Chuyên mục


Tân Hoàng Minh có thêm tiền trả nhà đầu tư

27/05/2022 12:24 (GMT +7)

Tân Hoàng Minh đã nộp tổng cộng 296,1 tỷ đồng vào tài khoản tạm giữ của C03 mở tại Kho bạc Nhà nước, ngoài số tiền C03 trực tiếp thu hồi.

Theo Tập đoàn Tân Hoàng Minh, trong khoảng thời gian chờ Cơ quan Cảnh sát Điều tra (C03) chấp nhận việc ủy quyền của các cá nhân đang bị tạm giam cho người đại diện quản lý cổ phần, phần vốn góp, doanh nghiệp đang cùng với các cổ đông và các thành viên góp vốn thực hiện các thủ tục nội bộ thay đổi người đại diện theo pháp luật nhằm đưa một số công ty liên quan trở lại hoạt động bình thường.

Với việc thu hồi nguồn tiền bán trái phiếu, ngày 16/5, Tân Hoàng Minh đã nộp thêm 100 tỷ đồng vào tài khoản tạm giữ của C03 mở tại Kho bạc Nhà nước. Tính đến nay doanh nghiệp đã nộp tổng cộng 296,1 tỷ đồng, ngoài số tiền C03 trực tiếp thu hồi.

Ngày 16/5, Tân Hoàng Minh đã nộp thêm 100 tỷ đồng vào tài khoản tạm giữ của C03 mở tại Kho bạc Nhà nước

Ngày 16/5, Tân Hoàng Minh đã nộp thêm 100 tỷ đồng vào tài khoản tạm giữ của C03 mở tại Kho bạc Nhà nước

Liên quan đến số tiền C03 thu hồi với dự án Cát Linh, theo yêu cầu của cơ quan điều tra, dự kiến đối tác sẽ chuyển vào tài khoản tạm giữ của Cơ quan điều tra tại Kho bạc Nhà nước mà không chuyển vào tài khoản của Tân Hoàng Minh.

Đồng thời, Tân Hoàng Minh cho biết, khi có thông tin đối tác chuyển tiền, tập đoàn này sẽ thông báo đến các khách hàng. Đối với công tác bán tài sản dự án của tập đoàn, công ty vẫn đang nỗ lực tìm kiếm và đàm phán với các đối tác.

Các giao dịch thực hiện liên quan đến các gói trái phiếu bị hủy sẽ được báo cáo và được sự chấp thuận của C03, đảm bảo nguồn tiền thu về sẽ thực hiện theo phương án hoàn trả tiền cho nhà đầu tư trái phiếu. Đặc biệt, Tân Hoàng Minh đang đề xuất C03 cho phép sớm chi trả cho nhà đầu tư tương ứng với tỷ lệ số tiền thu hồi.

Trước đó, chấp hành Công văn số 1428/CV-CSKT-P10 của Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế và buôn lậu Bộ Công an (C03), Hội đồng quản trị Thaiholdings thông qua phương án Tập đoàn Thaigroup (công ty con của Thaiholdings) hoàn trả số tiền đã giao dịch từ Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Khách sạn Tân Hoàng Minh theo đúng quy định của pháp luật.

Theo đó, Thaiholdings hoàn trả lại số tiền 840 tỷ đồng cho Tân Hoàng Minh và nhận lại cổ phần của Công ty Cổ phần Bình Minh Group (chủ sở hữu dự án 11A Cát Linh) kèm theo hồ sơ pháp lý, Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất dự án.

Kim Khánh
SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử
Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu TOP 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Novaland đã hoàn thành cơ cấu phần lớn các khoản nợ, tập trung tháo gỡ pháp lý,
Ngày 25/04/2024, tại Đại hội đồng Cổ đông thường niên 2024, Novaland đã báo cáo tình hình hoạt động năm 2023, thông qua mục tiêu kinh doanh cho năm 2024 cũng như trình bày chiến lược triển khai cho những năm tiếp theo. Trong năm nay, các Dự án trọng điểm như Aqua City,

Chỉ có 2 đơn vị trúng thầu 34 lô vàng
Có 11 đơn vị bao gồm 7 ngân hàng và 4 doanh nghiệp tham gia phiên đấu thầu vàng miếng do Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tổ chức sáng nay (23/4), tuy nhiên chỉ có 2 đơn vị trúng thầu.

Cấm phân lô, bán nền hơn 100 thành phố và thị xã
Kể từ ngày 1/1/2025, 105 thành phố, thị xã thuộc 63 tỉnh, thành trên khắp cả nước sẽ không được phân lô, bán nền theo quy định mới của Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi).

Hóa dầu Petrolimex dự kiến cổ tức tối thiểu 10%
Năm 2024, Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex-CTCP (PLC) đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 140 tỷ đồng; chỉ tiêu cổ tức tối thiểu 10%.

Vàng giảm mạnh trước giờ đấu thầu
Sáng nay (23/4), giá vàng trong nước giảm mạnh theo giá vàng thế giới.

SHB được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất
Đây là lần thứ hai liên tiếp SHB là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”.