Chuyên mục


Những thương hiệu xe đạt mức tín nhiệm cao nhất

30/09/2022 09:53 (GMT +7)

Phần lớn người mua xe mới đang quay trở lại với thương hiệu quen thuộc nhất của họ. Đó là kết quả từ Nghiên cứu về mức độ tín nhiệm giữa người dùng với một số thương hiệu ô tô trong năm 2022 của J.D. Power.

Tổ chức chuyên nghiên cứu, dữ liệu và phân tích người dùng J.D. Power đã thực hiện một nghiên cứu về sự tín nhiệm của người dùng ở Mỹ với các thương hiệu ôtô trong năm 2022. Kết quả cho thấy nếu có nhu cầu đổi xe, nhiều người dùng chọn phương cách mua xe mới có cùng thương hiệu với chiếc xe đang sử dụng.

BL-6

Nghiên cứu này được thu thập ở 5 phân khúc khác nhau, bao gồm xe cao cấp, SUV cao cấp, xe phổ thông, SUV phổ thông và xe bán tải.

Ở hạng mục xe cao cấp, Porsche đạt được độ tín nhiệm cao nhất với 57,4%, tiếp theo là Genesis, phân nhánh xe sang của Hyundai với 54,6%. BMW làm tốt hơn nhiều đối thủ ở phân khúc SUV cao cấp với 58,6%, Lexus ở vị trí thứ hai (56,4%).

Toyota đứng đầu ở hai bảng xếp hạng xe phổ thông và SUV phổ thông với độ tín nhiệm lần lượt là 62,2% và 63,6%, nhưng hãng không thể thêm hạng mục xe bán tải vào danh sách thành tích của mình. Ngôi vương này thuộc về Ford, với độ tín nhiệm đáng kinh ngạc, cao nhất ở mọi phân khúc, lên đến 63,8%.

Đây là năm thứ tư nghiên cứu về mức độ tín nhiệm đối với thương hiệu ô tô của J.D. Power được thực hiện. Tổ chức về dữ liệu này chỉ sử dụng thông tin từ các đại lý chính hãng để thực hiện đánh giá mức độ tín nhiệm từ người dùng.

Hải Hậu
Thu hơn 3.000 tỷ đồng từ đấu giá biển số ô tô
Theo đại diện Cục CSGT, tính đến ngày 4/9, tổng số biển được đấu giá thành công là hơn 35.500 biển số, tổng số tiền người trúng đấu giá đã nộp là 3.026 tỷ đồng.

Giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 109/2024/NĐ-CP quy định mức thu lệ phí trước bạ đối với ô tô, rơ moóc hoặc sơ mi sơ moóc được kéo bởi ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô được sản xuất, lắp ráp trong nước.

'Bước hụt chân' của TMT Motors
CTCP Ô tô TMT (TMT Motors) ghi nhận khoản lỗ kỷ lục trong quý II/2024, sau hơn một năm tham gia lĩnh vực xe điện với dòng Wuling Mini EV của Trung Quốc. Để cải thiện tình hình, ông Bùi Quốc Công, Phó chủ tịch HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc TMT Motors, cho biết công ty đang tìm hướng đi mới.

“Hậu mãi cực tốt” qua lăng kính chủ xe VinFast VF 8
Theo nhiều chủ xe VF 8, những chính sách hậu mãi đặc biệt của VinFast khiến người dùng an tâm và thấy được tôn trọng trong quá trình sử dụng.

VinFast ưu đãi thêm 50% lệ phí trước bạ cho nhiều dòng xe
VinFast vừa công bố chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe ô tô điện từ 20/8 tới hết ngày 30/11/2024: tặng ngay 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6/7/8/9 (trừ trực tiếp vào giá bán), đồng thời tặng thêm các món quà giá trị dành riêng cho từng dòng xe.

VinFast tiếp tục là nhà tài trợ chính cho Hội chợ - Triển lãm Quốc gia Canada 2024
VinFast Canada tiếp tục là nhà tài trợ chính, đồng thời là thương hiệu xe điện duy nhất tại Hội chợ - Triển lãm Quốc gia Canada (CNE) diễn ra từ ngày 16/8 - 2/9/2024. Tại sự kiện, hãng xe điện Việt sẽ trưng bày hai mẫu SUV điện chủ lực tại thị trường Canada là VF 8 và VF 9.

VATA e ngại gián đoạn GSHT khi cắt sóng 2G
Nếu đến thời điểm tất cả các địa phương cùng bị cắt sóng GPRS thì các đơn vị cung cấp dịch vụ giám sát hành trình sẽ không kịp thay thế/nâng cấp thiết bị giát sát hành trình GSHT trên xe ô tô kinh doanh vận tải.