Chuyên mục


Quảng Bình bớt nóng trên những nẻo đường

20/05/2023 12:37 (GMT +7)

Chia sẻ vất vả với người tham gia giao thông trong những ngày thời tiết nắng nóng phủ khắp miền Trung, Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình quyết định tổ chức chương trình phát sữa, nước, bánh kẹo miễn phí cho người tham gia giao thông trên các tuyến Quốc lộ đi qua trên địa bàn.

Người tham gia giao thông được CSGT tiếp nước giữa trời nắng nóng.

Người tham gia giao thông được CSGT tiếp nước giữa trời nắng nóng.

Theo đó, với phương châm hành động: “Đâu dân cần Cảnh sát giao thông có, đâu dân khó có Cảnh sát giao thông”, lực lượng CSGT Quảng Bình xác định lấy người dân làm trung tâm, là chủ thể, động lực, mục tiêu để phục vụ. Nội dung này đã được cán bộ, chiến sĩ Phòng CSGT cụ thể hóa bằng những việc làm thiết thực hàng ngày khi thực hiện nhiệm vụ trên các tuyến tuần tra, kiểm soát.

Tại các chốt kiểm tra trên các tuyến Quốc lộ, phòng CSGT – Công an tỉnh Quảng Bình đều để bảng chữ ghi rõ “Đồng hành cùng người tham gia giao thông trong thời tiết nắng nóng”

Tại các chốt kiểm tra trên các tuyến Quốc lộ, phòng CSGT – Công an tỉnh Quảng Bình đều để bảng chữ ghi rõ “Đồng hành cùng người tham gia giao thông trong thời tiết nắng nóng”

Dưới những ngày nắng nóng, có nơi nhiệt độ lên đến hơn 40 độ. Ngoài tuần tra kiểm soát, điều tiết đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Lực lượng CSGT cũng nhắc nhở mọi người chấp hành nghiêm các quy định về Luật Giao thông đường bộ để đảm bảo an toàn trên hành trình của mình.

Ngoài việc được tiếp nước, người dân còn được nhắc nhở về việc chấp hành Luật Giao thông đường bộ.

Ngoài việc được tiếp nước, người dân còn được nhắc nhở về việc chấp hành Luật Giao thông đường bộ.

Với những việc làm nhỏ, nhưng mang đậm tính nhân văn, đã góp phần giúp đỡ, tiếp sức cho người tham gia giao thông vượt qua khó khăn, mệt nhọc để tiếp tục tham gia giao thông an toàn cho chính mình và những người khác.

Lê Ngọc - Linh Giang
Tags:
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

Tôn tượng Di Lặc lớn hàng đầu thế giới trên núi Bà Đen được tạo tác như nào?
Tạo tác từ 6,688 viên đá sa thạch theo một cách thức gợi liên tưởng đến bí quyết người Ai Cập cổ tạo nên Kim Tự Tháp, tôn tượng Di Lặc Bồ Tát được đánh giá là một kỳ tích trên nóc nhà Nam bộ.

Quảng Nam - Miền xanh Di sản
Nhằm thu hút khách du lịch nội địa và quốc tế đến Quảng Nam, UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp với các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn tỉnh đồng hành tham gia chương trình kích cầu du lịch 2024 với chủ đề “Quảng Nam - Miền xanh Di sản”.

Tăng chuyến phà ra đảo Cát Bà
Sở Giao thông vận tải Hải Phòng vừa triển khai Kế hoạch 37/KH-SGTVT về tổ chức vận tải nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của nhân dân và bảo đảm TTATGT trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Hành trình đêm Đà Lạt
Ngày 14/4 tại ga Đà Lạt, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) tổ chức khai trương chạy tàu đêm tuyến Đà Lạt – Trại Mát, với tên gọi “Hành trình đêm Đà Lạt”.

VPBank Can Tho Music Night Run: Hành trình nhiều cảm xúc
Khác với các giải chạy thông thường khi runner tham gia với mục đích lấy thành tích hay kiếm kỷ lục cá nhân, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 (VCMNR 2024) đã vượt ra khuôn khổ giải chạy truyền thống, mang đến cho các vận động viên những trải nghiệm mới mẻvà cảm xúc thăng hoa với chạy bộ và âm nhạc.

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình
Ngày 15/4, thông tin từ Ban Quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, đơn vị vừa phối hợp với đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt, tiến hành khảo sát và phát hiện 22 hang động mới tại khu vực Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng và các huyện Minh Hóa, Tuyên Hóa (Quảng Bình).