14.000 ô tô tại Việt Nam
Công ty Honda Việt Nam (HVN) thông báo từ ngày 8/5 bắt đầu triển khai chiến dịch triệu hồi liên quan đến việc kiểm tra, thay thế bơm nhiên liệu của kiểu loại xe Honda Jazz, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda City, Honda Odyssey do HVN nhập khẩu và lắp ráp.

VinBus triển khai tại Hải Phòng
Những chuyến xe buýt điện VinBus vừa chính thức lăn bánh tại Hải Phòng, được cư dân đất Cảng cũng như du khách hồ hởi đón nhận bởi hành trình vừa tiện lợi vừa miễn phí, hứa hẹn mang tới hàng loạt trải nghiệm mới mẻ khi tới Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island.

VinFast chính thức gia nhập thị trường Philippines
VinFast Auto công bố chính thức gia nhập thị trường ô tô điện Philippines từ cuối tháng 5/2024 với các giải pháp di chuyển xanh đa dạng và thông minh.