Chuyên mục


Vinfast mở rộng mạng lưới tại Châu Âu

03/07/2023 20:18 (GMT +7)

VinFast vừa khai trương cửa hàng tại thành phố Berlin. Đây là cửa hàng thứ ba tại Đức, khẳng định mục tiêu tiếp tục mở rộng mạng lưới tại Châu Âu.

Cửa hàng mới của VinFast tọa lạc tại trung tâm Berlin, gần Unter den Linden - một trong những đại lộ sầm uất nhất với các biểu tượng nổi tiếng của thành phố như Quảng trường Gendarmenmarkt và Cổng Brandenburg. Không gian cửa hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của kỳ quan thiên nhiên Việt Nam. VinFast Berlin trưng bày các mẫu SUV thuần điện của VinFast, nhằm tăng cường sự hiện diện của thương hiệu trong khu vực.

Cửa hàng mới của VinFast tọa lạc tại trung tâm Berlin, gần Unter den Linden

Cửa hàng mới của VinFast tọa lạc tại trung tâm Berlin, gần Unter den Linden

Tại đây, khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm các công nghệ trên ô tô tiên tiến hàng đầu thị trường của VinFast và khám phá chi tiết nội, ngoại thất ấn tượng của các mẫu xe điện VF 8, VF 9 do studio Pininfarina thiết kế.

Những công nghệ hiện đại sẽ mang đến cho khách hàng nguồn cảm hứng về “Tương lai của di chuyển”. Bên cạnh đó, các cửa hàng của VinFast sẽ cung cấp trải nghiệm mua sắm O2O (Online-to-Offline) liền mạch nhờ sự kết hợp đa nền tảng của các dịch vụ từ trực tuyến đến trực tiếp, như đăng ký lái thử trên website trước khi đến trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng. Ngoài ra, các dịch vụ hậu mãi vượt trội cũng sẽ mang lại sự an tâm cho khách hàng xuyên suốt quá trình trải nghiệm và sở hữu xe điện VinFast.

Berlin showroom 02

Bà Nguyễn Thanh Thúy, Tổng Giám đốc VinFast tại Châu Âu, cho biết: “Việc mở rộng mạng lưới cửa hàng là một phần quan trọng của chiến lược xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng Châu Âu suốt hành trình trải nghiệm sản phẩm của VinFast. Thêm VinFast Berlin vào bản đồ VinFast Châu Âu là minh chứng rõ ràng cho cam kết mạnh mẽ và sự đầu tư của VinFast trên hành trình thúc đẩy cuộc cách mạng hướng tới di chuyển bền vững trong khu vực.”

Vinfast mở rộng mạng lưới tại Châu Âu

Vinfast mở rộng mạng lưới tại Châu Âu

VinFast đã khai trương các cửa hàng tại Châu Âu ở Cologne và Oberhausen (Đức); Paris Madeleine, Paris Raspail và Rennes (Pháp); và Amsterdam, Rotterdam (Hà Lan). Các cửa hàng mới dự kiến sẽ được triển khai tại Hamburg, Munich và Frankfurt (Đức), The Hague (Hà Lan) và Nice, Montpellier (Pháp). Các cửa hàng tiếp theo trong hệ thống VinFast Store Châu Âu sẽ được công bố vào cuối năm nay.

Kim Khánh
BMW cháy trơ khung
Chiều 2/5, Chỉ huy Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, vào khoảng hơn 11h trưa cùng ngày, cảnh sát nhận được tin báo từ công an phường về việc có chiếc ô tô BMW đang bốc cháy tại đường Ngô Thì Sỹ.

Vinfast bổ sung gói thuê Pin mới chỉ từ 250.000 đồng/tháng cho xe máy điện
Nhằm tối ưu quyền lợi và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, VinFast công bố bổ sung gói thuê pin mới E1000 dành cho tất cả các dòng xe máy điện sử dụng pin LFP, với chi phí chỉ 250.000 đồng/tháng cho quãng đường di chuyển tối đa 1.000 km.

Vinfast ưu đãi lớn cho khách hàng mua xe máy điện trong quý II
Nhân dịp kỷ niệm ngày 30/4 - 1/5 và 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, VinFast triển khai ưu đãi đặc biệt “Khuyến mãi Tưng bừng - Đón mừng Đại lễ” dành cho toàn bộ khách hàng mua xe máy điện kể từ ngày 27/04 đến 30/06/2024, với tổng giá trị quà tặng dự kiến lên tới hơn 22 tỷ đồng.

VinFast ký kết hợp tác với 12 đại lý mới tại Mỹ
VinFast Auto vừa công bố chính thức ký hợp đồng hợp tác với 12 đại lý mới tại Mỹ, qua đó tiếp tục mở rộng mạnh mẽ mạng lưới bán lẻ và sự hiện diện tại thị trường ô tô hàng đầu thế giới.

VinFast VF 9 có gì để tự tin cạnh tranh với các xe xăng cùng tầm giá?
Là mẫu xe ô tô điện cao cấp nhất của VinFast với mức giá dao động từ khoảng 1,5 đến 2 tỷ đồng, VF 9 có những ưu điểm gì để có thể cạnh tranh với các đối thủ xe xăng?

Tesla tiếp tục giảm giá xe
Cuộc chiến giảm giá xe do Tesla khởi xướng năm 2022 sẽ càng khốc liệt khi hãng này thông báo hạ giá tại hàng loạt thị trường lớn, trong đó có Trung Quốc

Nghiêm cấm từ chối đăng kiểm xe đặt lịch hẹn trực tuyến thành công
Những ngày qua, Cục đăng kiểm Việt Nam nhận được nhiều phản ánh của chủ xe về việc đặt lịch hẹn đăng kiểm thành công trên app, nhưng khi đến nơi bị trung tâm đăng kiểm từ chối, chỉ chấp nhận phục vụ xe đang xếp hàng.