Chuyên mục


Quảng Ninh: Tai nạn nghiêm trọng tại nút giao Phong Hải - Quảng Yên

27/03/2022 23:22 (GMT +7)

Vụ việc được xác định xảy ra vào chiều ngày 27/3/2022 trên nút giao tuyến đường Phong Hải - Quảng Yên, Quảng Ninh.

Theo hình ảnh được trích xuất từ camera hành trình của một ô tô cùng lưu thông. Thời điểm nói trên, phía trước có một chiếc xe bán tải màu trắng, đang lấn sang làn cho xe chiều ngược lại với ý định vượt một xe tải khác cùng chiều.

Sự việc được người qua đường chụp lại. Ảnh Khanhphuong Hoang

Sự việc được người qua đường chụp lại. Ảnh Khanhphuong Hoang

Cùng lúc này, ở hướng ngược lại cũng xuất hiện một xe tải đang lao tới. Mặc dù vậy, tài xế xe bán vẫn nhấn ga cho xe vượt lên, bất chấp nguy hiểm và điều kiện vượt không an toàn.

Hình ảnh cho thấy, tài xế xe tải ngược hướng không kịp phát hiện xe bán tải này vượt ẩu, nên cả 2 phương tiện đã không kịp phanh và xảy ra tai nạn đáng tiếc. Theo ghi nhận từ người dân địa phương, vụ tai nạn xảy ra đã khiến 2 người tử vong tại chỗ.

Được biết thời điểm xảy ra tai nạn, người dân đã gọi báo cho cảnh sát giao thông khu vực này trong nhưng nhiều giờ không thể liên lạc.

Ô tô vượt ẩu gây tai nạn, xử phạt

Theo Điểm a Khoản 7 Điều 5 thuộc Nghị định 100/2019/NĐ-CP quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt:

- Phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 12.000.000 đồng đối với người điều khiển xe thực hiện hành vi tránh xe, vượt xe, chuyển hướng, chuyển làn đường không đúng quy định gây tai nạn giao thông. Ngoài ra, người vi phạm còn bị tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 02 tháng đến 04 tháng.

Hoài Linh
Sơn La: Va chạm với xe đầu kéo, người đàn ông đi xe máy tử vong
Vụ tai nạn nghiêm trọng trên vừa xảy ra trên Quốc lộ 6, đoạn qua huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La khiến người điều khiển xe máy tử vong tại chỗ.

Thêm 61 vụ tai nạn giao thông
Ngày nghỉ Lễ thứ 4, toàn quốc xảy ra 61 vụ tai nạn giao thông, làm chết 27 người, trong đó có 2 vụ tai nạn nghiêm trọng.

Tạm giữ hơn 6.000 phương tiện trong ngày thứ 3 nghỉ lễ 30/4
Trong ngày thứ 3 của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lực lượng CSGT toàn quốc đã xử lý 15.541 trường hợp, tạm giữ hơn 6.000 phương tiện.

Vi phạm nồng độ cồn, người đàn ông châm lửa đốt xe máy
Bị tổ công tác phát hiện vi phạm nồng độ cồn ở mức 0,048 mg/l, ông T. ký vào biên bản sau đó leo lên thùng xe ô tô của CSGT rồi châm lửa, đốt xe máy.

Bắc Giang tăng cường bảo đảm TTATGT trong dịp nghỉ lễ
Lực lượng CSGT Công an tỉnh Bắc Giang tăng cường bảo đảm TTATGT trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm du lịch hè 2024, ngay ngày đầu ra quân đã xử lý 331 trường hợp vi phạm.

88 người thương vong trong ngày nghỉ Lễ thứ 2
Trong ngày thứ 2 nghỉ lễ 30/4 và 1/5, toàn quốc xảy ra 71 vụ tai nạn làm chết 20 người, bị thương 68 người.

Lạng lách trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, tài xế Limousine bị phạt nặng
Qua phản ánh của người dân, Đội 2 đã bố trí lực lượng, dừng kiểm tra và xử lý tài xế điều khiển xe Limousine có hành vi lạng lách trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.