Chuyên mục


Thu hồi một loạt quảng cáo Carnaval Hạ Long 2022

27/04/2022 16:50 (GMT +7)

Sau khi nhận được phản ánh bởi lỗi hình ảnh phông nền trong quá trình thiết kế, nhiều banner quảng cáo cho sự kiện Carnaval Hạ Long 2022 tại bãi biển và đường phố Hạ Long đã được thu hồi.

Tại khu vực bãi biển Bãi Cháy và các tuyến đường lớn ở TP Hạ Long, Quảng Ninh được đặt nhiều tấm biển quảng cáo cho Carnaval Hạ Long 2022 bị lỗi. Ảnh Internet

Tại khu vực bãi biển Bãi Cháy và các tuyến đường lớn ở TP Hạ Long, Quảng Ninh được đặt nhiều tấm biển quảng cáo cho Carnaval Hạ Long 2022 bị lỗi. Ảnh Internet

Ngoài thông tin về thời gian, địa điểm, đơn vị tài trợ và hình ảnh biểu tượng của núi Gà Chọi thì phần lớn của tấm biển quảng cáo có phần phông nền hình ô vuông bàn cờ màu trắng, xám. Du khách và người dân cho rằng, phần ô vuông bàn cờ này của các tấm biển quảng cáo bị lỗi và đã chia sẻ lại trên mạng xã hội Facebook. Mặc dù Carnaval Hạ Long là sự kiện du lịch thường niên lớn của tỉnh Quảng Ninh nhưng đơn vị thiết kế, in ấn và kiểm duyệt thiếu trách nhiệm khi để biển quảng cáo lỗi đặt ở địa điểm du lịch.

Các banner đa kích cỡ đều bị lỗi phông nền. Ảnh Internet 

Các banner đa kích cỡ đều bị lỗi phông nền. Ảnh Internet 

Giám đốc Sở Du lịch Quảng Ninh ông Phạm Ngọc Thuỷ cho biết đã tiếp nhận thông tin trên, tuy nhiên việc làm biển quảng cáo do phía UBND TP.Hạ Long đảm nhiệm. Liên quan đến vấn đề này, Chủ tịch UBND TP.Hạ Long Nguyễn Tiến Dũng cho biết, đơn vị thiết kế, tổ chức thực hiện đã thu các biển quảng cáo rồi in lại cho đúng.

Từ sáng 25/4, phía TP.Hạ Long đã cho thu hồi những biển quảng cáo bị lỗi và sẽ treo lại vào chiều cùng ngày. Ảnh Internet

Từ sáng 25/4, phía TP.Hạ Long đã cho thu hồi những biển quảng cáo bị lỗi và sẽ treo lại vào chiều cùng ngày. Ảnh Internet

"Thời gian cũng gấp nên việc làm biển quảng cáo có những sơ suất. Từ sáng nay, biển quảng cáo đã được thu lại hết. Sau khi chỉnh sửa chuẩn sẽ in ấn, trong chiều nay sẽ treo lại", ông Dũng nói.

Thanh Hoa
Hà Tĩnh tổ chức kỷ niệm 120 năm ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú
Sáng ngày 17/4, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú - Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 - 1/5/2024).

Sụt lún ở sông Cầu, Bắc Ninh quyết định tháo dỡ 10 ngôi nhà
Để hạn chế tối đa sạt lở diễn ra tại bờ sông Cầu (phường Vạn An) thành phố Bắc Ninh đã bắt đầu tháo dỡ các 7 nhà đã bị sụt lún, 3 nhà lân cận có nguy cơ tiếp tục sụt lún.

Bắc Ninh: Di dời toàn bộ hộ dân trong phạm vi sạt lở bờ sông Cầu
Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang nhấn mạnh: “Khẩn trương di dời toàn bộ hộ dân sinh sống trong phạm vi sự cố đến nơi tạm trú an toàn, để tập trung chỉ đạo tháo dỡ các công trình đã bị sạt lở xuống sông”.

Nổ lớn tại nhà máy giấy ở Bắc Ninh, khiến 3 người thương vong
Tại nhà máy giấy của Công ty cổ phần giấy Hưng Lợi nằm trong CCN Phú Lâm, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh đã xảy ra một vụ nổ lớn khiến 1 người tử vong tại chỗ và 2 người bị thương đang trên đường đi cấp cứu.

Chủ tịch Bắc Ninh chỉ đạo khẩn sau vụ nổ nhà máy giấy
Liên quan đến vụ nổ khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương xảy ra tại cụm công nghiệp Phú Lâm, huyện Tiên Du. Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang đã có chỉ đạo khẩn yêu cầu các sở, ban, ngành vào cuộc và báo cáo.

Bắc Ninh hướng tới ngày Sách và Văn hóa đọc với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc”
Tới đây, Sở Thông tin và Truyền thông, ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba tỉnh Bắc Ninh năm 2024 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 12 – 14/4/2024, tại hồ điều hoà Văn Miếu, thành phố Bắc Ninh với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc”.

Cận cảnh 6 căn nhà bị đổ sập xuống sông Cầu ở Bắc Ninh
Sáu nhà dân ở phường Vạn An, thành phố Bắc Ninh đã bị sạt lở xuống sông Cầu. Vụ sạt lở tuy không gây thiệt hại về người nhưng gây thiệt hại lớn về tài sản.