Chuyên mục


Màn diễn drift ấn tượng trên trường đua của Cường đô la

02/10/2022 10:34 (GMT +7)

Tay chơi siêu xe này vừa tung ra một màn biểu diễn drift khét lẹt, thể hiện kỹ năng dường như không hề kém cạnh các tay đua chuyên nghiệp khi cầm lái chiếc Porsche 911 GT3 thế hệ mới trị giá đến gần 1 triệu USD.

Khi mua những siêu xe như Lamborghini, Ferrari hay Porsche tay chơi siêu xe này thường tham gia các khóa đào tạo lái xe của các hãng siêu xe ở nước ngoài cũng như đam mê thực hành lái ở các trường đua tốc độ.

Kỹ năng drift của Cường đô la dường như khá nhuần nhuyễn, clip: FBNV

Kỹ năng drift của Cường đô la khá nhuần nhuyễn trong lần trình diễn mới đây tại trường đua Đại Nam, Bình Dương. Mẫu siêu xe Cường Đô la sử dụng cho màn biểu diễn là GT3 thế hệ mới được mua hồi tháng 4. Đây không phải là siêu xe mà tay chơi đình đám này nhập về thông qua đại lý chính hãng.

GT3 thế hệ mới sử dụng động cơ 6 xi-lanh, dung tích 4,0 lít hút khí tự nhiên, sản sinh 502 mã lực và mô-men xoắn 469 Nm. Đi kèm đó là hộp số ly hợp kép PDK 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,2 giây và đạt tốc độ tối đa lên tới 317 km/h.

Giới chơi xe ước tính chiếc GT3 thế hệ mới của Cường đô la về tới Việt Nam có giá gần 20 tỷ đồng, cộng thêm số tiền sau khi đăng ký biển số, giá xe sẽ tăng thêm hơn 2 tỷ đồng.

cuongdola 6

Trước đó, Cường đô la từng sở hữu một chiếc GT3 vào năm 2017 và tự tay cầm lái trong hành trình siêu xe Car & Passion 2018.

Hải Hậu
THACO AUTO tổ chức chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia
Từ ngày 30/09 - 10/10, THACO AUTO tổ chức chuỗi sự kiện “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia” (Kia Service Clinic 2024), tạo điều kiện để khách hàng kiểm tra, tư vấn xe miễn phí cùng nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

So sức mạnh của VF 6 với các đối thủ B-SUV
Bên cạnh mức giá, chi phí sử dụng và bảo dưỡng hợp lý, VinFast VF 6 còn “ăn đứt” các đối thủ xe xăng ở sức mạnh động cơ và khả năng vận hành.

VinFast trở thành hãng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam
VinFast đã bàn giao hơn 9.300 xe cho khách hàng trong tháng 9, cao gần gấp rưỡi so với hãng xe xếp thứ hai và vươn lên thành vị trí số 1 Việt Nam. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu ô tô điện vươn lên dẫn đầu thị trường và đánh dấu bước tiến mới của công nghiệp ô tô nội địa.

Vinfast hợp tác Caron mở chuỗi xưởng dịch vụ xe điện
CarOn Holdings - đơn vị sở hữu chuỗi trung tâm dịch vụ ô tô trên toàn quốc đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược để trở thành đơn vị được ủy quyền chính thức sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe ô tô điện VinFast.

Sức mua ô tô trong dân tăng 50%
Mặc dù thị trường ô tô đã có dấu hiệu khởi sắc nhưng trong tháng 9 vẫn có nhiều mẫu xe bán ra rất ít. Ví dụ, Honda Civic Type R chỉ bán được 1 chiếc, Kia New Sorento Hybrid có 6 chiếc, và Toyota Corolla Hybrid chỉ bán được 7 chiếc.

Hyundai Tucson thế hệ mới ra mắt thị trường Việt Nam
Ngày 9/10/2024 - Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu đến thị trường và khách hàng Hyundai Tucson thế hệ mới. New Tucson được phân phối 4 phiên bản với giá bán từ 769 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Xanh SM ra mắt nền tảng xanh SM Bike Platform dành cho tài xế xe máy điện Vinfast
GSM công bố ra mắt nền tảng kinh doanh chia sẻ Xanh SM Bike Platform dành riêng cho xe máy điện VinFast, với chính sách chia sẻ doanh số hấp dẫn bậc nhất thị trường lên tới 80%.