Vận tải Đức Phát: Xe khách phong cách hàng không
Khai thác tuyến Thanh Hoá - Hà Nội, Thanh Hoá - Đà Nẵng, thương hiệu vận tải Đức Phát (Công ty TNHH vận tải quốc tế Đức Phát) không ngừng đầu tư phương tiện, chú trọng quản lý, vận hành, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho “thượng đế - khách hàng”.
Tốt rồi - tốt nữa
Trong khuôn viên Bến xe phía Tây Thanh Hoá, bãi đậu đỗ đón trả khách của hãng xe Đức Phát luôn nổi bật với dàn nhân viên luôn cúi chào, che ô tiếp đón hành khách, với thái độ niềm nở. Khách vừa lên xe được tài xế mở sẵn túi đựng giày dép, phụ xe hướng dẫn chỗ ngồi. Khăn, nước lọc và cả bánh ngọt… được đưa tận tay với thái độ thiện cảm nhất.
“Tôi đã đi rất nhiều xe khách nhưng chưa thấy nhà xe nào phục vụ chuyên nghiệp và tận tình như xe Đức Phát. Việc đón khách lên xuống xe, hướng dẫn khách đến giường nằm, giải đáp thắc mắc của hành khách đều rất nhã nhặn, lịch thiệp, tất cả đều thưa gửi đàng hoàng. Điều mà hầu như hiện nay chỉ có riêng xe Đức Phát làm”, anh Lê Văn Long (trú tại phường Điện Biên, TP.Thanh Hoá) ấn tượng.
Theo đại diện hãng xe Đức Phát, hãng xe luôn đặt quy định khắt khe nhất về quy cách phục vụ, để đảm bảo chất lượng và sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Mọi phản ánh về chất lượng, dịch vụ đều được tiếp nhận, xử lý. Với bất kỳ phản ánh nào không hài lòng, Công ty Đức Phát cam kết hoàn tiền 100% cho khách hàng. Công ty xây dựng các kênh kết nối trực tiếp với khách hàng để lắng nghe và làm hết khả năng để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
Ngoài đầu tư hàng chục đầu xe Limousine Cabin 24 phòng đời mới, hiện đại nhập khẩu từ Hàn Quốc, phục vụ thường xuyên trên các tuyến Thanh Hoá - Hà Nội, Thanh Hoá - Đà Nẵng, hãng xe Đức Phát còn đầu tư 40 xe trung chuyển loại 7 chỗ phục vụ đón trả tận nơi giúp hành khách đi lại thuận tiện và nhanh chóng.
Ông Trần Ngọc Đức, Giám đốc Công ty vận tải quốc tế Đức Phát nhấn mạnh: Mình đã tốt càng phải tốt hơn, không được chủ quan vì nhu cầu luôn luôn phát triển. “Mục tiêu công ty đưa vào loại phương tiện hiện đại nhất đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Mỗi một hành khách thoải mái chính là niềm vui của Đức Phát”, ông Đức nói.
Lãnh đạo Công ty Đức Phát cũng tự tin bởi có đội ngũ nhân sự tốt. Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, luôn lắng nghe, và thấu hiểu hành khách. Ngoài ra, đội ngũ lái xe, nhân viên phục vụ cũng thấm nhuần tư tưởng của ban lãnh đạo về sự nỗ lực không ngừng, luôn lấy khách hàng làm trung tâm để phục vụ một cách tốt nhất.
Không chỉ mang lại chất lượng, dịch vụ tốt nhất cho hành khách, thời gian vừa qua, hãng xe Đức Phát còn tham gia công tác xã hội, chung tay chia sẻ cùng bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo, bằng cách miễn phí 100% vé xe hai chiều trên tuyến khách Thanh Hoá - Đà Nẵng và Thanh Hoá - Hà Nội cho các bệnh nhân này. Đến nay, hãng xe Đức Phát đã hỗ trợ chi phí đi lại cho hơn 500 lượt bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo, phải đi lại thường xuyên để điều trị.
“Cho đi là nhận lại nhất là khi tình yêu thương được chia sẻ thì hạnh phúc nhân lên bội phần. Mỗi chiếc vé xe chỉ giá trị vài trăm nghìn đồng, song với người bệnh khoản phí này cũng giúp họ có thêm một ngày trọ hoặc vài bữa ăn nơi đô thành. Lớn lao hơn, giá trị của những tấm vé ấy là nguồn động viên, tiếp sức cho người bệnh giữa lúc hoạn nạn”, ông Đức tâm niệm.
Vì những chuyến xe an toàn
Theo ông Đức, nhằm đảm bảo nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đơn vị chủ động xây dựng kế hoạch, tăng thêm đầu xe, chủ động xe dự phòng, bố trí đội ngũ CBCNV… đặc biệt, giá vé xe Đức Phát cao điểm Tết được triển khai theo đúng quy định, không có bất kỳ hiện tượng làm giá, vi phạm quy định hiện hành. “Áp lực lưu thông ngày Tết rất lớn, công ty quán triệt triển khai nghiêm túc các quy định về tốc độ, đảm bảo tối đa cho các hành trình Xuân của hành khách”, ông Đức nói.
Anh Lê Văn Giang, tài xế xe khách tuyến Thanh Hoá - Hà Nội cho hay, làm việc ở Đức Phát, anh được công ty đào tạo bài bản, chấp hành nghiêm Luật GTĐB, phương tiện được đảm bảo kỹ thuật tốt nhất trước khi xuất hành…
Tài xế Giang cho biết, công ty luôn đặt an toàn của hành khách lên hàng đầu nên lãnh đạo đơn vị đã quán triệt tất cả tài xế phải tuân thủ quy định pháp luật về ATGT, đảm bảo an toàn tốt nhất cho hành khách.
Không chỉ các xe trên tuyến, hãng xe Đức Phát không ngừng chú trọng, nâng cao chất lượng phục vụ các loại xe trung chuyển tại các đầu bến. Theo ông Đức, mình miễn phí đưa đón khách nhưng phải bằng sự thiện chí, thân thiện. Tài xế xe trung chuyển cũng phải đảm bảo quy cách phục vụ như xe tuyến. Chính những tiêu chí hoạt động này đã góp phần xây dựng niềm tin mạnh mẽ của hành khách với hãng xe Đức Phát.
Đánh giá về dịch vụ trung chuyển của hãng xe Đức Phát, chị Lê Khánh Vy chia sẻ: “Tôi ấn tượng bởi cách giao tiếp của nhân viên Đức Phát khi liên tục sử dụng những từ “xin lỗi, cảm ơn”, đặc biệt hơn, những nhân viên này trao đổi thông tin với khách hàng tự nhiên, chân thành chứ không phải vì công ty bắt buộc như thế”.